การเปิดรับสมัครเข้าชิงรางวัล Stevie® Awards ปี 2021 ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่น

เกียรติยศแห่งปีที่หกสำหรับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลได้ยอมรับการเสนอชื่อ


FAIRFAX, Va., March 22, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Stevie Awards ได้ประกาศเปิดรับสมัครเข้าร่วมชิงรางวัล Stevie® Awards ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นประจำปีครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นเกียรติแก่บริษัทที่ดีที่สุดในโลกในการทำงานและทีมทรัพยากรบุคคล ผู้เชี่ยวชาญ ซัพพลายเออร์ และผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่ช่วยสร้างและขับเคลื่อนสถานที่ที่ดีในการทำงาน

บุคคลและองค์กรทั่วโลก ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งที่แสวงหากำไรและไม่แสวงหากำไร ทั้งเล็กและใหญ่ สามารถเสนอชื่อผู้เข้าร่วมชิงรางวัล Stevie Awards ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นได้ โดยวันสุดท้ายของการสมัครช่วง Early-Bird ที่จะมาพร้อมส่วนลดค่าสมัครคือวันที่ 28 เมษายน การรับสมัครวันสุดท้ายคือ 2 มิถุนายน แต่หลังจากนั้นยังสมัครได้ถึงวันที่ 13 กรกฎาคม โดยต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครล่าช้า สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.StevieAwards.com/HR

คณะกรรมการตัดสินระดับนานาชาติประกอบด้วยผู้บริหารมากกว่า 50 คนจะตัดสินผู้ได้รับรางวัล Stevie Award จะประกาศผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 19 สิงหาคม โดยจะเปิดเผยรายชื่อและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะระดับ Gold, Silver และ Bronze Stevie Award ในงานกาล่าที่ Caesars Palace ในลาสเวกัสในวันที่ 1 ตุลาคม ตามเงื่อนไขที่อนุญาต

รางวัล Stevie Awards ในสาขาผู้ประกอบการดีเด่นแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในหลายๆ ด้านของสถานที่ทำงาน มีประเภทต่างๆ ต่อไปนี้:

นอกจากนี้ยังมีหมวดหมู่ใหม่ๆ มากมายในปี 2021 ในด้านความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล ได้แก่ ความสำเร็จในการจัดการพนักงานระยะไกล ความสำเร็จในการพัฒนาความเป็นผู้นำสำหรับชนกลุ่มน้อยทางเชื้อชาติ/ชาติพันธุ์ และกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุด สองหมวดหมู่ใหม่สำหรับโซลูชันและการใช้งาน ได้แก่ โซลูชันการจัดการพนักงานจากระยะไกล - เวอร์ชันใหม่และการใช้งาน ในหมวดหมู่ทรัพยากรบุคคล 14 จาก 16 หมวดหมู่ไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ผู้ชนะรางวัลในสาขาผู้ประกอบการแห่งปีในอุตสาหกรรม 31 ประเภทจะพิจารณาจากการผสมผสานอันโดดเด่นระหว่างการโหวตจากสาธารณชนและการให้คะแนนจากมืออาชีพ การโหวตจากสาธารณชนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม

ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ในปี 2020 ประกอบด้วย Aflac (สหรัฐอเมริกา), AstraZeneca (รัสเซีย), Cathay United Bank (ไต้หวัน), DHL Supply Chain แห่งสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์, Globe Telecom Inc. (ฟิลิปปินส์), HUGO BOSS Textile Ind. Ltd., (ตุรกี), IBM (สหรัฐอเมริกา), McDonald’s (โปแลนด์), Opet (ตุรกี), Toyota Turkey, Wolters Kluwer’s ELM Solutions (สหรัฐอเมริกา), Wingstop Restaurants (สหรัฐอเมริกา) และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ Stevie® Awards:
Stevie Awards มีทั้งหมดแปดโปรแกรม: รางวัล Stevie Awards ในเอเชียแปซิฟิก, รางวัล Stevie Awards ในเยอรมัน, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ, รางวัล Stevie Awards สำหรับผู้ประกอบการดีเด่น และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 ชื่อในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อด้านการตลาด:
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/579d0ebb-cc6a-469d-a41a-2c4a562fea2f