VistaJet World Giới Thiệu: một Chuyến du Hành Nhật Bản Độc Nhất vô Nhị Mừng Tết Nguyên Đán


HỒNG KÔNG, Jan. 09, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Để chào mừng năm Canh Tý sắp tới, VistaJet, công ty hàng không tư nhân toàn cầu đầu tiên và duy nhất, hé lộ một chuyến du hành Nhật Bản độc nhất vô nhị, thuộc chương trình VistaJet World – danh mục toàn diện của chúng tôi về trải nghiệm du lịch đa điểm dừng độc đáo trên toàn thế giới.

Du khách trên khắp châu Á sẽ cất cánh để đón chào Tết Nguyên đán vào tháng 1 này, và Nhật Bản đang chứng tỏ là một trong những điểm đến được ưu chuộng nhất trong năm nay. Từ khám phá những bí mật của Sumo ở Tokyo, đến thưởng thức sự yên bình nơi vùng nông thôn Karuizawa, văn hóa geisha của Kyoto và truyền thống đồng quê của Oita, lộ trình được thiết kế độc đáo của VistaJet với những trải nghiệm đặc biệt và chân thực nhất tại Nhật Bản hứa hẹn sẽ làm tươi mới lại tâm trí, cơ thể và tâm hồn bạn.

Tokyo

Bay cùng VistaJet từ bất cứ nơi đâu trên thế giới vào bất cứ thời điểm nào để bắt đầu chuyến du hành Nhật Bản gặp các đô vật Sumo hàng đầu thế giới tại Tokyo. Làm quen với nhà vô địch năm nay trong bữa tối và khám phá những bí mật để thành công trong môn thể thao độc đáo này của Nhật Bản trước khi xem họ thi đấu trên võ đài. Tìm hiểu tinh thần Samurai bằng cách thử sức trong một bài học đấu kiếm với biên đạo bộ phim Kill Bill, Tetsuro Shimaguchi. Đối với những người yêu thích ẩm thực, hãy đánh thức các giác quan của bạn bằng một chuyến thăm vào sáng sớm đến Chợ Cá Tsukiji ở Tokyo với người hướng dẫn là một đầu bếp bậc thầy tại địa phương, cũng như nếm thử một số món ngon tuyệt nhất của Nhật Bản.

Karuizawa

Cách Tokyo một quãng đường ngắn là thị trấn Karuizawa bình dị, nằm giữa những ngọn núi thơ mộng, những dòng sông chảy xiết và những ngôi làng đẹp như tranh vẽ gần đó. Shishi-iwa House - một khách sạn cổ điển do kiến trúc sư từng đoạt giải thưởng Pritzker là Shigeru Ban thiết kế sẵn sàng đón chào du khách của VistaJet từ ngày 17 tháng 1 đến ngày 17 tháng 2 đến trải nghiệm một dịch vụ được thiết kế đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng phục hồi mới khai trương của khách sạn. Đắm mình giữa rừng cây tại thác nước Sengataki và nếm thử rượu vang Nagano bản địa, rượu whisky Karuizawa hoặc 10 loại trà của vùng. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật tinh xảo của Shishi-iwa House, bao gồm các tác phẩm nguyên bản của các bậc thầy Gutai Nhật Bản và các tác giả theo chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng quốc tế như Jiro Yoshihara, Toshimitsu Imai, Zao Wou-Ki và Günther Förg.

Kyoto

Tại kinh đô văn hóa Nhật Bản, ghé thăm các nhà sản xuất dệt Nishijin tuyệt nhất để chứng kiến những công đoạn cuối cùng dệt nên chiếc kimono của bạn với các kỹ thuật có niên đại hơn 1.200 năm. Trải nghiệm bữa tối geisha và xem các bậc thầy biểu diễn trà đạo và hương đạo, giữa khung cảnh đầy những cây hoa anh đào đang rủ cành nổi tiếng của Maruyama-koen, công viên lâu đời nhất ở Kyoto.

Oita

Trải nghiệm Nhật Bản hẻo lánh trên hòn đảo Kyushu ở phía đông bắc, nơi có thành phố Oita sở hữu nhiều suối nước nóng hơn bất kỳ đâu trên đất nước. Suối nước nóng này là một phần của văn hóa truyền thống được sống dậy qua những lễ mừng vụ mùa địa phương của vùng. Cùng người dân địa phương vừa trồng lúa trên những cánh đồng, vừa ngân nga bài hát được truyền lại từ nhiều thế hệ trước, sau đó chứng kiến một màn trình diễn Kagua, một điệu vũ kịch nghệ cổ xưa để tôn thờ các vị thần.

Ông Ian Moore, Giám đốc Thương mại của VistaJet cho biết “Nhật Bản đã trở thành một điểm đến ưa chuộng nhất của khách hàng Châu Á trong những năm gần đây, đó là một trong những lý do VistaJet World mang đến trải nghiệm Nhật Bản tuyệt vời nhất thiết kế riêng dành cho du khách Việt trong dịp Tết Nguyên đán”.

Ông Moore nói thêm “Hội viên VistaJet không chỉ được đảm bảo luôn có chuyến bay trong suốt mùa du lịch cao điểm và chỉ cần trả tiền cho số giờ họ bay, mà còn được hưởng một số trải nghiệm thiết kế riêng chưa từng có tuyệt vời nhất thế giới dành riêng cho bạn đi kèm với dịch vụ vượt trội của VistaJet”.

Nhiều hành trình thú vị hơn nữa đã được VistaJet World thiết kế dành riêng cho các Hội viên, từ theo dõi đường đi của nhật thực trên Sa mạc Atacama ở Chile cho đến một tour du lịch rượu vang độc nhất ở Argentina. Hòa mình vào sự sôi động choáng ngợp, có một không hai ở Ấn Độ, hay tham gia vào chiến tuyến trong hành trình chống săn trộm ở Nam Phi và Madagascar – hành trình ngoạn mục của VistaJet World mang đến những dịch vụ riêng biệt tạo ra những chuyến phiêu lưu tốt nhất dành riêng cho bạn.

Để biết thêm thông tin về VistaJet World, xin truy cập https://www.vistajet.com/privateoffice

Liên hệ
Amy Yang
VistaJet
ĐT: +852 2901 0502
amy.yang@vistajet.com

Angela Wong
CatchOn
ĐT: +852 -2807 0600
angela.wong@catchonco.com

Giới thiệu về VistaJet
VistaJet là công ty hàng không thương gia đầu tiên và duy nhất. Hơn 70 chiếc máy bay thương gia màu bạc sọc đỏ của VistaJet đã đưa nhiều khách hàng doanh nghiệp, chính phủ và tư nhân đến 187 quốc gia, độ phủ rộng 96% thế giới. Được thành lập vào năm 2004, công ty đã tiên phong tạo lập một mô hình kinh doanh chuyến bay sáng tạo, nơi khách hàng chỉ phải chi trả chi phí cho giờ bay thực tế, là có thể nhận được sự phục vụ của cả đội tàu bay, mà không cần chịu trách nhiệm liên quan đến quyền sở hữu máy bay và những rủi ro tài sản. Chương trình hội viên độc đáo của VistaJet cung cấp cho khách hàng các giải pháp đặt chỗ riêng theo giờ bay theo khoảng cách trung và dài, tiện cho khách hàng khởi hành mọi lúc mọi nơi. Khách hàng cũng có thể đặt trước dịch vụ bay một lần thông qua đội ngũ toàn cầu 24/7 hoặc ứng dụng đặt chỗ ngang hàng đầu tiên trong ngành.

VistaJet thuộc Vista Global Holding – tập đoàn kinh doanh về hàng không hàng đầu thế giới, tích hợp danh mục độc đáo các công ty cung cấp các giải pháp tinh gọn tài sản để bao quát tất cả các khía cạnh chính của công việc kinh doanh hàng không.

Tìm hiểu thêm thông tin và tin tức về VistaJet tại vistajet.com

VistaJet và các công ty con không phải hãng hàng không trực tiếp của Hoa Kỳ. VistaJet Limited là hãng hàng không Châu Âu vận hành máy bay đăng ký 9H theo Giấy Chứng nhận Nhà khai thác Tàu bay Malta Số MT-17. VistaJet US Inc. và VistaJet Online và Mobile Services Limited là các công ty môi giới cho thuê máy bay và không vận hành máy bay. Tất cả máy bay đã đăng ký với Hoa Kỳ và thuộc sở hữu của VistaJet được vận hành bởi các hãng hàng không trực tiếp được cấp phép hợp pháp của Hoa Kỳ.

Photos accompanying this announcement are available at

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/20456033-cdf7-4f6c-ab4e-f6b74201534d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5bb1a507-ea64-4b7f-b362-9042a293de71