สายการบินด้วยประสบการณ์ชั้นนำและการครอบคลุมเส้นทางการบินทั่วโลกดึงดูดใจนักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่มระดับบน

VistaJet ได้รับการโหวดให้เป็น Business Jet Operator Star Performer ที่สถาบันการวิจัย Hurun ด้วยรางวัล "Best of the Best"


  • ได้รับการโหวตจากผู้มีความมั่งคั่งสูง (High Net Worth individuals) 449 รายจากเมืองต่างๆ 40 กว่าแห่งในประเทศจีน
  • เป็นครั้งที่ 2 ที่ VistaJet ได้รับรางวัลนี้
  • บริษัทนี้ยังได้รับรางวัลผู้ปฏิบัติการเครื่องบินเช่าเหมาลำดีที่สุด (Best Charter Operator Award) จากสมาคมธุรกิจเอเชียเอวิเอชั่น (Asian Business Aviation Association) ในเดือนพฤศจิกายน 2016

HONG KONG, Jan. 27, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet, บริษัทการบินครอบคลุมทั่วโลกเพียงผู้เดียวและบริษัทแรกที่ได้รับรางวัลผู้ปฏิบัติ Business Jet ชั้นนำ (Business Jet Operator Star Performer) เป็นครั้งที่ 2 ที่พิธีประกาศรางวัล “Best of the Best” ของสถาบันการวิจัย Hurun ในเซี่ยงไฮ้ รางวัลที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับผลของการการสำรวจผู้บริโภคชนชั้นสูงชาวจีน Hurun Report ปี 2017 ปีนี้เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน ที่สถาบันวิจัย Hurun ได้ดำเนินรายงานเกี่ยวกับการตั้งค่าแบรนด์ พฤติกรรมการบริโภค และแนวโน้มการดำเนินชีวิตของบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับภาคหรูหรา (luxury sector)

ดูภาพที่แนบกับการประกาศนี้ที่:

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/a3b654d1-e790-4450-8576-695e75cd1824

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/847ce847-b17b-4318-9ded-036ae0575529

ในการเลือกผู้ชนะ สถาบันวิจัย Hurun ได้เดินทางพบ 449 บุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศจีน ซึ่งเป็นผู้ที่โหวตบนพื้นฐานของประสบการณ์ส่วนตัวของตนเอง ผู้ที่โหวตแต่ละคนมีสินทรัพย์กว่า 10 ล้านหยวน และได้เดินทางโดยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวก่อนหน้านี้ สายการบินที่ส่งเข้าการคัดเลือก ได้รับการพิจารณาจากความหลากหลายของตัวชี้วัด รวมทั้งการบริการลูกค้า การครอบคลุมทั่วโลกและประสบการณ์ในเที่ยวบิน

VistaJet มีการเติบโตที่แข็งแกร่งทั้งในระดับโลกและในเอเชียในปีที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มจำนวนเครื่องบินจาก 32 ลำในปี 2013 มาเป็น 71 ลำในวันนี้ และในขณะนี้ บริษัทให้บริการมากกว่าร้อยละ 90 ของโลก และมีการเติบโตหลักสามในแง่ของจำนวนเที่ยวบินจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาไปยังเอเชียในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 โดยเฉพาะประเทศจีนได้พิสูจน์ความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วย เครื่องบินจีนที่มีการลงทะเบียน VistaJet เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการนานาชาติที่มีความสามารถในการบินในประเทศผ่านความร่วมมือกับ Apex Air

VistaJet มีความมุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานสูงสุดในเที่ยวบินในอุตสาหกรรมการบิน ซึ่งนำมาไม่เพียงแต่การให้บริการพื้นที่และความสะดวกสบายของเครื่องบินส่วนตัว ทุกอย่างในการเดินทางสามารถกลายเป็นส่วนบุคคล ตั้งแต่อุณหภูมิของห้องโดยสารจนถึงประสบการณ์การรับประทานอาหาร เมนูค็อกเทล และความบันเทิงในเที่ยวบิน เครื่องบินทุกลำมาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่สมบูรณ์ ติดตั้งที่นอน Skysleeper และผ้าห่มผ้าขนสัตว์ ตลอดจนลูกเรือที่ได้รับการฝึกฝนจากสถาบันบัตเลอร์อังกฤษที่จะต้อนรับลูกค้าบนเครื่องบิน

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ VistaJet แตกต่างจากคู่แข่งในเอเชีย คือรูปแบบธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะนำมาซี่งความยืดหยุ่นแก่ลูกค้าในระดับที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าจ่ายเฉพาะชั่วโมงที่พวกเขาอยู่ในอากาศโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเลือกที่นั่ง และไม่มีความเสี่ยงทางสินทรัพย์ เนื่องจากบริษัทได้มีการลงทุนสำหรับการยกระดับเที่ยวบินซึ่งเป็นบริการระดับโลกที่มุ่งมั่นความยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และสามารถนำเสนอสิ่งที่ไม่มีใครในตลาดสามารถบริการได้

ประธานและผู้ก่อตั้ง Thomas Flohr กล่าวว่า

"จีนเป็นตลาดที่สำคัญอย่างพิเศษสำหรับเรา ดังนั้นพวกเรามีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Business Jet Operator Star Performer เป็นครั้งที่สองที่สถาบันวิจัย Hurun"

เรารู้ว่าความมั่นคงของการบริการเป็นสิ่งสำคัญในเอเชีย นั่นคือเหตุผลที่เราได้ลงทุนในเที่ยวบินและบริการของเรา เพื่อที่ว่าไม่เพียงแต่ทำให้เครื่องบินของเราดูเหมือนกัน แต่เรายังสามารถนำเสนอบริการระดับสูงที่เหมือนกัน โดยไม่คำนึงว่าลูกค้าจะบินจากเซี่ยงไฮ้ไปยังกรุงลอนดอนหรือ นิวยอร์กไปยังกรุงโตเกียว นั่นคือสิ่งที่คู่แข่งของเราไม่สามารถแข่งขันได้ "

เกี่ยวกับ VistaJet

VistaJet เป็นบริษัทการบินที่ครอบคลุมทั่วโลกบริษัทแรกและเพียงผู้เดียว บนเครื่องบินที่มีการออกแบบมาเป็นเจ็ตส์ธุรกิจพิเศษ VistaJet ให้บริการลูกค้าที่มาจากภาครัฐบาล ภาคเอกชนบินถึง 187 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดย Thomas Flohr บริษัทเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจที่สร้างสรรค์ ที่ไม่มีความรับผิดชอบและความเสี่ยงทางสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นเจ้าของเครื่องบิน ที่ลูกค้าจ่ายเฉพาะสำหรับชั่วโมงพวกเขาบินเท่านั้น บริการโปรแกรมลายเซ็น VistaJet ให้ลูกค้าสมัคร bespoke ชั่วโมงบินในเครื่องบินในระยะกลางและระยะยาว ที่จะบินได้ทุกที่ทุกเวลา

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.vistajet.com.

ข้อมูล

Amy Yang              
VistaJet International
T: +852 2901 0502
M: +852 9080 3985     
amy.yang@vistajet.com

James Leviton         
Finsbury              
+44 207 251 3851      
VistaJet@finsbury.com