เชิญชวนการเสนอรายการสำหรับรางวัล Stevie ® ประจำปีครั้งที่ 12 ในด้านการขายและบริการลูกค้า

ผู้ชนะรางวัลด้านการขายและรางวัลด้านการบริการลูกค้ายอดเยี่ยมจะได้รับการยกย่องในลาสเวกัส


FAIRFAX, Va., Oct. 04, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- รางวัล Stevie® ผู้จัดงานของโปรแกรมรางวัลธุรกิจชั้นนำของโลกได้ออกประกาศเชิญชวนการเสนอรายการสำหรับรางวัล Stevie 2018 (ประจำปีครั้งที่ 12) ในด้านการขายและการบริการลูกค้า ชุดรายการและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการแข่งขันมีอยู่ที่ http://www.StevieAwards.com/Sales

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/046857e5-784f-4818-9ec3-acd4c87065f4

ศูนย์บริการลูกค้า ศูนย์การติดต่อสื่อสาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกล้วนมีสิทธิ์ได้รับการเสนอชื่อ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ และผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นได้ใช้ รางวัลปี 2018 จะยอมรับความสำเร็จต่างๆ นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กำหนดเวลาสิ้นสุดสำหรับการเสนอรายการก่อนกำหนดด้วยค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมที่ได้รับส่วนลดคือวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560 กำหนดเวลาสิ้นสุดของการเสนอรายการคือวันที่ 15 พฤศจิกายน แต่รายการที่ล่าช้าก็จะได้รับการยอมรับไปจนถึงวันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561 โดยมีการชำระค่าธรรมเนียมล่าช้า ผู้เข้ารอบสุดท้ายจะได้ประกาศในช่วงกลางเดือนมกราคมและตำแหน่งรางวัล Stevie เหรียญทอง เงิน และ ทองแดงจะเปิดเผยในงานเลี้ยงฉลองอาหารค่ำในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ Caesars Palace ในลาสเวกัส

รางวัล Stevie ด้านการขายและการบริการลูกค้ามีมากกว่า 135 หมวด รางวัลการขายรางวัลการบริการลูกค้ารางวัลการพัฒนาธุรกิจรางวัลผลิตภัณฑ์ใหม่ และ หมวดรางวัลผู้ให้บริการโซลูชั่นต่างๆ ผู้เข้าร่วมงานสามารถส่งการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายรายการในหลายหมวดหมู่

ปีพ.ศ. 2561 จะได้เห็นการกลับมาของรางวัล Stevie People’s Choice สำหรับการบริการลูกค้ายอดนิยม ซึ่งเป็นคุณลักษณะอันเป็นที่นิยมของรางวัล Stevie สำหรับด้านการขายและการบริการลูกค้า ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถลงคะแนนให้กับผู้ให้บริการที่ชื่นชอบในการให้บริการลูกค้าได้จากบรรดาผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมดในหมวดแผนกบริการลูกค้าประจำปี

ผู้ได้รับรางวัล Stevie ด้านการขายและการบริการลูกค้าประจำปี พ.ศ. 2560 ได้แก่ 1-800-FLOWERS.COM, Inc., Adobe Systems, Inc., Aflac, Dell Technologies, Delta Air Lines, Deutsche Post DHL, Guidewell Connect, IBM, Inci Akü GS Yuasa, VIZIO, Inc., และ Wyndham Vacation Ownership และอื่นๆ

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awards ให้รางวัลใน 7 โครงการด้วยกัน การแข่งขันชิงรางวัล Stevie Awards ได้รับมากกว่า 10,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรในกว่า 60 ประเทศ ให้เกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดและผู้คนที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา รางวัล Stevies ยกย่องการแสดงออกที่โดดเด่นในที่ทำงานทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ http://www.StevieAwards.com

ติดต่อ:
Maggie Gallagher
Maggie@StevieAwards.com
+1 (703) 785-0176