547 Energy ประกาศความร่วมมือกับ Andy Kinsella

Aer Soléir พัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียนบนชายฝั่งในยุโรป


เมืองฮุสตัน, April 15, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัทในเครือ 547 Energy LLC (“547 Energy”) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนพลังงานสะอาดของ Quantum Energy Partners (“Quantum”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมพลังงานสะอาดของยุโรป Andy Kinsella (“Kinsella”) เพื่อเปิดตัวบริษัทใหม่ที่มีพันธกิจการพัฒนา ก่อสร้าง เป็นเจ้าของ และบริหารกิจการทุกอย่างของบริษัทขนาดหลายกิกะวัตต์ (GW) ในโครงการพลังงานลมชายฝั่ง โซลาร์เซลล์ และการจัดเก็บพลังงานทั่วทั้งยุโรป แพลตฟอร์มใหม่ Aer Soléir จะมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์  

Kinsella มีประสบการณ์กว่า 35 ปีในภาคธุรกิจพลังงานระหว่างประเทศ และได้ดำรงตำแหน่งฝ่ายบริหารในบริษัทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในคณะกรรมการไฟฟ้าแห่งไอร์แลนด์ (ESB) สำนักงานนานาชาติ ESB, GE, Siemens และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Mainstream Renewable Power ที่เขาดำรงตำแหน่งเป็น CEO นอกจากนี้ Kinsella ยังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียนของ International Energy Agency (ปารีส) รวมถึงเป็นประธานของบริษัท Smartwind (บริษัทพัฒนาพลังงานลมนอกชายฝั่ง Mainstream-Siemens-Ørsted JV) สมาชิกคณะกรรมการย่อยด้านพลังงานของหอการค้าอังกฤษ และสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาให้กับคณะกรรมการอิสระด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ (ลอนดอน)

Gabriel Alonso, CEO และประธานบริษัท 547 Energy กล่าว “ข้อตกลงสีเขียวของยุโรป (European Green Deal) ได้ให้แผนที่ยุทธศาสตร์เชิงนโยบายเพื่อการเปลี่ยนผ่านยุโรปไปสู่เศรษฐกิจพลังงานสะอาด พร้อมกับมุ่งสู่ความมุ่งหมายทางการเมืองของยุโรปให้เป็นทวีปที่สภาพอากาศเป็นกลาง (climate-neutral) ทวีปแรกของโลกให้ได้ภายในปี 2050” Alonso กล่าวเสริมอีกว่า “เราเชื่อว่าตอนนี้เป็นเวลาเหมาะสมที่สุดที่จะลงทุนเพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด และเราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Andy ขณะที่เขานำเราสู่โลกยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึง เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในความสามารถของ Andy ในการสร้างให้ Aer Soléir เป็นผู้พัฒนาพลังงานหมุนเวียนชั้นนำของยุโรปที่มีความสามารถรอบด้าน และหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขาในกระบวนการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาที่ยาวนานและยากลำบากครั้งนี้”

Sean O’Donnell กรรมการผู้จัดการของ Quantum และกรรมการของ 547 Energy กล่าว “เรารู้จัก Andy เป็นเวลาหลายปีแล้วและตื่นเต้นที่จะขยายการปรากฏของ Quantum ในพื้นที่แห่งพลังที่สะอาดผ่านความร่วมมือกับเขา เขาเป็นผู้บริหารที่ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามุ่งเน้นการดำเนินงาน เป็นผู้ที่สามารถทำสำเร็จได้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมแก่นักลงทุนของเขาได้ ภารกิจในการลดปริมาณคาร์บอนในระบบพลังงานของยุโรปเป็นงานที่มีความสำคัญ ซึ่งต้องอาศัยวิสัยทัศน์และความทุ่มเทของผู้ประกอบการอย่าง Andy และทีมงาน Aer Soléir”

Andy Kinsella หุ้นส่วนร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Aer Soléir กล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในความพยายามที่น่าตื่นเต้นนี้ ด้วยการสนับสนุน วิสัยทัศน์ และความเชี่ยวชาญจากทั้ง 547 Energy และ Quantum พันธกิจของ Aer Soléir คือการพัฒนาและสร้างโครงการการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานขนาดใหญ่และที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งจะให้ประโยชน์ด้านเศรษฐกิจที่สำคัญและยั่งยืนแก่ชุมชนทั่วยุโรป เรามีความหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการมอบพลังงานสะอาดที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา และทำสำเร็จได้ผลตอบแทนที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ลงทุนของเรา วิสัยทัศน์ของเราคือ ในอนาคตข้างหน้า ชีวิตของทุกคนจะได้รับพลังงานอย่างยั่งยืน และเราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่สะอาดยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน”

เกี่ยวกับ 547 ENERGY

547 Energy มุ่งเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับนักลงทุนโดยการร่วมมือกับผู้ประกอบการชั้นนำที่ผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจพลังงานสะอาด จนถึงปัจจุบัน 547 Energy ได้ลงทุนในConnectGen LLC,BluFloat Energy LLC และ ENORA S.A. 547 Energy ก่อตั้งขึ้นโดย Gabriel Alonso ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและได้รับการสนับสนุนโดย Quantum Energy Partners ผู้ให้บริการเงินทุนชั้นนำ
สำหรับอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 547 Energy โปรดส่งอีเมลมาที่ info@547energy.com หรือติดต่อ Joe Sy ที่หมายเลขโทรศัพท์ +1-713-452-2189

ทำไมถึงตั้งชื่อว่า 547 Energy

ตาของมนุษย์เรามองเห็นสีที่มีความยาวคลื่นตั้งแต่ประมาณ 400 นาโนเมตร (สีม่วง) ถึง 700 นาโนเมตร (สีแดง) และมีสีเขียวอยู่ที่ประมาณ 490 ถึง 575 นาโนเมตร ความยาวคลื่น 547 นาโนเมตรแสดงได้ถึง “สีเขียวไฟฟ้า” ซึ่งแสดงถึงเป้าหมายที่ครอบคลุมของ 547 Energy เพื่อก้าวไปสู่อนาคตแห่งพลังงานที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับ QUANTUM ENERGY PARTNERS

Quantum Energy Partners ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1998 เป็นผู้ให้บริการเงินทุนเอกชนระดับแถวหน้าแก่อุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก โดยบริหารเงินทุนร่วมกับบริษัทในเครือต่าง ๆ มากกว่า 17 พันล้านดอลลาร์นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Quantum กรุณาไปที่ www.quantumep.com หรือติดต่อ Michael Dalton ที่หมายเลข +1-713-452-2110

สื่อติดต่อ:
Sarah Bray
Sarah@InnovantPR.com
+1-832-226-2116