Anomali ร่วมมือกับ OneWorld InfoTech เพื่อนำเสนอข้อมูลภัยคุกคามทางไซเบอร์อัจฉริยะประสิทธิภาพสูงสุดไปยังบังคลาเทศ


ธากา, บังคลาเทศ, June 22, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Anomali ผู้ให้บริการด้านโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยความอัจฉริยะ และ OneWorld InfoTech ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายโซลูชันรักษาความปลอดภัยด้านไอทีในบังคลาเทศ ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วน ทำให้ OneWorld InfoTech มีความสามารถในการปรับใช้และสนับสนุนโซลูชันการจัดการข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะ Anomali ทั่วประเทศ

“องค์กรตระหนักว่าหากไม่มีทัศนวิสัยภาพรวมของภัยคุกคามทางไซเบอร์ในระดับสูงก็จะไม่มีทางตรวจจับและโต้ตอบการโจมตีอย่างต่อเนื่องที่ถาโถมมายังองค์กรของตนได้” Geoff Noble รองประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Anomali กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำในบังคลาเทศอย่าง OneWorld InfoTech เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโซลูชันการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์อัจฉริยะแบบบูรณาการ (CTI) ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยและลดความเสี่ยง”

“Anomali นำวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์ในการเชื่อมต่อข้อมูลภายนอกกับความรู้ภายในเพื่อใช้งานรูปภาพอัจฉริยะแบบครบวงจรสำหรับองค์กรเพื่อลดความเสี่ยงทั่วสภาพแวดล้อมของพวกเขา โดยการขยายการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยด้านไอทีของเรากับ Anomali เราคาดหวังว่าจะช่วยเหลือองค์กรในภาคเอกชนและภาครัฐของบังคลาเทศในการสร้างโปรแกรมข้อมูลภัยคุกคามไซเบอร์อัจฉริยะและชุมชนแบ่งปันด้านภัยคุกคามเพื่อเพิ่มการป้องกันเป็นเท่าทวีคูณ” Maruf Ahmed ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีและบริการระดับโลกของ OneWorld InfoTech กล่าว

ลูกค้าร่วมกันของ Anomali และ OneWorld InfoTech จะได้รับโซลูชัน CTI ที่ทันสมัย ครอบคลุม และใช้งานง่ายที่สุดที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน Anomali นำเสนอ:

Anomali Lens - เทคโนโลยีแรกของรุ่นที่ให้ทุกคนสามารถรับรู้ได้โดยอัตโนมัติและทันทีเมื่อองค์กรของตนกำลังถูกโจมตี ใครคือผู้โจมตี และการโจมตีประสบความสำเร็จหรือไม่ ด้วยเพียงแค่คลิกเดียว Anomali Lens จะสแกนเนื้อหาบนเว็บ ตรวจจับ และไฮไลต์ภัยคุกคามทั้งหมดที่ระบุไว้ภายในเว็บ ให้รายละเอียดที่เข้าใจได้ง่ายเกี่ยวกับภัยคุกคามและแจ้งให้ผู้ใช้ได้ทราบหากพบภัยคุกคามใดๆ ในเครือข่ายแล้ว เนื้อหาเว็บที่มีโครงสร้างและไม่มีโครงสร้าง Anomali Lens จะสแกนรวมถึงข่าว, บล็อก, การวิจัย, แถลงการณ์, บันทึก SIEM, บันทึกความปลอดภัยอื่นๆ, รายงาน IR, Twitter และเครือข่ายสังคมอื่นๆ

Anomali Match - Anomali Match จะผสานรวม CTI, ข้อมูล MISP, OSINT, บันทึก SIEM, เครื่องมือประเมินความเสี่ยง และแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่อื่นๆ เพื่อจับคู่ค่าดัชนีชี้วัดความเสี่ยง (IOC) นับพันล้านค่าและภัยคุกคามต่อเครือข่ายของลูกค้า ด้วยการให้การวิเคราะห์ย้อนหลังแบบอัตโนมัติเป็นระยะเวลานาน ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจจับภัยคุกคามและความเสี่ยงที่ปรากฏขึ้นในระยะเวลาสั้นและระยะยาว

Anomali ThreatStream - แพลตฟอร์มข้อมูลภัยคุกคามอัจฉริยะชั้นนำ (TIP) นี้รวมข้อมูลจากช่วงฟีดที่กว้างที่สุดเพื่อสร้างข้อมูลด้านภัยคุกคามที่สามารถดำเนินการได้ Anomali APP Store ในตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการรวมฟีดภัยคุกคามที่เป็นกรรมสิทธิ์และโอเพนซอร์สที่กว้างที่สุดและหลากหลายที่สุดที่มีอยู่ได้เพียงคลิกเดียว แพลตฟอร์มเดียวกันนี้ช่วยเสริมสร้างความร่วมมือที่เชื่อถือได้ในการแบ่งปันภัยคุกคามที่ปลอดภัยสำหรับ Information Sharing and Analysis Centers (ISAC) และ Information Sharing and Analysis Organizations (ISAO)

เกี่ยวกับ OneWorld InfoTech
OneWorld InfoTech เป็นผู้ให้บริการโซลูชันและบริการด้านไอทีชั้นนำโดยมุ่งเน้นในการนำเสนอโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบครบวงจรเป็นพิเศษ OneWorld มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้แบบ “ครบวงจร” เพื่อให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อเร่งการเติบโตขององค์กรผ่านระบบอัตโนมัติ ผสานรวมโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเพิ่มคุณค่าและความทันสมัยของโลกไซเบอร์เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.oneworldinfotech.net

เกี่ยวกับ Anomali
Anomali® นำเสนอโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยความอัจฉริยะ ซึ่งรวมถึง Anomali ThreatStream®, Anomali Match™ และ Anomali Lens™ องค์กรเอกชนและองค์กรสาธารณะใช้ Anomali เพื่อให้สามารถมองเห็นภัยคุกคามได้อย่างไม่จำกัด เพิ่มความเร็วในการตรวจจับ และปรับปรุงการดำเนินงานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ลูกค้า Anomali รวมถึงองค์กรระดับโลกมากกว่า 1,500 องค์กร ซึ่งมีองค์กรที่ติดอันดับใน Global 2000 และ Fortune 500 และรัฐบาลขนาดใหญ่และองค์กรด้านการป้องกันทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ร่วมทุนชั้นนำ ได้แก่ GV, Paladin Capital Group, Institutional Venture Partners และ General Catalyst เรียนรู้เพิ่มเติมที่: www.anomali.com

การติดต่อสำหรับสื่อ
Geoff Noble
APAC-news@anomali.com