LeddarTech ร่วมมือกับ COAST Autonomous ที่งาน AV20 Silicon Valley ตั้งแต่วันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2020 เพื่อนำเสนอและสาธิตบทบาทของ LiDAR ใน ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ


QUEBEC CITY, Feb. 18, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยี LiDAR ซึ่งเป็นผู้ส่งมอบแพลตฟอร์ม LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และขยายขอบเขตได้มากที่สุดในตลาด เตรียมพร้อมที่จะกลับไปยังแคลิฟอร์เนียเพื่อจัดแสดงเทคโนโลยี LiDAR ที่ได้รับรางวัลมากมาย ณ งาน Autonomous Vehicles Conference 2020 ตั้งแต่วันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ บูธ #5 ที่ Pullman San Francisco Bay 

AV20 เปิดโอกาสให้ผู้นำด้านยานยนต์จากทั่วโลกเชื่อมต่อ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และร่วมมือกันในการพัฒนานวัตกรรมและแนวโน้มในอนาคตในด้านการขับขี่และยานยนต์อัตโนมัติ  โดยในปีนี้เรามีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า Frantz Saintellemy ประธานและ COO ของ LeddarTech จะร่วมเวทีกับ Pierre Lefevre, CTO ของ COAST Autonomous ในการนำเสนอ “การปูทางจาก ADAS ไปสู่ความเป็นอัตโนมัติ” ซึ่งจะสำรวจวิธีที่โซลูชัน LiDAR แบบโซลิดสเตต 3D อย่าง Leddar™ Pixell ซึ่งเป็น “ผู้เบิกทาง” สำหรับการขับขี่แบบอัตโนมัติ  โดยการนำเสนอนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 11.30 น.  LeddarTech จะทำการจัดแสดง เทคโนโลยี LiDAR ที่ได้รับรางวัล ในพื้นที่จัดแสดงที่บูธ #5 ตั้งแต่วันที่ 26-28 กุมภาพันธ์

คลิกที่นี่เพื่อขอดูการสาธิตและพบกับทีมของพวกเราในงาน AV20 ที่บูธ #5

“ความร่วมมือในด้านยานยนต์ เช่น ระหว่าง LeddarTech และ COAST Autonomous ได้เน้นความสำคัญของการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรมและ AV20 เป็นตัวอย่างของหลักการนี้ เนื่องจากความท้าทายสถานะที่เป็นอยู่ในภาคยานยนต์และขยายระบบนิเวศที่เราดำเนินงานอยู่” Frantz Saintellemy จาก LeddarTech กล่าว  “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ AV20 ในฐานะผู้บรรยายและผู้จัดแสดงในงาน ซึ่งช่วยให้เราสามารถแบ่งปันความรู้และความเข้าใจเชิงลึกของเรา เพื่อทำงานร่วมกัน และแลกเปลี่ยนความคิดและแนวคิดที่จะช่วยขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมนี้”

“ที่ COAST Autonomous เราเข้าใจในความสำคัญของการมีมุมมองที่ครอบคลุมและครบถ้วนเกี่ยวกับรถรับส่งของเรา และด้วยการรวมโซลูชัน LiDAR แบบโซลิดสเตต 3D เข้ากับรถรับส่งของเรา เราได้นำเสนอบริการที่ให้ความสำคัญต่อคนเดินถนน และมอบเมืองกลับคืนสู่ผู้คน” Pierre Lefevre, CTO จาก COAST Autonomous กล่าว  “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันเวทีกับ LeddarTech อีกครั้งและมีส่วนร่วมใน AV20”

AV20 Silicon Valley 2020 จะรวมผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์มากกว่า 300 คน ตั้งแต่หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์, ห้วหน้าวิศวกร, CEO ไปจนถึงหัวหน้าด้านความปลอดภัยสำหรับแพลตฟอร์มอัตโนมัติ, ADAS และเทคโนโลยีอัตโนมัติ 

เกี่ยวกับ COAST Autonomous

COAST Autonomous คือบริษัทซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีที่เน้นการให้บริการโซลูชัน AV ด้วยความเร็วที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมในเมืองและในสถานศึกษา ภารกิจของ COAST คือการสร้างชุมชนโดยการเชื่อมต่อผู้คนเข้ากับโซลูชันยานยนต์ที่คำนึงถึงคนเดินเท้าเป็นอันดับแรกและมอบเมืองกลับคืนให้กับผู้คน ที่ศูนย์กลางของหนึ่งในการพลิกผันที่เร็วและรุนแรงที่สุดที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์ COAST ได้ทำการพัฒนาซอฟท์แวร์ยานยนต์อัตโนมัติ (AV) ซึ่งประกอบด้วยการสร้างแผนที่และการระบุตำแหน่ง, หุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ (AI), ระบบบริหารและติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะและการควบคุม การเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตที่ได้รับการรับรอง ทำให้ COAST สามารถส่งมอบยานพาหนะที่หลากหลายพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเพื่อเสนอโซลูชัน Mobility-as-a-Service (MaaS) ไปยังเมือง สวนสนุก สถานศึกษา สนามบิน และสภาพแวดล้อมในเมืองอื่นๆ ทีมงานของ COAST ที่ตั้งอยู่ในเมืองพาซาดีนา รัฐแคลิฟอร์เนียได้รับการยอมรับด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญรอบด้านของการนำมาใช้และการดำเนินการยานยนต์ AV พร้อมกับให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้ใช้ หากต้องการเรียนรู้ว่า COAST Autonomous สามารถช่วยคุณขับเคลื่อนการขนส่งอัตโนมัติในสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชม www.coastautonomous.com

ติดต่อ: Aimie Nghiem ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาโปรแกรมของ COAST Autonomous

โทร: +1-626-838-2469 ANghiem@coastautonomous.com

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และขยายขนาดได้มากที่สุดโดยใช้ LeddarEngine™ ซึ่งประกอบด้วยชุดของระดับยานยนต์และ SoC ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยด้านการทำงาน ซึ่งทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์การประมวลผลสัญญาณที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ LeddarSP™ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 70 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

LeddarTech ยังให้บริการตลาดสำหรับยานยนต์ด้วยโซลูชันโมดูล LiDAR โซลิดสเตตประสิทธิภาพสูงสำหรับรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า และแท็กซี่ไร้คนขับ โมดูลเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับตลาดสำหรับยานยนต์ และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแพลตฟอร์มอัตโนมัติและยานยนต์ของ LeddarTech เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับซัพพลายเออร์ LiDAR อื่นๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ: Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ LeddarTech
โทร: +1-418-653-9000 ext. 232 Daniel.Aitken@Leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarSP, LeddarCore และโลโก้ LeddarTech เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง