Paysafe เปิดตัว Paysafecash โซลูชั่นการชำระเงินนวัตกรรมใหม่สำหรับ ‘ผู้บริโภคที่ใช้เงินสด’

โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมจากผู้ให้บริการชำระเงินสากลนำเสนอทางเลือกการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ที่ทั้งปลอดภัยและใช้งานง่ายสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์


กรุงลอนดอน, June 05, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Paysafe ผู้นำผู้ให้บริการการชำระเงินสากล วันนี้ได้ประกาศการเปิดตัวระดับสากลของโซลูชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับทางเลือกการชำระเงิน - ‘Paysafecash’ ตัวเลือกใหม่ในการชำระด้วยเงินสดออนไลน์ที่ปลอดภัยเป็นพิเศษและเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการผู้ซื้อสินค้าออนไลน์จำนวนมากที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกที่ยังคงต้องการชำระสินค้าเป็นเงินสด ข้อมูลที่มีออกมาเมื่อไม่นานมานี้ระบุว่า ทั้ง ๆ ที่มีบริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาก แต่มีผู้ซื้อสินค้าออนไลน์จำนวนมากมีความห่วงกังวลเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีรายงานการฉ้อโกงด้านการเงินและละเมิดข้อมูลที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

Paysafe ได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Paysafe ผู้นำในอุตสาหกรรมการชำระเงินแบบ Pre-paid ออนไลน์ ทางทีมงานได้พัฒนา paysafecard ขึ้นมาซึ่งเป็นโซลูชั่นการชำระด้วยเงินสดแบบ Pre-paid ที่ได้รับรางวัล การเปิดตัว Paysafecash สร้างหนึ่งในกลยุทธ์สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Paysafe ด้วยการส่งมอบชุดผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ที่ปลอดภัยและไร้ฟังก์ชั่นสำหรับทั่วโลก

Paysafe ได้ใช้งานวิจัยทั้งของอุตสาหกรรมและงานวิจัยของตนเมื่อทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินสดใหม่นี้ ซึ่งตรงข้ามกับความเชื่อที่ว่าสินค้าออนไลน์ทั้งหมดซื้อได้ด้วยการใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต หรือด้วยวิธีการชำระเงินดิจิตอลอื่น ๆ เท่านั้น ข้อมูลด้านการตลาดแสดงให้เห็นว่ามีผู้คนจำนวน 2 พันiล้านคนทั่วโลกยังคงไม่มีบัญชีธนาคาร แม้ว่าในภูมิภาคที่มีความเจริญก้าวหน้าสูงอย่างสหภาพยุโรปก็ตาม มีผู้คนกว่า 57 ล้านiiคนที่ไม่มีบัญชีธนาคาร และร้อยละ 68 iii ของธุรกรรมการเงินยังคงชำระด้วยเงินสด ยกตัวอย่างเช่น ในสหราชอาณาจักร ทั้ง ๆ ที่มีการใช้การชำระเงินแบบไม่ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้ใดอย่างกว้างขวาง แต่ตัวเลขของผู้ที่เกือบจะใช้เงินสดเท่านั้นในการชำระสินค้าและบริการมีเพิ่มมากขึ้นจาก 500,000 เป็น 2.7 ล้านคนในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาตามข้อมูลของ Payments UK และ the Bank of England เหตุผลหลักที่อ้างถึงส่วนใหญ่สำหรับความไม่ต้องการเปิดเผยรายละเอียดบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต/เดบิตคือ ความกังวลเรื่องการฉ้อฉล

ไม่เหมือนกับโซลูชั่นเงินสดออนไลน์อื่น ๆ ที่มีในตลาดในปัจจุบัน Paysafecash นำเสนอประโยชน์ที่โดดเด่นมากมายที่ไม่มีใครเทียบได้ นี่เป็นโซลูชั่นเงินสดออนไลน์แรกที่สามารถใช้ในการเติมเงินเข้าสู่กระเป๋าสตางค์ดิจิตอลได้ รวมถึงกระเป๋าสตางค์ดิจิตอลที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Paysafe ด้วย นอกจากนี้ยังใช้ได้กับ Skrill และ NETELLER นั่นหมายความว่า ในตอนนี้ Paysafe สามารถนำเสนอวิธีใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ระบบการชำระเงินของตนนั้นใช้เป็นเงินสดเท่านั้น ลบล้างความจำเป็นในการมีบัญชีธนาคารหรือการต้องเปิดเผยข้อมูลด้านการเงินของคุณทางออนไลน์

นอกจากนี้ ด้วย Paysafecash จะทำให้ผู้ซื้อสิ้นค้าออนไลน์ทั้งหลายสามารถชำระสินค้าในจำนวนที่ตนซื้อ และไม่ต้องถูกบีบบังคับให้ต้องซื้อเพิ่มให้ครบจำนวนเต็มเท่ากับจำนวนเงินของบัตรกำนัล ซึ่งนี่เป็นตัวเลือกการชำระด้วย ‘เงินสด’ วิธีเดียวในร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบัน

วิธีการชำระเงินที่ง่ายด้วย Paysafecash:

1. สร้างบาร์โค้ด
ลูกค้าเลือก “Paysafecash” ในร้านค้าออนไลน์เป็นวิธีการชำระเงิน โหลด QR โค้ด/บาร์โค้ดที่สร้างขึ้นไปยังกระเป๋าสตางค์ของตน จากนั้นส่ง QR โค้ด/บาร์โค้ดไปยังโทรศัพท์มือถือหรือพิมพ์ออกมา

2. ค้นหาจุดชำระเงิน
ด้วยการใช้ฟังก์ชั่นค้นหา ลูกค้าจะพบจุดชำระเงิน Paysafecash ใกล้บริเวณของตน

3. สแกนและชำระเงิน
ลูกค้าให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายสแกน QR โค้ด/บาร์โค้ดในจุดชำระเงินและชำระตามจำนวนเงิน ร้านค้าออนไลน์ดำเนินการการสั่งซื้อทันทีหลังการชำระเงิน

นอกจากนี้ การนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดยังคงรวมเข้ากับการวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่ของ Paysafe ในการเป็น ‘ยักษ์ใหญ่’ ในอุตสาหกรรมการชำระเงินทั่วโลกดังที่วางเป้าหมายไว้ในเว็บไซต์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นของตนเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงแคมเปญการตลาด ‘Plug into Paysafe’ และด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Paysafe ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินกำลังตีพิมพ์การศึกษาวิจัยระดับนานาชาติล่าสุดของตน ‘Lost in Transaction: Payment Trends 2018’ ในสัปดาห์นี้ การศึกษาวิจัยใหม่ที่เผยให้เห็นว่าผู้บริโภคกว่าร้อยละ 63 บอกว่าตนนั้นรู้สึกสบายใจมากกว่าที่จะซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านตัวเลือกการชำระเงินที่ไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลด้านการเงินของตน นอกจากนี้ ยังมีการศึกษาวิจัยเพิ่มเติมโดย CyberCorp ที่แสดงให้เห็นว่าเว็บไซต์ที่นำเสนอตัวเลือกการชำระเงินอย่างน้อย 4 วิธีนอกเหนือจากบัตรเครดิตแล้ว จะมีอัตราแปลงผันที่ร้อยละ 12 มากกว่าร้านค้าปลีกที่นำเสนอตัวเลือกในการชำระเงินเพียงวิธีเดียว

ตามคำกล่าวของ Müller ซึ่งเป็น CEO ของ Paysafe และผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์นี้ว่า Paysafe นั้นมุ่งเน้นการนำเสนอตัวเลือกการชำระเงินเพิ่มเติมที่จำเป็นต้องมีนี้สำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ โดยที่เขาเชื่อว่า Paysafecash มีศักยภาพในการผลักดันให้มีผู้ซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มอีกหลายล้านราย และนั่นแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวผลักดันการเติบโตการซื้อสินค้าออนไลน์และร้านค้าปลีกออนไลน์ได้อย่างแท้จริง

Müller กล่าวว่า: “ในข่าวที่เราอ่านทุกวันเราจะพบเห็นการฉ้อฉลและการละเมิดข้อมูล ซึ่งส่วนใหญ่มักส่งผลกระทบกับร้านค้าปลีกออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคง ดังนั้นจึงไม่มีใครได้รับการปกป้องจากความเสี่ยงในการเผยข้อมูลบัญชีของตนหรือข้อมูลบัตรทางออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังคงมีผู้ชำระเงินเป็นงวด ๆ ที่ไม่มีบัญชีธนาคารและไม่มีบัตรการชำระเงินใด ๆ ดังนั้น เราจึงทราบว่ามีความต้องการสูงมากสำหรับแนวทางแก้ไขปัญหาการชำระเงินออนไลน์อย่างปลอดภัยและมีความยืดหยุ่นสูง เพื่อช่วยทั้งลูกค้าและร้านค้าปลีกกำจัดอุปสรรคที่กล่าวมานี้ไปได้

Müller กล่าวต่ออีกว่า: “เมื่อเราพัฒนา Paysafecash นั้น เราต้องการสร้างโซลูชั่นการชำระสินค้าด้วยเงินสดที่เป็นนวัตกรรมและท้าทายผลิตภัณฑ์การชำระเงินดิจิตอลอื่น ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน Paysafecash นำเสนอคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง เช่น เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวสำหรับการชำระด้วยเงินสดที่สามารถเติมเงินเข้าไปในกระเป๋าสตางค์ดิจิตอลได้

นี่เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแรกของอุตสาหกรรมสำหรับ Paysafe และช่วยทำให้ประวัติศาสตร์การท้าทายสถานะปัจจุบันของเราในการตอบสนองความต้องการที่ไม่เคยได้รับการตอบสนองมาก่อนสำหรับทั้งผู้บริโภคและร้านค้าปลีกมีความแข็งแกร่งขึ้น” Paysafecash มีการใช้งานจริงแล้วในปัจจุบันและได้พิสูจน์ความนิยมในบรรดาผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ในกว่า 14 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรีย สเปน อิตาลี โปรตุเกส ฮังการี สหราชอาณาจักร และแคนาดา และกำลังวางแผนที่จะขยายความสามารถของบริษัทเพิ่มในอีก 32 ตลาดทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา ภายในสิ้นปีนี้ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Paysafecash โปรดเยี่ยมชมที่ www.paysafecash.com
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:
ที่มา:
iรายงานธนาคารโลก (World Bank Report) ปี 2015
iiWelfare Society Territory ปี 2013
iiiFungglobalretailtech.com

Paysafe ที่ Money 20/20 กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

  • ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Paysafecash จะสาธิตโซลูชั่นใหม่ที่งาน Money 20/20 กรุงอัมสเตอร์ดัม เยี่ยมชมที่บูท E70 เพื่อชมการสาธิตและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นนี้
  • ในวันที่ 3 ของงาน Money 20/20, Paysafe จะเปิดตัวแคมเปญ Lost in Transaction: Payment Trends 2018

เกี่ยวกับ Paysafe
Paysafe เป็นผู้นำผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินจากต้นจนจบ วัตถุประสงค์หลักคือการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ และผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกันและทำธุรกรรมการเงินโดยไม่สะดุดผ่านขีดความสามารถชั้นนำในอุตสาหกรรมกระบวนการการชำระเงิน กระเป๋าสตางค์ดิจิตอล และโซลูชั่นเงินสดออนไลน์ ด้วยการส่งมอบผ่านแพลตฟอร์มแบบบูรณาการ ทำให้โซลูชั่นของ Paysafe นั้นมุ่งสู่การทำธุรกรรมการเงินที่เริ่มต้นในโทรศัพท์เคลื่อนที่ การวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ และการพบกันระหว่างการชำระเงินออนไลน์และการชำระเงินในร้านค้าจริง ๆ ด้วยประสบการณ์ด้านการชำระเงินออนไลน์กว่า 20 ปี ในปี 2560 มีปริมาณการชำระเงินรวมแล้วกว่า 56,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ บริษัทมีพนักงานกว่า 2,600 คนใน 12 ประเทศทั่วโลก Paysafe เชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ และผู้บริโภคทั่วทั้ง 200 ประเภทการชำระเงินด้วยกว่า 40 สกุลเงินทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ www.paysafe.com.  ติดตาม Paysafe ที่ Twitter / LinkedIn / Google + / stories.paysafe.com

สำหรับคำถามด้านสื่อ:
Kate Aldridge: รองประธาน ฝ่ายติดต่อสื่อสารองค์กร Paysafe Group
สำนักงาน: +44(0)203 934 9197 หรือโทรศัพท์มือถือ +44(0)750 079 7547

E-Mail: Kate.Aldridge@paysafe.com