จับมือไปด้วยกัน – สมัครเลยตอนนี้


  • United Nations Alliance of Civilisations (UNAOC) และ BMW Group ได้จัดตั้งรางวัล Intercultural Innovation Award ซึ่งส่งเสริมการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมเป็นเวลากว่าสิบปี

  • เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี องค์กรต่างๆ ทั่วโลกได้รับเชิญให้ส่งโครงการนวัตกรรมเพื่อพิจารณารับรางวัล (หมดเขต 27 พฤษภาคม 2021)

  • ผู้ได้รับรางวัลทั้ง 10 รายการจะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินมูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

  • โดยมุ่งเป้าไปที่โครงการที่มุ่งเน้นในการส่งเสริมความหลากหลาย การบูรณาการ และการไม่แบ่งแยกทางสังคม

มิวนิกและนิวยอร์ก, April 27, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา United Nations Alliance of Civilisations (UNAOC) และ BMW Group ได้เชิญชวนให้องค์กรต่างๆ ทั่วโลกสมัครเข้าชิงรางวัล Intercultural Innovation Award พันธมิตรทั้งสองได้ใช้รางวัลนี้เพื่อสนับสนุนโครงการนวัตกรรมที่ส่งเสริมความเข้าใจระหว่างวัฒนธรรม

“ในขณะที่เราฉลองครบรอบสิบปีแห่งความร่วมมือที่เติบโตอย่างต่อเนื่องระหว่าง UNAOC และ BMW Group และตอนนี้ด้วยการสนับสนุนของ Accenture เราจะยังคงร่วมมือกันเพื่อขยายการทำงานของผู้สร้างนวัตกรรมทางสังคมที่ล้ำสมัยและส่งเสริมความหลากหลายและสังคมสำหรับทุกคน” Mr. Miguel Ángel Moratinos ผู้แทนระดับสูงของ UNAOC กล่าว

“ในปีครบรอบของเรา เราไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ยังได้ใช้รางวัล Intercultural Innovation Award อีกครั้งเพื่อดึงดูดจิตสำนึกร่วมชุมชนของผู้คน” Ilka Horstmeier สมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ BMW AG ผู้รับผิดชอบด้านทรัพยากรบุคคลและผู้สนับสนุนคนใหม่ของรางวัล Intercultural Innovation Award กล่าว สิ่งนี้แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อต้องเผชิญกับโควิด-19 อย่างที่ Horstmeier ได้กล่าวว่า “เราสามารถจัดการความท้าทายของการแพร่ระบาดที่เพิ่มขึ้นได้โดยการดำเนินการร่วมกันเท่านั้น”

ต้องการ: โครงการเพื่อสังคมสำหรับทุกคนและสังคมที่หลากหลาย

ในปีนี้ เป้าหมายหลักจะอยู่ที่โครงการที่ส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศ การต่อต้านลัทธิหัวรุนแรง ความเกลียดชัง และอคติและการสนับสนุนด้านศิลปะ วัฒนธรรม และกีฬาเพื่อเป็นสิ่งขับเคลื่อนความสมานฉันท์และความหลากหลายในสังคม

เพื่อใช้ประโยชน์จากผลกระทบทางสังคมของโครงการที่คัดเลือก ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 10 รายการจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ จากการสนับสนุนของ Accenture พันธมิตรจึงได้เพิ่มรางวัลทางการเงินเป็น 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ นอกจากนี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายจะได้รับการให้คำปรึกษาจากบุคคลและมืออาชีพและเข้าร่วมการฝึกอบรมและเวิร์กช็อปที่หลากหลาย

องค์กรที่สนใจสามารถส่งใบสมัครภายในเวลา 17.00 น. (EDT) ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2021 ได้ที่ www.interculturalinnovation.org

ติดต่อ:

Milena Pighi, BMW Group Corporate and Governmental Affairs, Spokesperson CSR
ติดต่อ +49-89-382-66563; Milena.PA.Pighi@bmw.de
https://www.bmwgroup.com

Alessandro Girola, Programming Coordinator, UNAOC
ติดต่อ: +1 (929) 274-6217; alessandrog@unops.org
https://www.unaoc.org