Michael Conn ผู้ร่วมก่อตั้ง Ether Capital ร่วมงานกับ AXEL ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์

อดีต CEO และผู้ก่อตั้ง Ether Capital สร้างสถิติทางการเงิน บล็อกเชน และสกุลเงินดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จ


LAS VEGAS, July 30, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- AXEL บริษัทเทคโนโลยีที่ชนะรางวัลด้านการทำให้ผู้ใช้มีกรรมสิทธิ์และสามารถป้องกันข้อมูลและเนื้อหาดิจิตอลของตน ยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง Michael Conn ในตำแหน่ง Strategy Officer (CSO) ซึ่งมีผลทันที Michael จะเป็นผู้นำความพยายามของบริษัทในการเปิดตัว AXEL Token ที่กำลังจะมาถึง รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ด้วย

“เรายินดีมากที่ Michael จะเข้าร่วมทีมที่กำลังเติบโตของเราที่ AXEL ประสบการณ์และความรู้ในแวดวงการเงินของเขา รวมถึงความชำนาญทางบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิตอลจะมีค่าต่อเราเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวธุรกิจบล็อกเชนที่มีความเสี่ยงของเรา” Ben Ow ประธานและ CTO ของ AXEL ตั้งข้อสังเกต “เรามองว่าเราเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ด้วยแอพแชร์ไฟล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเราที่ได้สร้างความสะดวกสบายให้ผู้คนนับล้านทั่วโลกมาแล้ว ก้าวต่อไปของเราคือการดำเนินการขายเนื้อหาทั่วโลกด้วย AXEL Token และ AXEL Marketplace ของเรา ซึ่ง Michael จะมีบทบาทสำคัญในการริเริ่มนี้โดยใช้ภูมิหลังและความรู้ของเขาในภาคส่วนนี้ เราทุกคนรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา” 

Michael Conn เป็นบุคลากรแถวหน้าในส่วนงานบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิตอลมาเป็นเวลาหลายปี หลังจากปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสให้กับสถาบันทางการเงินจำนวนมาก รวมถึง AllianceBernstein และ The TCW Group Michael ได้ก่อตั้ง Quail Creek Partners และยังร่วมก่อตั้งและปฏิบับัติงานในตำแหน่ง CEO ของ Ether Capital ด้วย Ether Capital เป็นบริษัทการค้าสาธารณะแห่งแรกที่มุ่งเน้นเอธิเรียมและได้สร้างรายได้ถึง 45 ล้านดอลลาร์ผ่านการขายหุ้นแบบเจาะจง ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Axel เขาจะรับผิดชอบในการเพิ่มกำไรในบล็อกเชนเชิงสถาบันและชุมชนสกุลเงินดิจิตอล รวมถึงดูแล Token Generation Event (TGE) ที่กำลังจะเกิดขึ้นและความเติบโตในอนาคตของ AXEL Token ด้วย

“ผมดีใจมากครับที่จะได้ร่วมงานกับทีม AXEL ในขณะที่กำลังจะเปิดตัวธุรกิจที่น่าตื่นเต้นนี้” คุณ Conn กล่าว “โอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในลักษณะขัดขวางที่แท้จริงไม่ได้มีกันบ่อยๆ และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นและทำงานกับทีมที่น่ามหัศจรรย์นี้ รวมถึงทำงานเพื่อทำให้รากฐานในตลาดของ AXEL มั่นคงยิ่งขึ้น”

การตัดสินใจจ้างคุณ Conn เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้มีบทบาทสำคัญใน AXEL ได้ค้นหาผู้มีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบสำหรับตำแหน่งนี้อย่างถ้วนถี่ เขาเป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งด้วยกิตติศัพท์ที่ไม่เคยด่างพร้อยด้านความสำเร็จของผลประกอบการที่เขาทำไว้ในตำแหน่งก่อนหน้า

เกี่ยวกับ AXEL
นับตั้งแต่ปี 2012 ที่ AXEL ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำให้ผู้ให้มีกรรมสิทธิ์ในข้อมูลของพวกเขาอย่างแท้จริง ด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีสิทธิบัตรที่ใช้งานง่ายและเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาสำหรับการแชร์ไฟล์ การเข้าถึง ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว การถ่ายโอน การสตรีมและบูรณาการจากแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย

ด้วยดำเนินงานในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ทีมสมาชิกที่มีประสบการณ์กว่า 100 ทีมของบริษัทได้สร้างชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์กรรมสิทธิ์ที่มีผู้ใช้นับล้านคน พร้อมกับเทคโนโลยีสิทธิบัตรและแอพซึ่งใช้งานง่ายที่ทำงานได้ทั้งบน Windows, Mac, iOS และ Android

แพลตฟอร์ม AXEL ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมโยงเนื้อหาดิจิตอลทั้งหมดเข้ากับอุปกรณ์ทุกเครื่องของพวกเขา โดยไม่ต้องใช้แอพภายนอก ด้วยสิทธิบัตรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าถึงแบบไม่พึ่งศูนย์กลางและความสามารถในการแชร์แบบส่วนตัว ทำให้ผู้ใช้ Tack App ของ AXEL และ AXEL Pay สามารถควบคุมและสร้างเงินจากเนื้อหาดิจิตอลได้ AXEL Marketplace ที่เสริมประสิทธิภาพด้วยเชนคู่ทั้งแบบส่วนตัวและสาธารณะจะทำให้ระบบนิเวศแบบไม่พึ่งศูนย์กลางนี้สมบูรณ์ และสร้างสถาพแวดล้อม Peer-to-Peer ที่ปลอดภัยที่เชื่อถือได้

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.axeltoken.com และ www.axel.org.

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ
Vsem Yenovkian, AXEL
media@axel.org
702-948-9770

Roberta Tsang, RTPR 
roberta@rtprcomm.com