JobDiva ทำให้การจ้างงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการผสานรวมกับฟังก์ชั่นหางานบน Facebook


นิวยอร์ก, April 27, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- JobDiva ยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการผสานรวมกับฟังก์ชั่นหางานบน Facebook ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกที่เกิดขึ้น

ฟังก์ชั่นหางานบน Facebook ช่วยให้นายจ้างและนายหน้าสามารถโพสต์งาน จัดการใบสมัครและสื่อสารกับผู้สมัครงานได้ง่ายขึ้น เมื่อซิงโครไนซ์ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครแล้ว การผสานรวมของ JobDiva กับฟังก์ชั่นหางานบน Facebook ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้สมัครงานได้โดยตรงในที่ที่ผู้สมัครงานแวะเวียนเป็นประจำ

“ที่ JobDiva เรามุ่งเน้นไปที่การลดการว่างงานในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเหล่านี้ รวมทั้งจับคู่พนักงานกับโอกาสที่พนักงานต้องการโดยเพิ่มขีดความสามารถของลูกค้าของเราให้สูงสุด และดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อประโยชน์ของผู้คนในวงกว้าง” Gus Samra หัวหน้าเจ้าหน้าที่สรรพากรของ JobDiva กล่าว “การผสานรวมของ JobDiva กับฟังก์ชั่นหางานบน Facebook คือสัญญาณบ่งบอกความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อความสามารถและความสำเร็จของลูกค้า และเรามีความยินดีที่จะนำเสนอการผสานรวมนี้”

เกี่ยวกับ JobDiva: JobDiva คือ ATS ชั้นนำระดับโลกที่ส่งมอบให้กับลูกค้าผ่านระบบคลาวด์ JobDiva ถือเป็น ATS ระดับสูง ซึ่งกำหนดเส้นทางแห่งนวัตกรรมในเทคโนโลยีการจัดหาพนักงาน

ติดต่อ:
Bella Chen
หัวหน้าฝ่ายการตลาด, JobDiva
Bella.chen@jobdiva.com
+1 212-384-6566

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/65890c74-c25d-4a3c-a1a1-b11802201711/th



JobDiva ผสานรวมกับฟังก์ชั่นหางานบน Facebook