UPDATE - Efinix® เปิดตัว Trion® T120 FPGA

Trion T120 FPGA เริ่มต้นยุคใหม่แห่งการประมวลผลและการเร่งความเร็วอันล้ำสมัย


SANTA CLARA, Calif., Nov. 13, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Efinix® ผู้ริเริ่มในด้านแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตั้งโปรแกรมได้ ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Trion® T120 FPGA ที่มีโครงข่ายขนาดเล็กความหนาแน่นสูง ตัวควบคุมหน่วยความจำ DDR แบบชุบแข็ง และอินเตอร์เฟซ MIPI CSI-2 และ PHY แบบชุบแข็ง

“FPGA T120s ได้แสดงให้เห็นว่าสถาปัตยกรรม Quantum จะสามารถปรับขนาดสำหรับความหนาแน่นสูงได้อย่างไร” Tony Ngai ผู้ร่วมก่อตั้ง CTO และ SVP ด้านวิศวกรรมของ Efinix กล่าว “ความหนาแน่นที่สูงขึ้นนั้นเท่ากับพลังการประมวลผลที่มากขึ้น ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนอนาคตของการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัย สถาปัตยกรรม Quantum ที่สำคัญของเรากำลังนำ FPGA ไปสู่อีกระดับในสภาพแวดล้อมอันน่าตื่นเต้นของนวัตกรรมในปัจจุบัน”

โครงข่ายที่ใช้พลังงานต่ำของ Trion T120 FPGA มอบความสามารถในการตั้งโปรแกรมอันล้ำสมัยอย่างแท้จริง ในขณะที่สถาปัตยกรรมที่มีความหนาแน่นสูงนั้นได้อัดแน่นไปด้วยพลังการประมวลผลที่มากกว่า ในขนาดที่เล็กลง T120 FPGA ยังรวมถึงตัวควบคุม DDR แบบชุบแข็ง และบล็อก MIPI CSI-2 และ D-PHY ซึ่งรองรับการเร่งความเร็วแอปพลิเคชันในอุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีกำลังไฟต่ำ

“เราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการขับเคลื่อนความล้ำสมัย การประมวลผล และการเร่งความเร็ว ซึ่ง T120 FPGA เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของหนทางที่สถาปัตยกรรม Quantum ของเราสามารถใช้การประมวลผลแบบ AI ที่ล้ำสมัย” Sammy Cheung ผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้บริหารสูงสุด และประธานของ Efinix กล่าว “เราจะพัฒนาแพลตฟอร์มการประมวลผลที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ของเราต่อไป เนื่องจากการพัฒนาตัวอย่าง T200 ยังคงดำเนินการอยู่”

เกี่ยวกับ Efinix
Efinix เป็นผู้ริเริ่มด้านผลิตภัณฑ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ ซึ่งขับเคลื่อนอนาคตของการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัยด้วยแพลตฟอร์ม Trion® FPGA ที่แกนกลางของ Trion FPGA คือเทคโนโลยี Quantum™ ที่สำคัญ ซึ่งมอบความได้เปรียบด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่มากกว่าเทคโนโลยี FPGA แบบเก่าถึง 4 เท่า Trion FPGA มีองค์ประกอบลอจิกตั้งแต่ 4K ถึง 200K ซึ่งมีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก ใช้พลังงานต่ำ และมีราคาที่เหมาะสมต่อการผลิตเป็นจำนวนมาก สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ Efinity® ของเราส่งมอบชุดการออกแบบ FPGA ที่สมบูรณ์ตั้งแต่ RTL ไปจนถึงกระแสข้อมูลบิต (Bitstream) ด้วยความได้เปรียบในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่ Trion FPGA มีความเหมาะสมต่อการใช้งานในด้านต่างๆ เช่น ลอจิกแบบกำหนดเอง การเร่งความเร็วการประมวลผล การเรียนรู้ของเครื่อง และการเรียนรู้เชิงลึก ด้วย Efinity ลูกค้าของเราจะสามารถเปลี่ยนถ่าย FPGA หรือระบบทั้งระบบไปเป็น Quantum ASIC สำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากได้อย่างราบรื่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.efinixinc.com

ติดต่อ:
Steve Stratz
Relevanz Public Relations ของ Efinix
206.300.9134
steve@relevanzpr.com