Paxata ถูกตั้งชื่อให้เป็นผู้นำในรายงานเครื่องมือเตรียมข้อมูลโดยบริษัทวิจัยอิสระ


ในรายงานกล่าวไว้ว่าลูกค้าให้คะแนนสูงสุดสำหรับทุกข้อเกี่ยวกับลักษณะการใช้งานและคุณสมบัติการใช้เวลาให้เกิดคุณค่า

REDWOOD CITY, Calif., March 14, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Paxata ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการเตรียมข้อมูลบริการตนเองประกาศในวันนี้ว่า Forrester Research, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีและการวิจัยตลาดอิสระชั้นนำได้วางตำแหน่ง Paxata ให้อยู่ในฐานะผู้นำในรายงาน The Forrester Wave™: Data Preparation Tools, Q1 2560 Paxata ถูกจัดอยู่ในอันดับสูงสุดในหมวดการเสนอขายในปัจจุบัน

ในหมวดการเสนอขายปัจจุบัน Paxata ได้รับคะแนนสูงสุดใน 14 ข้อจาก 15 เกณฑ์ ซึ่งประกอบด้วยเกณฑ์ประสบการณ์ของลูกค้า ประสบการณ์ค้นพบและผสมผสาน มาตรฐานและการเพิ่มคุณค่า การแชร์และการปรับใช้ นอกจากนี้ ด้วยข้อมูลอ้างอิงจากลูกค้า Paxata ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการใช้งานสำหรับนักวิเคราะห์ธุรกิจ ด้านความมีประสิทธิผลและการใช้เวลาอย่างคุ้มค่า และความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการ รายงานยังกล่าวว่า "Paxata มุ่งเน้นไปที่การใช้งานและเวลาที่รวดเร็วสำหรับข้อมูลเชิงลึกให้กับนักวิเคราะห์ธุรกิจ Paxata ได้มีการใช้ชุดเทคโนโลยีแบบครบวงจรที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและปรับสมดุลการรวมข้อมูล คุณภาพ การกำกับดูแล การทำงานร่วมกัน และการเสริมสมรรถนะ”

รายงานฉบับสมบูรณ์ซึ่งรวมถึงภาพกราฟิกของ Forrester Wave สามารถดูได้ที่: 
Download - the Forrester Wave on Data Prep Tools, Q1 2017

รายงานพบว่า "เพื่อให้มีความสามารถในการแข่งขันสูง บริษัทต่างๆ จะต้องเพิ่มความเร็วในการขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกไปยังทุกด้านของธุรกิจ อย่างไรก็ตาม เพื่อทำได้เช่นนั้นจำเป็นต้องตัดค่าใช้จ่ายและความไม่มีประสิทธิภาพจากการจัดการข้อมูลแบบดั้งเดิมและที่สำคัญที่สุดคือการเปลี่ยนจากข้อมูลเชิงลึกไปสู่การปฏิบัติการที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ” นอกจากนี้ Forrester กล่าวว่า “เพื่อเร่งเวลาในการทำความเข้าใจและเวลาในการดำเนินธุรกิจ ผู้ใช้และนักวิเคราะห์ด้านธุรกิจที่ต้องการรวบรวมข้อมูลในสเปรดชีตหรือเครื่องมือแบบดั้งเดิมอื่นๆ จำเป็นต้องมีการเข้าถึงข้อมูลโดยตรง และการช่วยเหลืออย่างมีนัยสำคัญ เครื่องมือเตรียมข้อมูลสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ แต่ต้องมีการปรับสมดุลระหว่างคุณลักษณะและหน้าที่เพื่อสนับสนุนบทบาทและกรณีการใช้งานที่แตกต่างกัน พร้อมกับช่วยทำให้เกิดความสามารถในการจัดการ ความปลอดภัย และการกำกับดูแลที่เหมาะสมในวิสาหกิจในปัจจุบันได้ ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบความเร็วที่คุ้มค่า”

ยอมรับว่า Paxata เป็นผู้นำในตลาดเครื่องมือเตรียมข้อมูล Forrester กล่าวไว้ว่า “[Paxata] ได้รวมเอาประสบการณ์ของผู้ใช้ซึ่งช่วยให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับนักวิเคราะห์ทางธุรกิจ พร้อมกับการเรียนรู้ด้วยเครื่องจักร รวมทั้งการวิเคราะห์ข้อความและความหมาย เพื่อให้นักวิเคราะห์สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเข้าใจข้อมูลได้เร็วขึ้น” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Forrester ได้ค้นพบความแตกต่างของ Paxata คือลักษณะ ClicktoPrep™ ของ Paxata ซึ่งช่วยให้สามารถรวมสองทิศทางตามบริบทด้วยเครื่องมือ BI การใช้ Spark สำหรับการจัดเตรียมข้อมูลขนาดใหญ่และสถาปัตยกรรมที่มีผู้เช่าหลายรายซึ่งสร้างขึ้นมาสำหรับระบบคลาวด์

“เมื่อบริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Self Service Data Preparation ในปี 2556 เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เห็น Paxata เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในกลุ่มผู้จำหน่ายทั้งหมดในรายงานชิ้นแรกของ Forrester ชื่อว่า Wave for Data Preparation Tools” นาย Prakash Nanduri ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Paxata กล่าวไว้ "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่การอ้างอิงจากลูกค้าของเราได้ให้คะแนนสูงสุดสำหรับด้านประสบการณ์ของลูกค้า นี่ถือเป็นข้อพิสูจน์และรับรองคุณค่าทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมของวิสัยทัศน์ของเราในการนำเสนอแพลตฟอร์มบริการแบบครบวงจรระดับองค์กรซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ทางธุรกิจทุกรายสามารถเปลี่ยนข้อมูลดิบให้เป็นข้อมูลได้ทันที ผมต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับทีมงาน Paxata ท่านลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของเรา และคู่ค้าของเราในการมุ่งมั่นกับวิสัยทัศน์นี้และทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้”

เกี่ยวกับ Paxata 
ที่ Paxata เราจะเปลี่ยนข้อมูลดิบเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือด้วยความเร็วของการคิด เรามีแพลตฟอร์มข้อมูลที่ปรับเปลี่ยนได้ซึ่งจะช่วยให้ผู้นำธุรกิจและนักวิเคราะห์สามารถใช้ระบบการจัดเตรียมข้อมูลระดับองค์กรและบริการตนเองสำหรับการวิเคราะห์ การดำเนินงาน และข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ นักวิเคราะห์ธุรกิจทำงานกับแอพลิเคชันแบบมองเห็นได้ง่ายเพื่อเข้าถึง สำรวจ สร้างการทำงานร่วมกัน และเผยแพร่ข้อมูลไม่ใช่ด้วยรหัสแต่ด้วยการคลิกเท่านั้น ด้วยการกำกับดูแลและความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ฝ่าย IT สามารถรองรับขนาดข้อมูลปริมาณและความหลากหลายของข้อมูล องค์กรและแหล่งข้อมูลในระบบคลาวด์ พร้อมกับสถานการณ์ทางธุรกิจที่ต้องการให้บริการข้อมูลได้ทันทีและซ้ำซ้อน พัฒนาขึ้นจาก Apache SparkTM  และเหมาะสำหรับการทำงานใน ApacheTM Hadoop® Paxata ได้ยกระดับปัญญาประดิษฐ์แบบอัตโนมัติ สถาปัตยกรรมคลาวด์แบบยืดหยุ่น และระบบคอมพิวเตอร์แบบกระจายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจโดยการทำให้ระบบท่อส่งข้อมูลเชิงลึกเป็นไปอย่างอัตโนมัติ แพลตฟอร์มนี้สามารถใช้งานได้ทั้งในสถานที่ต่างๆ และในที่สาธารณะ ทั้งในสภาพแวดล้อมคลาวด์แบบส่วนตัวหรือแบบไฮบริด

Paxata มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Redwood City ใน California และมีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์ก โอไฮโอ วอชิงตัน ดี.ซี. และสิงคโปร์ กรุณาเยี่ยมชม www.paxata.com หรือติดตามเราได้ในTwitter LinkedIn Facebook หรือ YouTube


            

Coordonnées