MasterControl เปิดตัว Manufacturing Excellence™ ทั่วโลกเพื่อความก้าวหน้าในการดำเนินงานด้านการผลิตด้วยการขับเคลื่อนประสิทธิภาพและคุณภาพ

โซลูชันมอบสภาพแวดล้อมการผลิตแบบไม่ใช้กระดาษเชื่อมช่องว่างระหว่างความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและการผลิตอัจฉริยะ


เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย, Aug. 20, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- MasterControl ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้วิทยาศาสตร์ชีวภาพและ บริษัทที่ต้องกำกับดูแลอื่นๆ สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้คนจำนวนมากได้เร็วขึ้น วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่ล่าสุด MasterControl Manufacturing Excellence™ ทั่วโลก นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม MasterControl แบบเต็มรูปแบบยังพร้อมให้บริการในอีก 10 ภาษา

ด้วย Manufacturing Excellence ผู้ผลิตสามารถสร้างการเชื่อมต่อแบบไดนามิกระหว่างระบบองค์กร แหล่งข้อมูล กระบวนการ และบุคลากรเพื่อมุมมองแบบองค์รวมของข้อมูลการผลิตและคุณภาพ การผสานรวมนี้จะช่วยขยายขอบเขตดิจิทัลของผู้ผลิตไปยังพื้นที่การผลิตและขจัดปัญหาเกี่ยวกับการป้อนข้อมูล ความสมบูรณ์ของข้อมูล และการเปิดเผยข้อมูล เมื่อไม่ใช้กระดาษและระบบไซโล บริษัทยังสามารถใช้ข้อมูล การแปลงเป็นดิจิทัลและระบบอัตโนมัติเพื่อปรับขนาดได้อย่างรวดเร็ว ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และขับเคลื่อนประสิทธิภาพการดำเนินงานได้อีกด้วย

“ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการผลิตได้นำระบบซอฟต์แวร์มาใช้เพื่อจัดการอุปกรณ์ กระบวนการ ข้อมูลและการวางแผนที่ซับซ้อนได้ดียิ่งขึ้น แต่น่าเสียดายที่ระบบเหล่านี้มักถูกตัดการเชื่อมต่อและยังคงใช้กระดาษในบางรูปแบบ” Sara Bresee รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและความร่วมมือระดับโลกของ MasterControl กล่าว “เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งความชาญฉลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและการผลิตอัจฉริยะ ผู้ผลิตจะต้องประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงระบบดิจิทัล ผสานรวมระบบไซโลและกำจัดกระบวนการที่ใช้กระดาษและผสมผสานที่ไม่มีประสิทธิภาพและไม่ปลอดภัย เราเชื่อว่า Manufacturing Excellence เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้พวกเขาทำได้”

นับตั้งแต่การเปิดตัว Manufacturing Excellence ในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว บริษัท 50 แห่งได้ติดตั้งซอฟต์แวร์และได้สัมผัสกับความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ดีขึ้น ความเบี่ยงเบนน้อยลงและเวลาในการตรวจสอบที่เร็วขึ้น

“เช่นเดียวกับผู้ผลิตหลายราย เราพยายามเอาชนะข้อผิดพลาดด้านเอกสารการผลิตที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและต้นทุนการผลิตที่เพิ่มขึ้น” Robin Joyner ผู้ดูแลระบบที่ Wellington Foods กล่าว “อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้โซลูชัน MasterControl Manufacturing Excellence เราพบข้อผิดพลาดในการป้อนข้อมูลลดลง 90% ซึ่งทำให้เราสามารถเร่งดำเนินการบันทึกการผลิตและการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์เพื่อขยายธุรกิจของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

โซลูชัน MasterControl Manufacturing Excellence เปลี่ยนแปลงบันทึกและกระบวนการการผลิตของผู้ผลิต จึงทำให้ไม่ต้องใช้กระดาษ ไร้ข้อผิดพลาด และไร้การติดขัดโดย:

  • การนำกระดาษที่เหลือออกจากพื้นที่การผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าการตรวจสอบและการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์เป็นแบบดิจิทัล คงการเชื่อมต่อ และรวดเร็วอย่างเต็มรูปแบบ
  • ขจัดข้อผิดพลาดที่สามารถป้องกันได้ วงจรการตรวจสอบที่ยาวนานและการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายที่เกิดจากกระบวนการป้อนข้อมูลด้วยตนเองเพื่อให้ได้การผลิตที่ถูกต้องตั้งแต่ครั้งแรก
  • ลดความขัดแย้งระหว่างการปฏิบัติงานและลำดับความสำคัญของการประกันคุณภาพและตัวชี้วัดเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของสายการผลิตและเร่งการผลิต 

“ด้วยการป้องกันปัญหาด้านเอกสารแบบเรียลไทม์เพื่อลดการแก้ไขข้อผิดพลาด (ของเสีย) ให้น้อยที่สุด เราลดความจำเป็นในการเบี่ยงเบนและการทำงานซ้ำ และยังเสริมความพยายามในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของเรา” Cory Robinson ผู้อำนวยการด้านคุณภาพที่ Legacy Pharmaceutical Packaging กล่าว “โซลูชัน MasterControl Manufacturing Excellence ช่วยให้เราประหยัดเวลาโดยการตรวจสอบความสมบูรณ์ของข้อมูลตั้งแต่ครั้งแรกซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพคุณภาพโดยรวมของเราและส่งผลเชิงบวกต่อประสบการณ์ของลูกค้าตลอดวงจรชีวิตการผลิตทั้งหมดของเรา”

ด้วยการเพิ่มโซลูชัน Manufacturing Excellence ลงในชุดของผลิตภัณฑ์ MasterControl ที่ใช้ระบบคลาวด์ ขณะนี้บริษัทต่างๆ สามารถจัดการคุณภาพการตรวจสอบ ความถูกต้อง การปฏิบัติตามข้อกำหนดและการใช้งานในกระบวนการตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียวที่กำหนดค่าได้พร้อมความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพ และคุณค่าที่ไม่มีใครเทียบได้ ซอฟต์แวร์ MasterControl มีบริการทั้งหมด 10 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน โปรตุเกส ญี่ปุ่น เกาหลี จีนดั้งเดิมและจีนประยุกต์

โซลูชัน MasterControl Manufacturing Excellence™ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงการสาธิตและราคา โปรดไปที่: https://www.mastercontrol.com/manufacturing/

เกี่ยวกับ MasterControl
MasterControl Inc. เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์คุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดบนคลาวด์สำหรับวิทยาศาสตร์ชีวภาพและอุตสาหกรรมที่ต้องกำกับดูแลอื่นๆ ภารกิจของเราเหมือนกับลูกค้าของเรา นั่นคือการนำผลิตภัณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้คนจำนวนมากได้เร็วขึ้น แพลตฟอร์ม MasterControl ช่วยให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อกระบวนการคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนด แปลงเป็นดิจิทัล และทำให้เป็นอัตโนมัติทั่วทั้งวงจรชีวิตการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่กำกับดูแล บริษัทกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกพึ่งพาโซลูชัน MasterControl เพื่อให้ได้ระดับใหม่ของความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การทดลองทางคลินิก กิจการกำกับดูแล การจัดการคุณภาพ ห่วงโซ่อุปทาน การผลิตและการเฝ้าระวังหลังการตลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.mastercontrol.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Jennifer Hurst
ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และเนื้อหา MasterControl
jhurst@mastercontrol.com
+1-801-560-9608