Biotalys ขยายทีมผู้บริหารและจัดตั้งสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในอเมริกาเหนือ

แต่งตั้ง Diego Angelo ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจและหัวหน้า Biotalys, Inc. เพื่อเตรียมการสำหรับการเปิดตัวสารฆ่าเชื้อราชีวภาพ


เกนต์, เบลเยี่ยม และ RESEARCH TRIANGLE PARK, N.C., June 09, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Biotalys NV บริษัทที่กำลังเติบโตด้านการป้องกันอาหารและพืชผล วันนี้ได้ประกาศการขยายทีมผู้บริหารและการจัดตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในสหรัฐฯ สำหรับ Biotalys, Inc. ซึ่งจะตั้งอยู่ใน Research Triangle Park, นอร์ท แคโรไลน่า Biotalys กำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัวเชิงพาณิชย์ของสารฆ่าเชื้อราชีวภาพ BioFun-1 แพลตฟอร์มอันล้ำสมัยรูปแบบแรกของโซลูชันไบโอคอนโทรลสำหรับการปกป้องพืชผลที่ปลอดภัยและยั่งยืนและการลดการสูญเสียของอาหารด้วยการแต่งตั้ง Diego Angelo ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ (CBO) ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่และหัวหน้าบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกาของ Biotalys Inc.

Angelo จะรายงานต่อ CEO, Patrice Sellès และทำงานร่วมกับทีมผู้บริหาร โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างทีมที่แข็งแกร่งพร้อมกับเป็นผู้นำในการพัฒนาธุรกิจระดับโลก กิจกรรมเจาะตลาด อัจฉริยภาพในการแข่งขัน และการจัดการพันธมิตรสำหรับโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนของบริษัท ในสหรัฐอเมริกา Angelo จะบริหารการดำเนินงานของ Biotalys Inc. รวมถึงกลยุทธ์และการดำเนินการพัฒนาองค์กร

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวในระดับโลก Biotalys จะยังคงทำการสรรหาบุคลากรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในนอร์ท แคโรไลน่าในหลายมลรัฐด้วยธุรกิจผักและผลไม้ที่แข็งแกร่ง ในช่วงต้นปีนี้ Carlos Reyes ได้เข้าร่วมกับ Biotalys เพื่อเป็นผู้นำโครงการพัฒนาของ BioFun-1 Reyes ตั้งอยู่ในแซคราเมนโต, แคลิฟอร์เนีย ในขณะที่บริษัทได้ก่อตั้งทีมงานในสหรัฐอเมริกาและสำนักงาน Research Triangle Park อย่างแข็งขัน บริษัทจะยังคงใช้มาตรฐานการเว้นระยะห่างทางกายภาพที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 และแนวทางการทำงานระยะไกลเพื่อความปลอดภัยของทีมสหรัฐอเมริกาที่กำลังเติบโต

“สำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาแห่งใหม่ของเราได้นำเราไปสู่ศูนย์กลางการเกษตรและระบบนิเวศเทคโนโลยีด้านอาหาร Research Triangle Park มีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อในชุมชน AG และเทคโนโลยีชีวภาพ ขณะที่ยังทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมต่อที่เหมาะสมระหว่างทีมยุโรปและอเมริกาเหนือของเราเนื่องจากเรานำโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ก้าวหน้าสู่เกษตรกรทั่วโลก” Sellès กล่าว “Angelo มาพร้อมความเชี่ยวชาญอันยอดเยี่ยม เครือข่ายระหว่างประเทศที่สำคัญและประวัติทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง เขาจะรับหน้าที่ในการสำรวจโอกาสการเติบโตที่อาจเกิดขึ้นอย่างเต็มที่สำหรับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเราทั่วโลก"

หลังจากการปิดรอบ Series C ล่าสุด Biotalys กำลังทำการสรุปโครงการทดลองภาคสนามถัดไปและเตรียมที่จะส่งเอกสารเกี่ยวกับกฎข้อบังคับสำหรับสารฆ่าเชื้อราชีวภาพชั้นนำของบริษัท Biotalys มุ่งหวังที่จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สามารถจัดการศัตรูพืชและโรคที่สำคัญได้อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าทางการเกษตรและอาหาร

Diego Angelo, CBO ของ Biotalys ได้กล่าวเสริม “ผมหลงใหลในนวัตกรรมและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในการรับมือกับความท้าทายด้านอาหารและสิ่งแวดล้อมทั่วโลก ในขณะที่ช่วยเกษตรกรปรับปรุงผลผลิตและแนวทางปฏิบัติในการเพาะปลูก BioFun-1 เทคโนโลยีที่ทันสมัยและสารฆ่าเชื้อราชีวภาพชั้นนำของ Biotalys เป็นเทคโนโลยีล้ำยุคของ Biotalys อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในการตอบสนองความต้องการของห่วงโซ่คุณค่าด้านอาหาร ตั้งแต่ประสิทธิภาพไปจนถึงการควบคุมสารตกค้างและการจัดการอายุผลิตภัณฑ์ ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมในการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีหลายโหมดการทำงานของเรา เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว BioFun-1 ในปี 2022 ในสหรัฐอเมริกา”

ก่อนที่จะร่วมงานกับ Biotalys นั้น Angelo เคยเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ที่ Sound Agriculture ซึ่งเขาได้ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ชิ้นแรกและรับประกันข้อตกลงหลายรายการในพื้นที่ปรับปรุงพันธุ์พืชและ Epigenetics ก่อนหน้านั้น เขาได้รับบทบาทในการเป็นผู้นำทางการค้าหลายบทบาทที่ BASF, Bayer และ Monsanto ซึ่งเขาได้สร้างเครือข่ายที่กว้างขวางในตลาดเกษตรกรรมที่สำคัญทั้งหมด รวมถึงสหรัฐอเมริกา บราซิล อาร์เจนตินา และยุโรป และเขาได้พัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการป้องกันพืชผลและธุรกิจเมล็ดพืชและลักษณะของเมล็ดพืช เขาเป็นผู้นำการเติบโตของธุรกิจเมล็ดพันธุ์และลักษณะของถั่วเหลืองของ Bayer ทำให้เป็นแฟรนไชส์ระดับโลกและมีบทบาทสำคัญในการบูรณาการอย่างไร้รอยต่อใน BASF โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา เขามีบทบาทสำคัญในการเปิดตัวเทคโนโลยี LibertyLink ซึ่งปัจจุบันเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานสำหรับการควบคุมวัชพืช Angelo ได้รับ BSc ด้านการจัดการการเกษตรจาก U.A.D.E. และ MBA จากมหาวิทยาลัย CEMA ในอาร์เจนตินาทั้งสองอย่าง

เกี่ยวกับ Biotalys

Biotalys คือบริษัทด้านการป้องกันอาหารและพืชผลที่กำลังเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งกำลังพัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนรุ่นใหม่ เพื่อการกำหนดอนาคตของการจัดหาอาหารที่ยั่งยืนและปลอดภัย

ด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอันล้ำสมัย Biotalys ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่มอบการจัดการศัตรูพืชและโรคพืชสำคัญตลอดห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่จากบนดินจนถึงในจาน การผสานรวมคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงและความสอดคล้องของสารเคมีเข้ากับโปรไฟล์ความปลอดภัยที่สะอาดของสารชีวภาพ Biotalys ได้มอบสารป้องกันพืชผลที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งก่อนและหลังการเก็บเกี่ยว BioFun-1 ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อราชีวภาพชั้นนำของ Biotalys ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพต่อศัตรูพืชที่สำคัญ เช่น โรคราสีเทา (Botrytis Cinerea) และโรคราแป้งในการทดลองปลูกผักและผลไม้ทั่วโลก บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อยื่นเอกสารการจดทะเบียนในภายหลังในปี 2020 และคาดว่าจะเปิดตัว BioFun-1 ในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 ตามด้วยการเปิดตัวกับตลาดทั่วโลก

Biotalys ก่อตั้งในปี 2013 โดยแยกออกจาก VIB (Flanders Institute for Biotechnology) และได้สร้างมูลค่าจำนวน €61 ล้าน ($66 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) จนถึงปัจจุบันจากนักลงทุนต่างชาติที่มีความเชี่ยวชาญ บริษัทตั้งอยู่ในกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพในเมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.biotalys.com

 

Contact Data