เปิดตัวสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ที่ Australia 108


เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย, Feb. 08, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัทพัฒนาแห่งสิงคโปร์ World Class Global ได้เปิดตัวสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดของซีกโลกใต้ที่ตึกสูงระฟ้า Australia 108 ในเมืองเมลเบิร์น เพื่อเป็นการเปิดประตูสู่ "ประกายดาว (Starburst)" สีทองอันโดดเด่น

‘สระว่ายน้ำแฝดไร้ขอบ’ รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูบนชั้น 70 ของหอคอยสุดหรูสูง 319 เมตรซึ่งตั้งอยู่เหนือพื้นดิน 212 เมตรและยื่นออกมาสี่เมตรเหนือท้องถนนด้านล่างเพื่อมอบประสบการณ์การว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร

เป็นสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดที่สร้างขึ้นในอพาร์ตเมนต์และสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากสระว่ายน้ำชั้น 118 ของ Ritz-Carlton ในฮ่องกงที่สูง 484 เมตร

สระว่ายน้ำที่หันหน้าไปทางทิศเหนือมีความยาว 18 เมตรและที่จุดที่กว้างที่สุดกว้าง 5.3 เมตร มีทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าของเมลเบิร์นในมุมกว้างที่ไม่มีใครเทียบได้ ส่วนสระคู่แฝดที่หันหน้าไปทางทิศใต้จะมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าว Port Phillip Bay, ทะเลสาบ Albert Park และ Dandenong Ranges

สระว่ายน้ำทั้งสองได้รับการเปิดตัวรอบแรกอย่างเป็นทางการในส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Star Club ของ Australia 108 ซึ่งเป็นประสบการณ์การพักอาศัยสองชั้นที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 2,800 ตารางเมตรภายใน Starburst ของอาคาร

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสตลอดได้แก่ เลานจ์สำหรับผู้เข้าพัก พื้นที่ประชุม ห้องรับประทานอาหาร โรงละคร ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่สองแห่ง รวมถึงสวนลอยฟ้าแนวตั้ง ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นศูนย์กลางชุมชนในที่สูงเสียดฟ้าและตัวเลือกการทำงานระยะไกล

David Ng, CEO ของ World Class Global กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิด Star Club ให้กับผู้เข้าพัก ซึ่งจะทำให้ไลฟ์สไตล์ที่ Australia 108 ไปสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เปิด Star Club อันน่าประทับใจที่ Australia 108นับเป็นก้าวสำคัญของโครงการและเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นสำหรับเส้นขอบฟ้าของเมลเบิร์นโดยมีจุดว่ายน้ำที่สูงที่สุดและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดสองแห่งบนโลกใบนี้” Mr Ng กล่าว

“Star Club นำเสนอการผสมผสานระหว่างพื้นที่ทางสังคมและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับผู้เข้าพักใน Australia 108 ซึ่งตั้งอยู่บนความสูงเหนือเมฆ”

ผู้เข้าพักทุกคนใน Australia 108 สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก Star Club ชั้น 70 ได้ทั้งหมด ในขณะที่ผู้ซื้อคอลเลคชันระดับพรีเมี่ยมของ Cloud Residences เหนือ Starburst จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพิเศษของตนเอง ประกอบด้วยสระว่ายน้ำไร้ขอบส่วนตัวที่ชั้น 70 และชั้น 71 ทั้งชั้นซึ่งรวมถึงห้องออกกำลังกาย ห้องรับประทานอาหาร โรงภาพยนตร์ เลานจ์ และความบันเทิงอีกมากมายซึ่งจะเพิ่มรายการสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจในชั้น 11 ซึ่งรวมถึงห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำสี่เหลี่ยม และสนามกอล์ฟจำลอง

Nicky Drobis ผู้อำนวยการ Fender Katsalidis บริษัทสถาปัตยกรรมที่อยู่เบื้องหลัง Australia 108 กล่าวว่า Star Club ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกที่แท้จริงของการอาศัยแบบชุมชนที่สุดยอดหอคอย ซึ่งประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์ 1105 ห้อง

“วัตถุประสงค์หลักสำหรับเราในการออกแบบ Starburst คือการสร้างสภาพแวดล้อมแบบเมืองที่จะช่วยสร้างสัมผัสแห่งความสัมพันธ์ระหว่างผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงคล้ายกับศาลากลางเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นสิ่งนี้เป็นจริงและผู้เข้าพักก็ต่างยอมรับ” Ms Drobis กล่าว

“Commonwealth Star บนธงชาติออสเตรเลียเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ Starburst และสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างสถานที่แห่งนวัตกรรมและเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงสำหรับเมลเบิร์น”

Chris McCue กรรมการผู้จัดการ Carr กล่าวว่าการตกแต่งภายในของ Starburst ถูกสร้างขึ้นโดยเน้นในด้านความเป็นอยู่ที่ดีและความยืดหยุ่นของผู้อยู่อาศัย

“การตกแต่งที่มากกว่าที่เคยในปี 2020 ได้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมุ่งเน้นในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและสุขภาพของผู้เข้าพักอาคารมอบบริการสถานที่พักผ่อนที่กลมกลืนเข้ากับส่วนอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตของผู้เข้าพักเพื่อส่งเสริมการอาศัยแบบชุมชน” Mr McCue กล่าว

“ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบขั้นต้น เราตระหนักดีว่าการออกแบบมีบทบาทในการสร้างวิสัยทัศน์สำหรับชุมชนแนวตั้ง”

Star Club ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษจากดีไซเนอร์รวมถึงงานศิลปะของ Zarah Cassim ของแอฟริกาใต้, Valerie Sparks ของเมลเบิร์นและ Laelie Berzon เช่นเดียวกันกับ Brooke Holmเฟอร์นิเจอร์ส่วนกลางได้รับการตกแต่งอย่างงดงามโดย Molteni และ Moroso พร้อมด้วยรายการจัดแสดงอันน่าทึ่งโดย Lowe Furniture, แจกันของ Anna Varendorff และ Bitossi รวมถึงระบบแสงไฟโดย Roll & Hill

การเครนและการติดตั้งสถาปัตยกรรมส่วนที่ยื่นออกไปของ Starburst ให้เข้าในตำแหน่งจำเป็นต้องใช้เทคนิคการก่อสร้างใหม่ที่ Multiplex สร้างขึ้นสำหรับโครงการโดยเฉพาะ รวมถึงแพลตฟอร์มการก่อสร้างพิเศษที่ช่วยให้คนงานสามารถติดตั้งโครงสร้างได้อย่างปลอดภัยในระยะสูงกว่า 200 เมตรจากพื้นดิน

การเปิดตัว Star Club เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Australia 108 เปิดตัวที่อยู่อาศัย ‘Cloud’ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเพนต์เฮาส์ย่อย ‘Nova’ ในชั้น 97 ที่มีราคาอยู่ระหว่าง 4,746,000 ถึง 5,558,000 ดอลลาร์

สำนักงานขายส่วนตัวตั้งอยู่ที่ 70 Southbank Boulevard โดยมีการนัดหมายส่วนตัวให้บริการเจ็ดวันต่อสัปดาห์หากต้องการนัดหมาย โปรดติดต่อ CBRE ที่หมายเลข 1300 888 770

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f20f3389-8dc9-45e8-bbf8-fdad6f669b84

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/efba5d5b-b5a2-4a47-b928-ddccdf8f84cf

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b2aca7a3-5559-429c-959e-d7603fcf60ab

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4184ddf6-1a86-441b-906c-40c066f4099e

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/539d1cf0-bf92-4a16-8004-e95a22c284ee

 

Contact Data