Teledyne DALSA แนะนำตระกูลเฟรมแกร็บเบอร์รุ่นใหม่สำหรับการจับภาพที่มีประสิทธิภาพสูง


ตัวจับเฟรมใหม่ Xtium2-CLHS ส่งข้อมูลได้เร็วขึ้นบนสายไฟเบอร์ยาว ด้วยอุปกรณ์ทวนสัญญาณในตัวสำหรับการประมวลผลภาพแบบกระจายโดยไม่มีผลต่อสมรรถนะของ CPU

เมืองวอเตอร์ลู รัฐออนแทรีโอ, Oct. 25, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne DALSA ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของ Teledyne Technologies และเป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านเทคโนโลยีแมชชีนวิชั่น ยินดีที่จะประกาศตระกูลเฟรมแกร็บเบอร์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง Xtium2 สำหรับแพลตฟอร์ม PCIe Gen3  ตระกูล Xtium2 เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวบอร์ดเฟรมแกร็บเบอร์สองรุ่นใหม่ ที่มีหน้าสัมผัส Camera Link HS® ของเอไอเอ: Xtium2-CLHS PX8 และ Xtium2-CLHS FX8  ชุดนี้ยังจะสนับสนุนหน้าสัมผัสที่มีอยู่และอันใหม่ที่กำลังจะมา อย่าง CoaXPress® (เวอร์ชั่น 2.0) และ Camera Link

Xtium2-CLHS PX8 มีช่องสัญญาณ 7 ช่อง ทำงานที่ 10 Gbit/วินาที โดยใช้ CLHS X-Protocol และสามารถส่งข้อมูลแบนด์วิธโฮสต์เกินกว่า 6.8 GByte/วินาที  Xtium2-CLHS PX8 สนับสนุนขั้วต่อ CX4 ที่มี Active Optical Cables (AOC) พร้อมใช้  สายเคเบิล AOC ใช้สายไฟเบอร์เพื่อให้มีความยาวมากกว่า 15 เมตร

Xtium2-CLHS FX8 รองรับถึงสี่โมดูล SPF+ แบบสองทิศทาง เพื่อให้ส่งข้อมูลได้ถึง 4.0 GByte/วินาที ในการถ่ายภาพ และโอนโฮสต์เร็วถึง 6.8 GByte/วินาที  โมดูล SPF+ ราคาต่ำและสายเคเบิลใยแก้วนำแสงจะช่วยเพิ่มความยาวของสายเคเบิลได้ถึง 100 เมตร นอกจากนี้ Xtium2-CLHS FX8 ยังรองรับกล้องแบบ CLHS หลายตัวได้อีกด้วย

“เฟรมแกร็บเบอร์รุ่นใหม่ Xtium2 ถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการเกี่ยวกับอัตราการรับส่งข้อมูลและความยาวสายเคเบิลของกล้องใหม่อันมีความเร็วและความละเอียดสูง ที่มีหน้าสัมผัส CameraLink HS และ CoaXPress  ชุด Xtium2 ช่วยลดความซับซ้อนของการประมวลผลภาพต่อเนื่อง โดยใช้การประมวลผลแบบเรียลไทม์บนบอร์ดและไม่ใช้งาน CPU ในขณะที่ประสิทธิภาพยังคงเป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบ ความน่าเชื่อถือและค่าใช้จ่ายสำหรับระบบที่ต่ำลงเป็นผลงานที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้" ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส Inder Kohli กล่าว

เมื่อใช้รวมกับกล้องถ่ายภาพสีที่ทันสมัย และทำการสแกนสายแบบหลายสาย อย่าง Linea ML เฟรมแกร็บเบอร์ Xtium2-CLHS สามารถเปิดใช้แอพพลิเคชั่นวิสัยทัศน์ต่างๆ ที่ใหม่และมีความต้องการมากที่สุด

คุณสมบัติหลักของ Xtium2-CLHS:

  • สายเคเบิลยาวกว่า 15 เมตรที่มีอัตราส่งข้อมูลสูงสุด โดยไม่ต้องเสียสละประสิทธิภาพ
  • ประมวลผลแบบกระจายโดยทำการส่งต่อข้อมูลในอัตราข้อมูลเข้าสูงสุด
  • ชุด Xtium2-CLHS ประกอบด้วยบอร์ดสองแผ่น:
       •   Xtium2-CLHS PX8 ใช้ขั้วต่อ CX4 ซึ่งพร้อมใช้งานสำหรับ Active Optical Cables (AOC)
       •   Xtium2-CLHS FX8 ใช้ 4 ช่อง SFP+ ที่ปรับขนาดได้
  • ควบรวมภาพประสานเวลาจากหลายกล้อง
  • ถ่ายภาพแบบ Hi-Dynamic Range ด้วยการสนับสนุน Multi-plane
  • กระบวนการออนบอร์ดแบบเรียลไทม์ให้รูปแบบพิกเซลพร้อมใช้งาน เพื่อลดเวลาในการประมวลผล
  • รองรับ CLHS X-protocol ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลถึง 97%
  • ความน่าเชื่อถือสูง ด้วยเมตาดาต้าขั้นสูง
  • ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่โดย Sapera LT SDKs ฟรี

กรุณาเข้าชมหน้าผลิตภัณฑ์ Xtium2 เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับคำถามเกี่ยวกับการขาย  กรุณาเข้าไปที่หน้าติดต่อ และเพื่อดูภาพที่มีความละเอียดเต็ม กรุณาเปิดชุดสื่อออนไลน์ของเรา

กี่ยวกับ Teledyne DALSA
Teledyne DALSA เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ถ่ายภาพ และผลิตเซมิคอนดักเตอร์แบบพิเศษ  วิธีการตรวจจับภาพของเราครอบคลุมสเปกตรัมจากอินฟราเรด ผ่านความ visible ถึง X-ray  โรง MEMS ของเรามีชื่อเสียงระดับโลก นอกจากนี้ โดยการผ่านบริษัทในเครือ Teledyne Optech และ Teledyne Caris เรายังให้บริการระบบข้อมูลสำรวจและข้อมูลเชิงพื้นที่ขั้นสูงแบบ 3 มิติ   Teledyne DALSA มีพนักงานประมาณ 1400 คนทั่วโลก และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.teledynedalsa.com.

กี่ยวกับ Teledyne Imaging
Teledyne DALSA เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้บริษัท Teledyne Imaging  ด้วยความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงเวลาและประสบการณ์หลายสิบปี บริษัท Teledyne Imaging นำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และให้เทคโนโลยีตรวจจับภาพที่กว้างและลึกที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.teledyneimaging.com.

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดได้รับการจดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง

Teledyne DALSA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดต่อสื่อ
Geralyn Miller
ผู้จัดการอาวุโส, แผนกสื่อสัมพันธ์ทั่วโลก
โทร.: +1-519-886-6001 ต่อ 2187
อีเมล์: geralyn.miller@teledyne.com
ติดต่อฝ่ายขาย:
Sales.americas@teledynedalsa.com
Sales.europe@teledynedalsa.com
Sales.asia@teledynedalsa.com

สามารถเข้าชมภาพประกอบการประกาศรางวัลครั้งนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/68a2a3a8-96c1-4f87-87dd-5683744fbf2d