AgroSavfe ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Biotalys และประกาศก่อตั้งบริษัทย่อยในสหรัฐฯ ชื่อ Biotalys Inc.


 อัตลักษณ์ขององค์กรใหม่สะท้อนถึงภารกิจในการกำหนดอนาคตของการจัดหาอาหารที่ปลอดภัยและยั่งยืน

การก่อตั้งบริษัท Biotalys Inc. ช่วยสนับสนุนกลยุทธ์การสร้างการเติบโตระหว่างประเทศที่ก้าวไปข้างหน้า

เมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม, Dec. 11, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- AgroSavfe NV บริษัทปกป้องอาหารและพืชผลที่เจริญเติบโตและปฏิวัติวงการอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้พัฒนาไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนรุ่นใหม่ ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “Biotalys” ในวันนี้ ด้วยเหตุนี้ AgroSavfe NV จึงมีชื่อใหม่ว่า Biotalys NV โดยมีผลทันที นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการเจริญเติบโตของบริษัทในระดับนานาชาติและเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวสารชีวภัณฑ์กำจัดโรคพืชตัวแรกของบริษัท ที่คาดว่าจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาได้ในปี 2022 บริษัทก็ได้ก่อตั้งบริษัท Biotalys Inc. ขึ้นมา ทั้งนี้สำนักงานใหญ่ของบริษัทยังคงตั้งอยู่ที่เมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีชีวภาพตามเดิม

Patrice Sellès ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Biotalys ให้สัมภาษณ์ว่า: "เราตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉม Biotalys อัตลักษณ์ขององค์กรใหม่ของเรา ซึ่งสะท้อนถึงภารกิจในการมุ่งมั่นทำให้ห่วงโซ่อุปทานอาหารมีความยั่งยืนยิ่งขึ้น และความใฝ่ฝันของเราที่จะพลิกโฉมวิธีการป้องกันอาหารและพืชผลด้วยวิธีไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนที่ปลอดภัย มีประสิทธิผลและโดดเด่นไม่เหมือนใครของเรา การสร้างแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้น ขณะที่เรากำลังเข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนา BioFun-1 สารชีวภัณฑ์กำจัดโรคพืชตัวแรกของเราในขั้นสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวสู่ตลาดสหรัฐฯ ได้ในปี 2022 ในระยะแรก BioFun-1 จะเจาะตลาดผักและผลไม้ กลไกการออกฤทธิ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นนี้จะทำให้คุณสามารถปกป้องพืชอาหารจากสัตว์รบกวนและโรคร้ายหลักๆ ตลอดจนยืดอายุของพืชอาหารเพื่อลดอาหารที่ถูกทิ้ง ซึ่งถือเป็นความท้าทายหลักอย่างหนึ่งของผู้คนทั่วโลก" นอกจากนี้ เขายังกล่าวเสริมว่า: "การจัดตั้งบริษัท Biotalys สอดคล้องกับกลยุทธ์การสร้างการเติบโตที่มุ่งไปข้างหน้าของเรา และจะสนับสนุนกระบวนการสร้างคุณค่าในระยะยาวโดยการค้าขายผลิตภัณฑ์ในสหรัฐอเมริกาด้วย เราเฝ้ารอคอยที่จะเพิ่มจำนวนลูกทีมของเรา สร้างแบรนด์ของเราในระดับโลก และกระตุ้นการพัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลอันทันสมัยเพื่อให้ใช้งานได้กับหลากหลายข้อบ่งชี้"

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ภายใต้ชื่อ AgroSavfe นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้รับการยอมรับจากชุมชนและอุตสาหกรรมการลงทุนว่าเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทรงพลังและไม่เหมือนใคร เนื่องจากสามารถระบุและพัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนในรูปแบบใหม่และใช้งานได้กับหลากหลายข้อบ่งชี้

Biotalys ซึ่งถือเป็นอัตลักษณ์ใหม่ของบริษัท ต่อยอดมาจากความชำนาญด้านวิทยาศาสตร์และการรับรองและการลดความเสี่ยงของแพลตฟอร์ม สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการตามธรรมชาติในการยกระดับธุรกิจเป็นธุรกิจปกป้องอาหารและพืชผล ที่เจริญเติบโตเต็มที่ มีปฏิสัมพันธ์กับห่วงโซ่คุณค่าอาหารทั้งหมด และนำเสนอโซลูชันปกป้องอาหารและพืชผลทางเลือก ที่ผสมผสานสมรรถนะที่คงเส้นคงวาและคล้ายกับสารเคมีเข้ากับผลที่มีความปลอดภัยทางชีวภาพ  

ประวัติของ Biotalys

Biotalys เป็นบริษัทปกป้องอาหารและพืชผลที่เจริญเติบโตและปฏิวัติวงการอย่างรวดเร็ว และได้พัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนรุ่นใหม่ ที่จะกำหนดอนาคตของการจัดหาอาหารที่ปลอดภัยและยั่งยืน

บริษัทใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิผลอย่างกว้างขวาง ซึ่งมีกลไกการออกฤทธิ์ที่แปลกใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหาสัตว์รบกวนและโรคของพืชผลสำคัญๆ ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่า ตั้งแต่ในพื้นดินไปจนถึงเป็นอาหารบนจาน

ไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนที่พิเศษไม่เหมือนใครของ Biotalys ได้ผสมผสานสมรรถนะสูงของสารเคมีเข้ากับผลของสารชีวภาพที่สะอาดปลอดภัย ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ป้องกันพืชผลที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังเก็บเกี่ยว บริษัทกำลังดำเนินการตามแผนการเพื่อเปิดตัวสารชีวภัณฑ์กำจัดโรคพืชตัวแรกของบริษัทในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 ตามด้วยการเปิดตัวสู่ตลาดอื่นๆ ทั่วโลก

Biotalys ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 และแยกตัวออกมาจาก VIB (สถาบันเทคโนโลยีชีวภาพแฟลนเดอรส์) ปัจจุบันบริษัทระดมทุนได้เป็นจำนวน 51 ล้านยูโรจากนักลงทุนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญต่างชาติ บริษัทตั้งอยู่ในศูนย์กลางแหล่งเทคโนโลยีชีวภาพในเมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.biotalys.com


            

Contact Data