Stevie® Awards ประกาศผู้ได้รับรางวัล Annual International Business Awards® ครั้งที่ 17 จากทั่วโลก

ธุรกิจที่ได้รับเกียรติในฐานะที่ประสบความสำเร็จท่ามกลางโรคโควิด-19


FAIRFAX, Va., Sept. 10, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- องค์กรและผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลกได้รับการยอมรับในฐานะผู้ได้รับรางวัล Stevie® Awards ระดับ Gold, Silver และ Bronze ใน Annual International Business Awards® ครั้งที่ 17 โปรแกรมรางวัลธุรกิจที่ครอบคลุมระดับนานาชาติหนึ่งเดียวของโลก

ผู้ชนะถูกเลือกมาจากการเสนอชื่อมากกว่า 3,800 ชื่อที่ส่งมาจากองค์กรต่างๆ จากมากกว่า 60 ประเทศ

ผู้บริหารมากกว่า 250 คนจากทั่วโลกได้มีส่วนร่วมเป็น 13 คณะผู้ตัดสินเพื่อตัดสินผู้ที่จะได้รับรางวัล Stevie

ผู้ได้รับรางวัล Gold, Silver และ Bronze Stevies โดยรวมมากที่สุดได้แก่ Yapı Kredi Bank ของตุรกีที่ได้ถึง 20 รางวัล  ผู้ได้รับรางวัลหลายรางวัลที่น่าจดจำได้แก่ LLYC (18), Ooredoo Group (16), Thai Life Insurance (14), PJ Lhuillier, Inc (13), Jeunesse Global (12), Makers Nutrition (12), Melco Resorts & Entertainment (10) และ Türkiye İş Bankası (10)

LLYC บริษัทการสื่อสารและที่ปรึกษาด้านกิจการสาธารณะระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้รับ Gold Stevie Awards 17 รางวัล มากกว่าทุกองค์กรในการแข่งขัน

ทุกองค์กรทั่วโลกมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน IBA และสามารถส่งผู้เข้าแข่งขันในหมวดหมู่ต่างๆ ในด้านความสำเร็จด้านการจัดการ รางวัลด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ การบริการลูกค้า ทรัพยากรมนุษย์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยี เว็บไซต์ แอป กิจกรรม และอื่นๆ 

การแข่งขันของปีนี้มีหมวดหมู่การรับมือโควิด-19 ที่เข้าร่วมได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่หลากเหลายเพื่อให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมขององค์กรและบุคคล  ผู้ที่จะได้รับรางวัล Stevie ในหมวดหมู่เหล่านี้ได้แก่ Better2Know, CareAline Products, Diagnostic Robotics, Facebook India, Howard University, HP Inc., IBM, Mater, Multifly KFT., NCR Corporation, Shift3 Technologies และ Trinity Services และอื่นๆ

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล Gold, Silver และ Bronze จาก Stevie Award 2020 ทั้งหมดแยกตามหมวดหมู่ สามารถรับชมได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

จะทำการมอบรางวัลระหว่างพิธีมอบรางวัลแบบเสมือนในวันอังคารที่ 1 ธันวาคม

เกี่ยวกับ Stevie® Awards
Stevie Awards มีจัดขึ้นทั้งหมด 8 โปรแกรม โดยมีรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล Stevie Awards ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับพนักงานดีเด่น, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ติดต่อ
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f0d8b048-b6f7-4ee6-a0c0-046eb93478c7