Nova Klúbburinn hf.: Reglubundin tilkynning um kaup á eigin bréfum í samræmi við endurkaupaáætlun – Lok endurkaupaáætlunar

Í 2. viku 2024 keypti Nova Klúbburinn hf. 4.810.000 eigin hluti að kaupverði 20.535.600 kr. í samræmi við eftirfarandi:

DagsetningTímiKeyptir hlutirViðskiptaverð (gengi)Kaupverð (kr.)
08.01.202409:441.500.0004,2506.375.000
09.01.202410:361.500.0004,3006.450.000
10.01.202410.351.500.0004,2606.390.000
11.01.202409:40310.0004,2601.320.600
Samtals 4.810.000 20.535.600

Viðskiptin eru í samræmi við endurkaupaáætlun Nova Klúbbsins sem tilkynnt var um í Kauphöll Íslands hf. þann 16. maí 2023.

Nova Klúbburinn átti 128.500.000 hluti fyrir viðskiptin og á að þeim loknum 133.310.000 hluti, eða um 3,49% af útgefnum hlutum í félaginu, og nemur heildarkaupverð þeirra 549.995.600 kr. Kaupum samkvæmt endurkaupaáætluninni er nú lokið, en Nova Klúbburinn átti enga eigin hluti fyrir framkvæmd hennar, og er því heildareign félagsins í samræmi við framangreint. Endurkaup máttu samkvæmt áætluninni nema að hámarki 550 milljónum kr. að kaupverði og áætlunin vera í gildi þar til því hámarki var náð, þó aldrei lengur en fram að aðalfundi félagins 2024.

Framkvæmd endurkaupaáætlunarinnar er í samræmi við lög um hlutafélög, nr. 2/1995, 5. gr. reglugerðar Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 596/2014, um markaðssvik, sbr. lög um aðgerðir gegn markaðssvikum, nr. 60/2021, sem og framselda reglugerð framkvæmdastjórnarinnar nr. 2016/1052/EB, sem hefur að geyma tæknilega skilmála varðandi endurkaupaáætlanir.

Nánari upplýsingar veitir Þórhallur Jóhannsson, fjármálastjóri Nova Klúbbsins, á fjarfestatengsl@nova.is