Generali Thailand ปรับปรุงต้นทุนการพัฒนาแอปพลิเคชันและการบำรุงรักษาให้ลดลง 12% ด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ CAST


นิวยอร์กและปารีส, Nov. 16, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) --  Generali Thailand ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก Assicurazioni Generali ได้ลดต้นทุนการพัฒนาและบำรุงรักษาแอปพลิเคชัน (ADM) ลง 12% โดยการปรับใช้ CAST Imaging และ Structural Risk Extension (หรือที่เรียกว่าแดชบอร์ด) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนาสำหรับแอปพลิเคชันขนาดใหญ่หลายรายการที่ต้องพบปะกับลูกค้า เช่น แพลตฟอร์ม Customer Engagement

ด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์อัจฉริยะ CAST สำหรับแอปพลิเคชันหลักซึ่งบางส่วนประกอบด้วยโค้ดหลายล้านบรรทัดที่พัฒนาทั้งภายในองค์กรและโดยพันธมิตร ADM เหล่านี้ จึงทำให้ Generali Thailand ประสบความสำเร็จในวงจรการเปิดตัวซอฟต์แวร์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้มากขึ้น และเพิ่มการแบ่งปันความรู้ระหว่างทีมงานโดยการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกโดยอัตโนมัติไปยังสภาพและการทำงานภายในของแอปพลิเคชันที่สร้างขึ้นเอง

เนื่องจาก Generali Thailand กำลังสร้างฐานลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยโซลูชันการประกันภัยที่ครอบคลุมในประเทศ แอปพลิเคชันหลักที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เนื่องจากทีมพันธมิตร ADM ที่เพิ่มมากขึ้น การรับรองประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และความปลอดภัยของซอฟต์แวร์ที่พวกเขานำเสนอจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง นอกจากนี้ เนื่องจากทีมงานหลายทีมทำงานอย่างรวดเร็ว การแบ่งปันความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับแอปพลิเคชันและสภาพปัจจุบันจึงมีความท้าทายมากขึ้น

ปีที่แล้ว ผู้บริหารระดับสูงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ Hyun Sook Ji ตั้งเป้าที่จะเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงระบบไอที และตระหนักว่าซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สามารถ 'เข้าใจ' ระบบซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นเองที่ซับซ้อนโดยอัตโนมัติโดยมีข้อมูลเชิงลึกที่เหมือนกับ MRI ไปยังการทำงานภายในของซอฟต์แวร์จะเป็นทรัพย์สินที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน

“CAST ออกมาเป็นทางออกที่ดีกว่า [มากกว่าตัวเลือกอื่น ๆ]” เธอกล่าว “ตั้งแต่เราเริ่มใช้ประโยชน์จาก CAST และลดความซับซ้อนของกระบวนการตรวจสอบลงอย่างมาก เราก็มีความมั่นใจในซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่จัดส่งโดยพันธมิตร ADM ของเรามากขึ้น เรากำลังตั้งตารอที่จะนำเทคโนโลยีไปใช้ในงานแอปพลิเคชันของเรามากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

การบูรณาการเชิงกลยุทธ์ของซอฟต์แวร์อัจฉริยะของ CAST นี้ไม่เพียงแต่ปรับปรุงความเข้าใจของบริษัทเกี่ยวกับสภาพซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับพันธมิตร ADM และทำให้มีความสามารถในการระบุและการบรรเทาปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ปลายทาง ซึ่งนำไปสู่ประสบการณ์ที่ดีขึ้น กระบวนการเชิงรุกนี้ส่งผลให้ประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก ซึ่งรวมถึงการทำงานซ้ำและการเขียนโค้ดลดลง 25% และลดเวลาในการเปลี่ยนความรู้ลง 20%

เกี่ยวกับ Generali Thailand

Generali Thailand เป็นบริษัทในเครือของ Generali Group หนึ่งในองค์กรประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ดำเนินงานในกว่า 50 ประเทศ มีพนักงาน 82,000 คน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่หลากหลายแก่ลูกค้า 68 ล้านคนในด้านประกันภัยและการจัดการสินทรัพย์ Generali Group นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สร้างสรรค์และครบวงจรแก่ลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กร รวมถึงบริษัทชั้นนำของโลกที่ติดอันดับ Fortune 500

เกี่ยวกับ CAST

CAST ผู้นำซอฟต์แวร์อัจฉริยะ นำเสนอซอฟต์แวร์ที่ 'เข้าใจ' ระบบซอฟต์แวร์หลายเทคโนโลยี และรับข้อมูลเชิงลึกโดยอัตโนมัติเกี่ยวกับการทำงานภายในของซอฟต์แวร์เหล่านั้น ปฏิสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของซอฟต์แวร์ทั้งหมด กระแสธุรกรรม เส้นทางการเข้าถึงข้อมูล การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการย้ายไปยังคลาวด์ ความเสี่ยงแบบโอเพ่นซอร์ส ผลกระทบสีเขียว (Green Impact) การปฏิบัติตามมาตรฐาน ISO 5055 ฯลฯ ซึ่งผู้นำทางดิจิทัลหลายพันคนใช้ทั่วโลก โดยช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ดูแลรักษา และเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์แบบกำหนดเองด้วยความเร็วที่มากขึ้น และเพิ่มกำลังในการควบคุมความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องได้ดียิ่งขึ้น เยี่ยม CASTsoftware.com


 

Contact Data