Virgin Pulse ขับเคลื่อนนวัตกรรมระดับโลกในการส่งมอบประสบการณ์สวัสดิการอันยอดเยี่ยมและปรับตัวได้เพื่อการมีส่วนร่วมกับสมาชิกทั่วโลก


บริษัทให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทั่วโลกด้วยการฝึกสอน, การพัฒนา HRA และผลตอบแทน, EAP ในตัวแบบบูรณาการ,
สกุลเงินที่ขยายตัวมากขึ้นและตัวเลือกการเติมเต็ม
ประกาศเปิดตัว Virgin Pulse GO กิจกรรมระดับโลกแบบครบวงจร

PROVIDENCE, R.I., Oct. 28, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Virgin Pulse ผู้ให้บริการด้านสุขภาพและซอฟต์แวร์ การบริการ และโซลูชันด้านความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้ขยายและพัฒนาขีดความสามารถระดับโลกเพื่อสนับสนุนสมาชิกในกว่า 190 ประเทศ

จากความก้าวหน้าที่ผ่านมาได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกของ Virgin Pulse รวมถึงการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของบริษัท กับ Workplace Options ผู้ให้บริการด้านการช่วยเหลือพนักงานแบบครบวงจร และการบริการด้านชีวิตการทำงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการเป็นพันธมิตรนี้ สมาชิก Virgin Pulse สามารถมีส่วนร่วมในการฝึกสอนเพื่อปรับปรุงสุขภาพและการดำเนินชีวิต รวมถึงการควบคุมน้ำหนัก โภชนาการ การเลิกบุหรี่ การออกกำลังกาย และการจัดการความเครียดในภาษาท้องถิ่นของทุกๆ ประเทศที่ Virgin Pulse ให้บริการ ลูกค้ายังสามารถที่จะเข้าถึงโปรแกรมช่วยเหลือพนักงานหลายภาษา (EAP) แบบบูรณาการ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถส่งมอบประสบการณ์การเป็นอยู่ที่ดีสำหรับพนักงานในบริษัททั่วโลก การเป็นพันธมิตรระหว่าง Virgin Pulse และ Workplace Options เป็นครั้งแรกของตลาดสวัสดิการของพนักงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าสมาชิกทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครื่องมือดิจิทัลและการสนับสนุนจากทีมงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างพฤติกรรมและไลฟ์สไคล์ด้านสุขภาพที่ดี

Virgin Pulse กำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงระดับโลกนี้เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ทั่วโลกได้มีส่วนร่วมกับผู้คนในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกๆ วัน David Osborne ผู้บริหารสูงสุดของ Virgin Pulse กล่าวเรามีสมาชิกในเกือบทุกประเทศทั่วโลก ซึ่งความสามารถของเราในการมีส่วนร่วมกับพวกเขาโดยใช้ภาษาและวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้พวกเขาสร้างและดำรงวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี และป้องกันการเจ็บป่วยเรื้อรัง ที่ Virgin Pulse เรามีวัตถุประสงค์ในการออกแบบด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงประสบการณ์ที่ออกแบบมาเพื่อผลักดันให้ผู้คนมีส่วนร่วม อันที่จริง เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะรายงานในวันนี้ว่าสมาชิกของเราเกือบเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม Virgin Pulse อย่างน้อย 21 วันในทุกๆ เดือน ซึ่งการมีส่วนร่วมในระดับนี้จะเป็นการพลิกโฉมชีวิตสำหรับสมาชิกของเรา และเป็นการพลิกโฉมด้านอุตสาหกรรมของเรา

  • การปรับปรุงประสบการณ์แบบเจาะจงประเทศ
    นอกเหนือจากการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ Workplace Options ทาง Virgin Pulse ได้เปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกที่หลากหลาย รวมถึงการประเมินความเสี่ยงด้านสุขภาพ (HRA) ระดับโลกที่มีเนื้อหาที่ได้รับการรับรองจาก NCQA และ Virgin Pulse JourneysTM เฟรมเวิร์กการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องทั่วโลก ซึ่งจะส่งเสริมให้สมาชิกสร้างพฤติกรรมด้านสุขภาพที่ดีขึ้นทีละน้อย บริษัทได้ปรับปรุงโครงสร้างผลตอบแทนทั่วโลก เพิ่มการสนับสนุนสกุลเงินเพิ่มเติม และความสามารถสำหรับลูกค้าในการเปิดร้านค้าเฉพาะประเทศด้วยสินค้าที่มีในท้องถิ่น ตัวเลือกการเติมเต็มเพิ่มเติมจะมีให้บริการผ่านทางพันธมิตรของ Virgin Pulse ทั้งกับ OC Tanner และบัตรของขวัญ Tango การพัฒนาเหล่านี้ รวมถึงการสนับสนุนในภูมิภาคและความพร้อมใช้งานของแพลตฟอร์มใน 20 ภาษา ทำให้ลูกค้าของ Virgin Pulse สามารถปรับแต่งประสบการณ์การใช้ชีวิตให้เหมาะสมกับภูมิภาค ผู้คน และวัฒนธรรมที่เฉพาะเจาะจง

  • เนื้อหา การขยายตัวด้านภาษา และพันธมิตรทั่วโลก
    Virgin Pulse ได้เปิดตัวหัวข้อใหม่ทั่วโลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเนื้อหาล่าสุด รวมถึงความหลากหลายและความยั่งยืนสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความรู้ในสถานที่ทำงานที่กว้างขึ้น เนื้อหานี้สามารถใช้งานได้ทันทีใน 20 ภาษาสำหรับลูกค้าทุกคน เพื่อกำหนดประสบการณ์ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับเฉพาะบุคคล ลูกค้าจะมีความสามารถในการสร้างเนื้อหาในภูมิภาคและประเทศนั้นๆ การ์ดและพฤติกรรมในทุกๆ วัน พวกเขายังสามารถรวมเนื้อหาจากพันธมิตรในพื้นที่รวมถึงพันธมิตรของ Virgin Pulse ได้อย่างง่ายดาย Virgin Pulse ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในระบบนิเวศของพันธมิตรทั่วโลก ลูกค้าจะมีความสามารถในการรวบรวมโปรแกรมและโซลูชันจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่หลากหลาย เช่น Kaia Health, Lifespeak, Allen Carr, GymPass และอีกมากมาย

    ด้วยการสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง Virgin Pulse ยังคงลงทุนต่อเนื่องอย่างหนักหน่วงเพื่อสนับสนุนด้านภาษา ด้วยการเพิ่มเติมล่าสุดของภาษาไทยและภาษาดัตช์ ทำให้แพลตฟอร์ม Virgin Pulse มีให้บริการใน 20 ภาษา โดยมีแผนสำหรับภาษาอาหรับในปี 2020

  • Virgin Pulse GO
    สำหรับองค์กรระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มองหาวิธีการแก้ปัญหาที่สามารถเผยแพร่ได้อย่างรวดเร็ว Virgin Pulse ได้ประกาศการเปิดตัว Virgin Pulse GO เมื่อไม่นานมานี้ โซลูชันแบบครบวงจรใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ทั่วโลกสร้างวัฒนธรรมด้านสุขภาพในที่ทำงาน โดยมอบประสบการณ์ความเป็นอยู่เฉพาะบุคคลที่ดีให้กับพนักงาน ซึ่งช่วยสนับสนุนด้านสุขภาพ ร่างกาย สภาพจิตใจ การเงิน และสวัสดิการสังคม

    Virgin Pulse GO เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสองครั้งต่อปีซึ่งมีให้บริการใน 20 ภาษา โดยยังประกอบด้วยการประเมินสุขภาพก่อนและหลังกิจกรรม ความท้าทาย 9 สัปดาห์ของบริษัท รวมถึงความสามารถในการเริ่มต้นด้วยตัวเอง ความท้าทายแบบ Peer-to-Peer และความท้าทายด้านพฤติกรรมสุขภาพ การฝึกสอนดิจิทัลใน 30 หัวข้อ ซึ่งรวมถึงการเลิกสูบบุหรี่และสวัสดิการทางการเงิน ก็มีให้บริการผ่าน Virgin Pulse JourneysTM  Virgin Pulse GO มอบเส้นทางอันเรียบง่ายไปสู่หนทางด้านสุขภาพที่กว้างขึ้น ความเป็นอยู่ที่ดี และการผลักดันการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของ Virgin Pulse ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการเริ่มต้นความเป็นอยู่ที่ดีภายในองค์กร

    Virgin Pulse GO จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Virgin Pulse GO

  • ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลทั่วโลก
    Virgin Pulse ยังคงเป็นผู้สร้างมาตรฐานและเป็นผู้นำในตลาดสวัสดิการ เพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลของสมาชิกทั่วโลก ในขณะที่หลายๆ บริษัทมักจะอ้างถึงความพร้อมกับเงื่อนไข GDPR-ready Virgin Pulse ยังคงมุ่งมั่นที่จะคงไว้ซึ่งการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการป้องกันข้อมูลทั่วไปของสหภาพยุโรป (GDPR) อย่างครบครัน และเป็นผู้ให้บริการด้านสวัสดิการเพียงรายเดียวที่ได้รับระบบกฎความเป็นส่วนตัวข้ามพรมแดนของ APEC (CBPR) และการรับรอง APEC Privacy Recognition for Processors (PRP)

เกี่ยวกับ Virgin Pulse
Virgin Pulse เป็นบริษัทดิจิทัลด้านสุขภาพและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมที่ใหญ่และครอบคลุมมากที่สุดในโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในฐานะส่วนหนึ่งในเครือ Virgin Group ของ Sir Richard Branson ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการสร้างและดำรงวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี และผลักดันผลลัพธ์ที่วัดผลได้เพื่อพนักงาน นายจ้าง และแผนสุขภาพ Virgin Pulse กำลังหลอมรวมเทคโนโลยีขั้นสูงด้วยระบบสัมผัสที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวมอยู่ในอุตสาหกรรมเดียว ซึ่งมีการนำทางผลประโยชน์ การวิเคราะห์การอ้างสิทธิ์ และการฝึกสอนแบบสด เพื่อสนับสนุนลูกค้าและสมาชิกที่ครอบคลุมทั้งในด้านสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และประโยชน์ต่อวงจรชีวิต ตั้งแต่การคัดกรองและการประเมิน ไปจนถึงการกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและการยอมรับอย่างยั่งยืน และพฤติกรรมที่ดีต่อสุขภาพ ไปจนถึงการสนับสนุนการจัดการสภาวะและการปิดช่องว่างในการดูแล หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ Virgin Pulse และติดตามเราที่ Twitter หรือ LinkedIn

ติดต่อด้านสื่อ:
Press@virginpulse.com