SunGen Pharma ได้รับการรับรอง ANDA ครั้งที่แปดจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา


พรินซ์ตัน, รัฐนิวเจอร์ซีย์, Nov. 02, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ SunGen Pharma บริษัทเอกชนด้านเภสัชกรรมเฉพาะทางที่พัฒนา รับจ้างผลิต และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสำเร็จรูป ได้ประกาศว่าบริษัทได้รับการรับรอง ANDA ครั้งที่แปดจากองค์การอาหารและยา (FDA) แห่งสหรัฐอเมริกา

การรับรอง ANDA ครั้งที่แปดนี้ เป็นการรับรองสำหรับ Lidocaine Ointment USP 5% มีขนาดบรรจุ: 1 ½ ออนซ์หลอด (35.44 ก.) ผลิตภัณฑ์ยานี้ใช้สำหรับการผลิตยาระงับความรู้สึกของเยื่อเมือกบุผิวที่ใช้บริเวณคอหอย นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการทำหน้าที่เป็นยาระงับความรู้สึกสำหรับใส่ท่อช่วยหายใจ และช่วยบรรเทาอาการปวดชั่วคราวที่เกิดจากแผลไฟไหม้เล็กน้อย ซึ่งรวมถึงการถูกแดดเผา รอยถลอกบริเวณผิวหนัง และแมลงกัดต่อย โดยยานี้มียอดขายประมาณ 60 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

“การรับรองเหล่านี้เป็นหนึ่งในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาหรือร่วมกันพัฒนาโดยบริษัทของเรา และกับพันธมิตรของเราทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบัน เรามีมากกว่าสี่สิบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานอยู่ในสายการผลิตของเรา และมีรายการที่พัฒนาร่วมกันมากกว่ายี่สิบรายการ, ใบอนุญาต, CMO และพันธมิตรด้านการขายและการตลาดทั่วโลก” Dr. Isaac Liu ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดร่วมของบริษัทกล่าว  “ความเชี่ยวชาญและความสามารถในการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของเราได้ขยายไปสู่รูปแบบการใช้ยาภายนอก และจะแสดงให้เห็นได้ด้วยการใช้เวลาอนุมัติที่สั้น เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นช่องทางและมาตรฐานระดับสูงของการเข้าสู่ตลาด ด้วยการเพิ่มมูลค่าที่สูงไปยังตลาดสหรัฐอเมริกาและเอเชีย” Dr. Jim Huang ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดร่วมของบริษัทกล่าว 

เกี่ยวกับ SunGen Pharma LLC
SunGen Pharma, LLC คือบริษัทเอกชนด้านเภสัชกรรมเฉพาะทางที่พัฒนา รับจ้างผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสำเร็จรูป SunGen มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเภสัชภัณฑ์ที่ให้ทางปากรูปแบบเม็ดออกฤทธิ์นาน ยาใช้ภายนอก และยาฉีด SunGen มีความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทเภสัชภัณฑ์ทั่วไปในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียต่างๆ มากมาย เพื่อพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เภสัชภัณฑ์ทั่วโลก

ติดต่อ:

SunGen Pharma LLC
Shanshan Li, Ph.D.
โทร: (732) 410-5467
support@sungenpharm.com