Formation '24 การประชุมเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัยได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในแดลลัส

การประชุมสุดยอดสำหรับนักสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านประกันภัยและเทคโนโลยีระดับโลกจัดขึ้นที่แดลลัส รัฐเท็กซัส


บอสตัน, May 23, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะผู้กำหนดอนาคตของการประกันวินาศภัย (P&C) และการประกันภัยทั่วไปจัดการประชุม Formation '24 ขึ้น งานครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Omni Dallas ในแดลลัส รัฐเท็กซัส

ธีมงานปีนี้ได้แก่ "ลดความซับซ้อนไปด้วยกัน" โดยมุ่งเน้นไปที่การทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตร เพื่อลดความซับซ้อนของการประกันภัย การประชุม Formation '24 คือการจัดงานที่ยอดเยี่ยมอย่างเหนือชั้น ประกอบด้วยเนื้อหาที่ทรงคุณค่า โอกาสในการสร้างเครือข่ายอุตสาหกรรมที่กว้างขวาง พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าประทับใจ

ลดความซับซ้อนไปด้วยกันที่การประชุม Formation ‘24

การประชุม Formation '24 ประกอบด้วยการแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดโดยลูกค้าผู้ทรงเกียรติและประสบการณ์ตรงในการนำนวัตกรรมระบบนิเวศของ Duck Creek และพันธมิตรไปใช้ในการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ผู้นำของ Duck Creek ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสำหรับปีหน้าอีกด้วย

“การประชุม Formation เป็นกิจกรรมพิเศษที่ช่วยให้ Duck Creek ได้มีส่วนร่วมโดยตรงกับลูกค้าของเรา ตลอดจนช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับปีหน้า” Mike Jackowski ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Duck Creek Technologies กล่าว “เราโชคดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทประกันภัยที่มีนวัตกรรมอันทันสมัยมากมายหลายแห่งซึ่งผู้คนต่างมองว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา โลกของการประกันวินาศภัย (P&C) และการประกันภัยทั่วไปต้องเผชิญกับความซับซ้อนและความท้าทายมากมายที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเรากำลังร่วมกันสร้างโซลูชันเพื่อลดความซับซ้อนของขั้นตอนต่าง ๆ และช่วยให้บริษัทประกันภัยสามารถมุ่งให้ความสำคัญกับภารกิจที่สำคัญที่สุด”

Jackowski จะใช้เวทีหลักเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายเหล่านี้ในเชิงลึกและนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ หลังจากที่ Jackowski ให้มุมมองเกี่ยวกับสถานะของอุตสาหกรรมและวิธีการที่ช่วยให้ Duck Creek ดำเนินงานรุดหน้าในการรับมือกับความท้าทายเหล่านี้แล้ว ลูกค้าและวิทยากรรายอื่น ๆ จาก Duck และกล่าวถึงข้อมูลเชิงลึกในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ซอฟต์แวร์บริการ (Software-as-a-Service หรือ SaaS) และบริการจัดส่งที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลาผ่าน Azure Cloud ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรับประกันภัยเพื่อสร้างเสริมความเติบโต ความสามารถในการทำกำไร และการบริหารความเสี่ยง

ครอบคลุมความซับซ้อนในการใช้เทคโนโลยีการประกันภัย

นอกเหนือจากเซสชันทั่วไปบนเวทีหลัก การประชุม Formation '24 ยังจัดให้มีการประชุมย่อยแบบทั่วไปและแบบเน้นเนื้อหาเจาะลึกเป็นพิเศษจำนวน 40 เซสชันซึ่งครอบคลุมทุกแง่มุมของสิ่งที่ผู้เข้าร่วมจากอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยให้ความสำคัญมากที่สุด เซสชันต่าง ๆ จะครอบคลุมถึง AI และการเรียนรู้ของเครื่องในด้านเทคโนโลยีการประกันภัย การจัดการการจัดจำหน่ายและการบริหารความเสี่ยง สภาพแวดล้อมของระบบคลาวด์ ระบบอัตโนมัติ กลยุทธ์การย้ายข้อมูลที่ประสบความสำเร็จ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ไฮไลท์ของงานได้แก่ การเสวนาของผู้ร่วมอภิปราย "อนาคตของการดำเนินธุรกิจการประกันภัย" โดยมีนักวิเคราะห์ผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเป็นวิทยากรรับเชิญ การอภิปรายครั้งนี้จะเน้นให้เห็นวิธีคิดของบริษัทประกันภัยเกี่ยวกับ AI ตลอดจนโครงการริเริ่มทางธุรกิจและเทคโนโลยีที่บริษัทเหล่านี้กำลังพิจารณา

“การประชุม Formation เป็นวิธีหนึ่งที่ Duck Creek จะได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะลงทุนในลูกค้าของเรา” Chris McCloskey ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Duck Creek Technologies กล่าว “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้าให้เติบโตและสร้างมูลค่าทางธุรกิจได้ตามเป้าหมาย และที่การประชุม Formation '24 เราช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรได้มาพบเจอกัน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่เราทุกคนสามารถทำงานร่วมกันโดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อลดความซับซ้อนของขั้นตอน และทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง”

โดยขณะนี้สามารถดูกำหนดการและรายชื่อวิทยากรได้จากเว็บไซต์การประชุมได้แล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม Formation '24 โปรดเข้าไปที่ https://www.duckcreek.com/formation/

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป เราเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างระบบประกันภัยสมัยใหม่ ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อการดำเนินการที่คล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าการประกันภัยควรมีให้สำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา ในสถานที่ และในเหตุผลที่พวกเขาต้องการมากที่สุด โซลูชันชั้นนำของตลาดมีจำหน่ายทั้งแบบสแตนด์อโลนหรือแบบเต็มรูปแบบ และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานผ่าน Duck Creek OnDemand โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.duckcreek.com ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง – LinkedIn และ X

ติดต่อด้านสื่อ:
Carley Bunch
carley.bunch@duckcreek.com