EtherScope™ nXG ของ NetAlly พัฒนาขึ้นอีกขั้น: ฟีเจอร์ยกระดับความปลอดภัย การวิเคราะห์แบบครอบคลุมและความร่วมมือกันที่ดียิ่งขึ้นพร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้

ภายในเวลาไม่ถึงสามเดือนหลังจากที่ NetAlly ได้เปิดตัว EtherScope nXG ไป ทาง NetAlly ก็ได้อัปเกรดเฟิร์มแวร์แรกแล้ว ระยะเวลาการอัปเกรดที่รวดเร็วขึ้นได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าที่ตามมาของโครงสร้างที่คล่องตัวยิ่งขึ้นของบริษัทหลังจากแยกตัวออกมาจาก NETSCOUT®


เมืองโคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด, Dec. 11, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- ภายในเวลาไม่นานหลังจากที่ EtherScope nXG ของ NetAlly ซึ่งเป็นเครื่องวิเคราะห์เครือข่ายแบบมีสาย/ไร้สายบูรณาการเครื่องแรกของโลก เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา EtherScope nXG ก็ได้รับการอัปเกรดแล้ว ผู้ใช้ EtherScope nXG  ปัจจุบันทุกคนสามารถดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ที่มีฟีเจอร์ยกระดับความปลอดภัย การวิเคราะห์แบบครอบคลุมและความร่วมมือกันที่ง่ายขึ้นได้ฟรี

James Kahkoska ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของ NetAlly ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต้องการกำหนดตารางการเปิดตัวในอนาคต  และแสดงให้เห็นถึงความว่องไวและความรวดเร็วในการพัฒนาด้วยการเพิ่มขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับ EtherScope nXG” ในบรรดาฟีเจอร์มากมายที่เพิ่มเข้ามา ผมชอบฟีเจอร์การสืบค้นที่สุด ฟีเจอร์นี้จะทำให้ผู้ใช้ค้นหาองค์ประกอบของเครือข่ายที่ค้นพบตาม MAC, ผู้ผลิต, IP หรือแค่พิมพ์ชื่อไม่กี่ตัวอักษรก็ได้แล้ว"

EtherScope nXG™ เป็นเครื่องวิเคราะห์เครือข่ายขนาดพกพาที่ทำให้วิศวกรเครือข่ายและช่างเทคนิคสามารถค้นพบ วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเครือข่ายองค์กรที่มีสายและไร้สายได้อย่างฉับไวผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้เพียงอินเทอร์เฟซเดียว ผลิตภัณฑ์นี้เปิดตัวในเดือนตุลาคม และก็ติดโผหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล "นวัตกรรมแห่งปี" รอบสุดท้ายของWi-Fi awards

การอัปเกรดที่เปิดตัวในวันนี้ต่อยอดจากความสามารถของ EtherScope nXG เพื่อเพิ่มการมองเห็นความเคลื่อนไหวในเครือข่ายเป็นอย่างสูง เร่งรัดและทำให้กระบวนการทดสอบและวิเคราะห์เรียบง่ายขึ้น อีกทั้งยังยกระดับความร่วมมือกันเป็นทีม โดยรายละเอียดของการอัปเดตในวันนี้มีดังต่อไปนี้

  • ฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น – ตอนนี้ EtherScope nXG มีขั้นตอนการตั้งชื่อและการยืนยันตัวตนของอุปกรณ์แบบยืดหยุ่นที่ผู้ใช้กำหนดเอง นอกจากนี้ ยังทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่ายสามารถจัดการคลังได้ง่ายขึ้นและตรวจจับอุปกรณ์ที่ผิดปกติได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ก่อนที่จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครือข่าย

  • ยกระดับขีดความสามารถในการเฝ้าติดตามและวิเคราะห์ – ตอนนี้ EtherScope nXG ทำให้คุณมองเห็นสมรรถนะของเครือข่ายแบบองค์รวมยิ่งขึ้น รวมถึงมีฟังก์ชันการวิเคราะห์ทราฟฟิกของ VLAN การตรวจหาสวิตช์ที่ใกล้ที่สุดและการวิเคราะห์แนวโน้มตามช่วงเวลาเพื่อสืบสวนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นบางครั้ง

  • ปรับปรุงการแก้ไขปัญหาจากระยะไกล ตอนนี้ EtherScope nXG จะแบ่งปันข้อมูลที่สำคัญมากยิ่งขึ้นระหว่างวิศวกรเครือข่ายของศูนย์กลางและช่างเทคนิคประจำสถานที่ผ่านบริการบนระบบคลาวด์ที่ Link-Live ของ NetAlly ที่เข้ากันได้ ข้อมูลโดยสังเขปเกี่ยวกับการค้นพบเครือข่ายที่มีสายหรือไร้สายมีมากกว่าแค่ชื่อและที่อยู่เฉยๆ แต่ยังมีลักษณะประจำสำคัญๆ ที่ทำให้วิศวกรเครือข่ายสามารถ "แก้ไขปัญหาทุกอย่างได้" เพื่อวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายและช่วยแก้ไขปัญหาจากระยะไกลได้ ถึงแม้ว่าเครือข่ายจะมีปัญหาในสถานที่ห่างไกลก็ตาม

"EtherScope nXG เป็นชุดการทดสอบและการวิเคราะห์ Wi-Fi และ LAN ขนาดพกพาที่น่าประทับใจมาตั้งแต่วันที่เปิดตัวแล้ว" Lee Badman วิศวกรเครือข่ายไร้สายที่ Wirenot และผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่นับหน้าถือตาในวงการกล่าว "ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังทำงานได้ดียิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน ผมชอบส่วนที่เกี่ยวกับ VLAN ใหม่มากๆ และคุณค่าของ Link-Live ก็ได้รับการพิสูจน์ในเรื่องเฟิร์มแวร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง"

ผู้ใช้ทุกคนสามารถรับการอัปเดต EtherScope nXG ใหม่ล่าสุดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ด้วยการดาวน์โหลดแบบไร้สายจากบริการบนระบบคลาวด์ Link-Live ที่เข้ากันได้ หรือดาวน์โหลดลงเอสดี-การ์ดเพื่อติดตั้งด้วยตนเอง

หากต้องการทราบข้อมูลว่า EtherScope nXG ช่วยให้วิศวกรเครือข่ายและช่างเทคนิคภาคสนามทำงานเร็วขึ้นได้อย่างไร โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://netally.com/products/etherscopenxg

ประวัติของ NetAlly
ตระกูลโซลูชันการทดสอบและการวิเคราะห์เครือข่ายของ NetAlly® ได้ช่วยวิศวกรเครือข่ายและช่างเทคนิคใช้งาน จัดการและบำรุงรักษาเครือข่ายมีสายและไร้สายอันสลับซับซ้อนได้ดีขึ้นมาเป็นเวลาหลายทศวรรษแล้ว NetAlly ได้กำหนดมาตรฐานอุปกรณ์วิเคราะห์เครือข่ายแบบพกพามาโดยตลอดตั้งแต่ครั้งที่เปิดตัวเครื่องวิเคราะห์เครือข่ายแบบพกพาเครื่องแรกของอุตสาหกรรมในปี 1993 เครื่องมือต่างๆ อย่างเช่น LinkRunner®, OneTouch™, AirCheck™ และอื่นๆ อีกมากมายของ NetAlly ได้ช่วยลดความซับซ้อนของการทดสอบเครือข่าย ทำให้มองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเครือข่ายและแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพได้ในทันที อีกทั้งยังทำให้บุคลากรประจำสถานที่และผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในระยะไกลได้ประสานงานกันอย่างไม่มีสะดุด หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมและดูว่า NetAlly ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่ายทำงานเสร็จอย่างรวดเร็วได้อย่างไร โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://netally.com/

“Fluke Networks” และ “NETSCOUT” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของ


            

Contact Data