การเปิดรับสมัครสำหรับ 2021 International Business Awards®

งาน Annual Stevie® Awards Program ครั้งที่ 18 จะจัดในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ปารีส


FAIRFAX, Va., March 11, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Stevie Awards กำลังเปิดรับสมัครร่วมงาน Annual International Business Awards ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นรางวัลการแข่งขันด้านธุรกิจชั้นนำของโลก ซึ่งดึงดูดการเสนอชื่อจากองค์กรจากมากกว่า 60 ประเทศและพื้นที่ในแต่ละปี

บุคคลและองค์กรทั่วโลก ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งที่แสวงหากำไรและไม่แสวงหากำไร ทั้งเล็กและใหญ่ สามารถเสนอชื่อเข้าร่วมงาน International Business Awards ได้โดยกำหนดเวลาการสมัครช่วง Early-Bird ที่จะมาพร้อมส่วนลดค่าสมัครคือวันที่ 13 เมษายนการรับสมัครวันสุดท้ายคือ 12 พฤษภาคม แต่หลังจากนั้นยังสมัครได้ถึงวันที่ 16 มิถุนายน โดยต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครล่าช้าสามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

คณะผู้ตัดสินประกอบด้วยผู้บริหารมากกว่า 150 คนทั่วโลกที่จะคัดสรรผู้ชนะระดับ Gold, Silver, และ Bronze Stevie Awardโดยจะมีการประกาศผู้ชนะในวันที่ 12 สิงหาคม และเฉลิมฉลองในงานเลี้ยงกาล่าในปารีส ประเทศฝรั่งเศสในวันที่ 23 ตุลาคม โดยมีเงื่อนไขอนุญาต

International Business Awards นั้นเป็นรางวัลสำหรับความสำเร็จในการทำงานทุกด้านมีประเภทต่างๆ ต่อไปนี้:

International Business Awards ประจำปี 2021 นั้นมีคุณสมบัติใหม่และที่ได้รับการปรับปรุงเป็นจำนวนมาก:

ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ใน 2020 IBA นั้นได้แก่ Deutsche Telekom Services Europe (สโลวาเกีย), Ernst & Young (สหรัฐอเมริกา), IBM (สหรัฐอเมริกา), Facebook India Online Services (อินเดีย), Freelancer.com (ออสเตรเลีย), Ooredoo Group (กาตาร์), REMAP (แคนาดา), Türkiye İş Bankası (ตุรกี), Thai Life Insurance (ไทย), Telecommunication Services Limited (ฮ่องกง), LLYC (สเปน), Warner Media (สหรัฐอเมริกา) และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awards มีจัดขึ้นทั้งหมด 8 โปรแกรม โดยมีรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับพนักงานดีเด่น, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ, รางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า และรางวัล Stevie Awards ใหม่ในตะวันออกกลางการแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศนับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลกเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ติดต่อ:
Nina Moore
+1 (703) 547-8389
Nina@StevieAwards.com

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/a5cdfde0-a69a-47f6-bae0-403a5599e3b9/th


International Business Awards