Duck Creek Technologies เน้นย้ำความสำคัญของผู้สนับสนุนผู้มีพระคุณของ Formation '24

Formation '24 เป็นการรวมตัวสุดยอดของนวัตกรด้านการประกันภัยและเทคโนโลยีระดับโลก โดยมีผู้สนับสนุนในอุตสาหกรรมหลายสิบราย


บอสตัน, May 21, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และการประกันภัยทั่วไป มีความตื่นเต้นยินดีที่จะเปิดตัวผู้สนับสนุนที่โดดเด่นซึ่งพร้อมที่จะเข้าร่วมเป็นแนวหน้าในการเป็นผู้ตัดสินใจด้านเทคโนโลยีประกันภัยในการประชุมลูกค้าที่ทุกคนตั้งตารออย่าง Formation '24 งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคมถึง 23 พฤษภาคม 2024 ที่โรงแรม Omni Dallas ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส

Duck Creek พร้อมที่จะต้อนรับผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีประกันภัย (Insurtech) จากทั่วโลก โดยส่งเสริมสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกพร้อมโอกาสทางการศึกษาและการสร้างเครือข่ายมากมาย โดยจะเน้นในด้านแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมประกันภัยไปข้างหน้า

“ในปีนี้ เรามีพันธสัญญาในการให้การสนับสนุนเป็นประวัติการณ์จากสมาชิกกว่า 60 รายในระบบนิเวศพันธมิตรของเรา รวมถึงผู้สนับสนุนระดับแพลตตินัมอย่าง Aggne Global, Coforge, Cognizant และ LTIMindtree และผู้สนับสนุนระดับโกลด์อย่าง Accenture, Capgemini, Next Level Solutions, Opterrix, PwC, Quadient และ Yovant” Rohit Bedi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Duck Creek Technologies กล่าว “การสนับสนุนนี้ได้เน้นย้ำให้เห็นระบบนิเวศทางพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่ Duck Creek ได้คอยสร้างมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทั่วโลกของเรา เรารักษาความสัมพันธ์อันมั่นคงกับผู้นำในอุตสาหกรรม โดยนำเสนอโซลูชันเสริมและโดดเด่นเพื่อปรับปรุงและลดความซับซ้อนของประสบการณ์ของลูกค้าร่วมของเรา”

หากต้องการดูรายชื่อผู้สนับสนุนของงาน Formation '24 ทั้งหมด โปรดคลิกที่นี่ โดยขณะนี้สามารถดูกำหนดการและรายชื่อวิทยากรได้จากเว็บไซต์การประชุมได้แล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Formation '24 หรือลงทะเบียนตอนนี้ในงานประจำปีที่ควรค่าอย่างยิ่งแก่การเข้าร่วม โปรดไปที่ https://www.duckcreek.com/formation/

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป เราเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างระบบประกันภัยสมัยใหม่ ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อการดำเนินการที่คล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าการประกันภัยควรมีให้สำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา ในสถานที่ และในเหตุผลที่พวกเขาต้องการมากที่สุด เราจำหน่ายโซลูชันชั้นนำของตลาดแบบแยกเดี่ยวหรือเป็นชุดเต็ม ผ่านทาง Duck Creek OnDemand โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.duckcreek.com ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง – LinkedIn และ X

ติดต่อด้านสื่อ:
Dennis Dougherty
dennis.dougherty@duckcreek.com