ไฮไลต์เหตุการณ์สำคัญของการเติบโตของ InvestorBrandNetwork (IBN) ในปี 2021


นิวยอร์ก, May 06, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่านทาง InvestorWire - InvestorBrandNetwork (“IBN”)ซึ่งเป็นหน่วยงานแห่งนวัตกรรมด้านการสื่อสารองค์กรและผู้จัดจำหน่ายเนื้อหาที่หลากหลายได้ประกาศการเติบโตครั้งสำคัญในช่วงต้นปี 2021

IBN มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวแพลตฟอร์มการสื่อสารแบรนด์แรกในปี 2006 ปัจจุบันนี้แพลตฟอร์ม IBN Investor Brand อ้างถึงกลุ่มแบรนด์ที่มีกว่า 50 แบรนด์พร้อมกลุ่มผู้ชมสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งรวมถึงผู้ติดตามนับล้านคนและเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างใหญ่ของคู่ค้าร่วมที่สำคัญกว่า 5,000 ราย ประวัติการดำเนินธุรกิจที่ผ่านการพิสูจน์แล้วของบริษัทที่ให้บริการแก่พันธมิตรลูกค้ากว่า 500 รายแสดงให้เห็นถึงข้อเสนอคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทที่ดำเนินงานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง

InvestorBrandNetwork (IBN) มีความยินดีที่จะประกาศเหตุการณ์สำคัญล่าสุดดังต่อไปนี้:

  • การขยายพันธมิตรลูกค้าที่สำคัญที่ยังคงมีอยู่ให้ครอบคลุมบริษัทมหาชนและบริษัทเอกชนกว่า 85 แห่ง
  • ความร่วมมือด้านสื่อด้วยงานกิจกรรม 93 รายการในปี 2021 โดยได้รับการสนับสนุนโดยการสร้างความสัมพันธ์ใหม่และสนับสนุนโดยกลุ่มแบรนด์ที่มีของ IBN ซึ่งมีเป้าหมายไปยังกลุ่มตลาดเฉพาะ
  • การเผยแพร่รายละเอียดสำคัญโดยย่อของบริษัทกว่า 685รายการสำหรับบริษัทที่นำเสนอในงานกิจกรรมของพันธมิตร
  • การเผยแพร่บทความบรรณาธิการครั้งที่ 80,000 ของ IBN ซึ่งเป็นตัวแทนของเนื้อหาต้นฉบับมากกว่าทศวรรษที่เข้าถึงกลุ่มนักลงทุนที่อาจเป็นลูกค้าในอนาคตที่เพิ่มมากขึ้น
  • การเปิดตัว IBN Spotlights ซึ่งนำเสนอการรายงานข่าวที่ทันสมัยที่สุดของบริษัทที่มีความต้องการสูงที่สุดในตลาด

IBN ยังได้ขยาย Podcast Solutions โดยการร่วมมือกับโฮสต์และผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงซึ่งมีกลุ่มผู้ชมเดิมที่มีจำนวนมาก และเพิ่มการรับรู้สำหรับลูกค้า IBN หลังจากฟังแต่ละตอน IBN จะประชาสัมพันธ์ผ่าน InvestorWire ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่ต่อเนื่องในการกำหนดตำแหน่งลูกค้าให้เป็นคนที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับพอดแคสต์ยอดนิยมที่มีผู้เข้าถึงจำนวนมาก

“IBN ได้ก้าวไปถึงเกณฑ์วัดความเติบโตอย่างรวดเร็วแล้วตั้งแต่ต้นปี 2021 และทีมของเราจะพัฒนาอย่างแข็งขันด้วยความสามารถในการคงการพัฒนาหรือการประสบความสำเร็จนี้ให้มากขึ้นในเดือนต่อไป” Jonathan Kem, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ IBN กล่าว “เรามีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อช่วยให้ลูกค้าและผู้จัดงานกิจกรรมสามารถสื่อสารกับชุมชนการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้นโดยใช้เครือข่ายการเผยแพร่ข้อมูลดิจิทัลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา”

เกี่ยวกับ InvestorBrandNetwork

InvestorBrandNetwork (“IBN”) ประกอบด้วยแบรนด์ทางการเงินซึ่งเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนเป็นเวลานานกว่า 15 ปี ด้วย IBN เราได้รวบรวมกลุ่มผู้ชมสื่อสังคมออนไลน์นับล้านคนไว้ด้วยกัน แบรนด์นักลงทุนที่โดดเด่นเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของฐานพันธมิตรลูกค้าที่กำลังเติบโต IBN จะยังคงขยายเครือข่ายแบรนด์ที่มีอิทธิพลสูงของเราอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ประโยชน์จากความรู้และพลังของทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

ด้วย NetworkNewsWire (“NNW”) และแบรนด์ในเครือ IBN มีการจัดหาสิ่งต่อไปนี้ให้ (1) การเข้าถึงเครือข่ายโซลูชันการเชื่อมต่อผ่าน InvestorWire เพื่อเข้าถึงตลาด อุตสาหกรรม และกลุ่มประชากรเป้าหมายทั้งหมดอย่างมีประสิทธิผลสูงสุด (2) การเผยแพร่บทความและการรวบรวมข่าวสารไปยังแหล่งข่าวกว่า 5,000 แห่ง (3) โซลูชันข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้แน่ใจว่าจะเกิดอิทธิพลสูงสุด (4) การเผยแพร่อย่างเต็มรูปแบบไปยังผู้ชมสื่อสังคมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น (5) โซลูชันการสื่อสารองค์กรที่ครบครัน และ (6) โซลูชันการรายงานข่าวทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBN โปรดไปที่ https://www.InvestorBrandNetwork.com

โปรดดูข้อกำหนดการใช้งานและข้อสงวนสิทธิ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ InvestorBrandNetwork ที่ใช้บังคับกับเนื้อหาทั้งหมดที่จัดทำโดย IBN ที่มีการเผยแพร่หรือเผยแพร่ซ้ำ: https://IBN.fm/Disclaimer

บรรณาธิการอำนวยการ | http://www.IBN.fm   
InvestorBrandNetwork (IBN) การเผยแพร่สื่อดิจิทัล
Los Angeles, CA | O: 310.299.1717
Editor@InvestorBrandNetwork.com