Unique Network huy động 11,3 triệu USD cho hạ tầng NFT thế hệ kế tiếp

Chuỗi NFT đầu tiên cho Polkadot và Kusama cung cấp tính linh hoạt lớn hơn cho bất cứ ai muốn xây dựng thư viện hoặc trò chơi điện tử của riêng họ


LUÂN ĐÔN, Oct. 26, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Unique Network, một chuỗi NFT thế hệ kế tiếp cho Polkadot và Kusama, công bố rằng họ đã huy động được 11,3 triệu USD trong vòng chào bán trước thứ hai, đưa tổng số tiền huy động được lên 16 triệu USD. Vòng đầu tư này được dẫn đầu bởi các nhà đầu tư tiên phong của Web3 là Outlier Ventures, cùng với họ là một số những nhà đầu tư NFT nổi tiếng nhất thế giới bao gồm The LAO, Flamingo, Nalu Capital cùng hơn 200 nhà đầu tư khác, bao gồm một số khoản đầu tư tiếp diễn từ vòng trước. Vòng huy động vốn này, với số lượng và chất lượng của các nhà đầu tư tham gia, đã tạo vị thế tốt để Unique Network có thể triển khai Quartz, chuỗi NFT sắp tới của họ cho Kusama.

“Unique Network đang tạo một lối đi mới cho NFT trong hệ sinh thái Polkadot và Kusama, và chúng tôi rất hào hứng được hỗ trợ các dự án này để tăng cường không gian thiết kế cho NFT.” - Chris Cable, FlamingoDAO

“Dù NFT hiện đã có nhiều tiếng tăm, nhưng vẫn có một rào cản cực lớn để tham gia lĩnh vực này,” ông Alexander Mitrovich, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Điều hành của Unique Network cho biết. “Phí ga, nhu cầu mua tiền điện tử, lưu trữ, và thậm chí thực tế rằng NFT có ít tính năng cho phép các nghệ sĩ biểu đạt tầm nhìn của họ, tất cả đều đang kìm hãm ngành này. Unique Network và Quartz, chuỗi Kusama của chúng tôi, được xây dựng để giải quyết các vấn đề về kinh tế và lưu trữ của NFT dựa trên Ethereum và tạo các cấp độ tương tác và thao tác mới để đưa NFT lên tầm cao mới.”

Unique Network sẽ tham gia các phiên đấu giá parachain tiếp theo cho Kusama để bảo đảm một vị trí parachain cho Quartz, mạng lưới canary mới của họ cho Kusama. Bắt đầu từ thứ 4, ngày 27 tháng 10, các bên quan tâm có thể tham gia vào đợt vay tiền đám đông để giúp Quartz thắng phiên đấu giá này.

Quartz sẽ là hạ tầng NFT đầu tiên trên Kusama, và được thiết kế để hỗ trợ chức năng NFT mạnh mẽ và tiên tiến trên mạng lưới Kusama. Chuỗi parachain Quartz trên Kusama sẽ cho phép bất cứ ai xây dựng các chợ điện tử và trải nghiệm NFT với khả năng tương tác qua lại giữa các chuỗi khối khác nhau, chẳng hạn như Ethereum, các chuỗi dựa trên EVM và các chuỗi khối NFT có tiếng khác.

Trong 5 tháng kể từ vòng đầu tư ban đầu của họ, Unique Network đã công bố nhiều hợp đồng đối tác khác nhau, bao gồm với DigitalArt4Climate Campaign do Liên Hợp Quốc dẫn đầu với GloCha, RMRK, Art Curators Grid, Forever Has Fallen, v.v. Với việc triển khai sắp tới cho Quartz, Unique Network sẽ có thể giúp nhiều dự án và nghệ sĩ hơn nữa phát triển các chợ điện tử và trải nghiệm NFT của họ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Unique Network, và tham gia cùng chúng tôi trên TwitterTelegram.

Giới thiệu về Unique Network

Unique Network là một khuôn khổ cho các NFT thế hệ kế tiếp. Là chuỗi NFT đầu tiên cho Kusama và Polkadot, nó mang đến các nhà phát triển sự độc lập khỏi các loại phí giao dịch và nâng cấp toàn mạng lưới. Đội ngũ Unique Network đã xây dựng Substrapunks, NFT đầu tiên trên Polkadot, chiến thắng cuộc thi Hackusama năm 2020, và tạo ra pallet Substrate cho NFT. Unique Network đã được triển khai vào tháng 7 năm 2021.

Nếu quý vị có thắc mắc về truyền thông, hãy liên hệ với: jo@serotonin.co