LeddarTech แต่งตั้ง Dino Rambidis เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน


ควิเบก ซิตี้, Sept. 29, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงตั้งแต่ระดับ 1 ถึงระดับ 5 ภูมิใจที่จะประกาศแต่งตั้ง Mr. Dino Rambidis เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2020

Mr. Rambidis มีประสบการณ์เกือบ 30 ปีในตำแหน่งผู้บริหารการเงินอาวุโสกับบริษัทภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะในภาคการเงิน Mr. Rambidis ได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Stornoway Diamond Corporation, รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินองค์กรที่ Fiera Capital และรองประธานฝ่ายการเงินและปฏิบัติการที่ PSP Investments ก่อนที่จะร่วมงานกับ LeddarTech

ที่ LeddarTech Mr. Rambidis จะรับผิดชอบดูแลด้านการเงิน การบัญชีขององค์กร ภาษีและการตรวจสอบการดำเนินงานของบริษัท และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในฐานะนักกลยุทธ์ทางการเงินในการวางแนวทางและการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของ LeddarTech และโครงการต่างๆ ของบริษัท Mr. Rambidis เข้ารับตำแหน่ง CFO ต่อจาก Mr. Claude Doré ซึ่งกำลังจะเกษียณอายุ

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Dino ได้เข้าร่วมทีมผู้บริหารของ LeddarTech ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน" Mr. Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว "Dino มีความเชี่ยวชาญด้านการทำงานและความรู้ทางเทคนิคในทุกด้านของการเงินขององค์กร การวางแผนทางการเงิน และการบัญชีที่ได้รับจากประสบการณ์กว่า 30 ปีในภาคเอกชนและภาครัฐ ประสบการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า Dino มีความสามารถในการเป็นผู้นำที่จำเป็นในการจัดการพอร์ตโฟลิโอทางการเงินของ LeddarTech อย่างมีกลยุทธ์ในขณะที่เรายังคงเพิ่มประสิทธิภาพของ LeddarTech เพื่อความสำเร็จและการเติบโตอย่างยั่งยืน" Mr. Boulanger กล่าวสรุป

Mr. Rambidis กล่าวว่า: "ผมรอคอยที่จะได้เข้าร่วมทีมผู้นำของ LeddarTech และเป็นผู้นำองค์กรด้านการเงิน" เขากล่าวต่อว่า "LeddarTech ได้อยู่ในจุดที่เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ช่วยให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติและช่วยเหลือการขับขี่ LeddarTech เป็นบริษัทที่น่าจับตามองหลังจากการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันเพื่อรวม LeddarVision™ การรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้สำหรับระดับ 1 ถึงระดับ 5 หลังจากการเข้าซื้อกิจการของ VayaVision" Mr. Rambidis กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ LeddarTech มอบโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่มีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และหลากหลายให้กับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนา LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์บนพื้นฐานของ LeddarEngine™ LeddarTech มี LiDAR แบบโซลิดสเตต 14 รุ่นซึ่งใช้แพลตฟอร์ม LeddarEngine ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 80 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติตั้งแต่ระดับ 1 ถึงระดับ 5

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ LeddarTech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง