Telefónica Germany เลือก Opanga Networks Inc สำหรับ RAN Optimization


มิวนิก, เยอรมนี, Jan. 29, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Telefónica Germany GmbH & Co.OHG ประกาศว่าได้เลือก Opanga Networks, Inc จากซีแอตเทิลเป็นพันธมิตร RAN Optimization ในเยอรมนี“ประสิทธิภาพของเครือข่ายมือถืออยู่ภายใต้ความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงขึ้นจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการรับส่งข้อมูล” Jochen Bockfeld ผู้อำนวยการบริการหลักและเครือข่ายที่ Telefónica Germany กล่าว“ซอฟต์แวร์ RAN Optimization ที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วในแกนหลักของมือถือเป็นภารกิจที่สำคัญอย่างยิ่งของเราในการมอบประสบการณ์มือถือที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันให้กับลูกค้าของเรา”

โซลูชันซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยของ Opanga ก่อตั้งขึ้นจากเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่องขั้นสูงที่ให้ประโยชน์ในทันทีต่อประสบการณ์ของลูกค้าเครือข่ายมือถือเมื่อมีการนำซอฟต์แวร์ของ Opanga มาใช้ เครือข่ายจะทำงานได้เร็วขึ้นอย่างมากเพื่อรักษาประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“เราภูมิใจมากที่ได้เรียก Telefónica Germany ว่าลูกค้าของเรา” Ben Hadorn หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการยุโรปของ Opanga Networks กล่าว“Telefónica Germany เป็นผู้ให้บริการชั้นนำและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมของเราและโซลูชันของเราจะเป็นหัวใจสำคัญในการช่วยทีม Telefónica รักษาประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของตน”

ในขณะที่แกนหลักของมือถือย้ายไปยังระบบคลาวด์ โอกาสใหม่ๆ ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมซึ่งรวมเอาการเรียนรู้ของเครื่องที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันจะพร้อมใช้งานสำหรับนักออกแบบเครือข่ายอุตสาหกรรมมือถืออยู่ในจุดสำคัญที่นวัตกรรมและซอฟต์แวร์ต้องเสริมแนวทางเครือข่ายที่ “สร้างสรรค์สิ่งที่ใหญ่ยิ่งกว่า”

เกี่ยวกับ Telefónica Germany

Telefónica Germany นำเสนอบริการโทรคมนาคมสำหรับลูกค้าเอกชนและลูกค้าธุรกิจตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในด้าน Internet of Things และการวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมครบวงจรชั้นนำในเยอรมนีในด้านการสื่อสารมือถือเพียงอย่างเดียว Telefónica Germany / O2 สามารถจัดการการเชื่อมต่อมากกว่า 42.7 ล้านครั้งโดยไม่มี M2M (ณ วันที่ 30.09.2020) ซึ่งไม่มีผู้ให้บริการเครือข่ายรายไหนเชื่อมต่อผู้คนในเยอรมนีได้มากกว่าภายใต้แบรนด์หลัก O2 รวมถึงแบรนด์รองและแบรนด์พันธมิตรต่างๆ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์มือถือแบบรายเดือนและแบบเติมเงินด้วยบริการข้อมูลมือถือที่เป็นนวัตกรรมพื้นฐานสำหรับสิ่งนี้คือเครือข่ายมือถือที่ใช้โครงสร้างพื้นฐาน GSM, UMTS และ LTE ที่มีความยืดหยุ่นสูงในขณะเดียวกัน บริษัทได้สร้างเครือข่าย 5G ที่ทรงพลังและประหยัดพลังงานTelefónica Germany ยังให้บริการโทรศัพท์และผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโดยใช้เทคโนโลยีที่แตกต่างกันในพื้นที่เครือข่ายคงที่Telefónica Deutschland Holding AG ได้รับการจดทะเบียนใน Prime Standard ในตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ต (TecDAX) ตั้งแต่ปี 2012ในปีงบการเงิน 2019 บริษัทมียอดขาย 7.4 พันล้านยูโรโดยมีพนักงานเกือบ 8,500 คนบริษัทดังกล่าวส่วนใหญ่ถือครองโดยกลุ่มบริษัทโทรคมนาคมของสเปน Telefónica S.A.โดยมีสำนักงานใหญ่ในมาดริดด้วยกิจกรรมทางธุรกิจใน 14 ประเทศและฐานลูกค้าราว 350 ล้านคู่สาย กลุ่มบริษัทนี้จึงเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในโลก

เกี่ยวกับ Opanga Networks

Opanga Networks เป็นบริษัทซอฟต์แวร์โซลูชันที่มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เครือข่ายมือถือมีประสิทธิภาพมากขึ้น เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการติดตั้งในแกนหลักของมือถือ ซึ่งช่วยเร่งประสิทธิภาพของ Radio Access Network (RAN) ได้อย่างมากโซลูชันของ Opanga ช่วยยกระดับ QoE โดยการลดความแออัดบนไซต์เซลล์ที่รับภาระมากเกินไปจากการเติบโตของปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งOpanga มอบโซลูชันประสิทธิภาพ RAN ที่สูงเป็นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวซึ่งสามารถใช้งานได้ทั่วทั้งเครือข่ายภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Opanga Networks ได้ที่ lightningfastmobile@opanga.com