วิธีการรักษารูปแบบใหม่ในการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดจากโปรแกรมการวิจัยของ SENS Research Foundation ที่คิดค้นจากห้องปฏิบัติการสู่โลกเทคโนโลยีชีวภาพ


Kizoo Technology Capital เป็นผู้นำในการจัดหาเงินทุนรอบ Seed ให้กับ Underdog Pharmaceuticals

SRF ประกาศแต่งตั้งการเป็นผู้นำ

MOUNTAIN VIEW, Calif., Nov. 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Underdog Pharmaceuticals, Inc. (Underdog) และ SENS Research Foundation (SRF) ในวันนี้ได้ประกาศการเปิดตัว Underdog และความสำเร็จในการจัดหาเงินทุนในรอบ Seed โดยได้มอบเงินจำนวน $3.95 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาวิธีการรักษาที่ปรับเปลี่ยนการดำเนินโรคสำหรับผู้ที่มีภาวะหลอดเลือดแข็ง และโรคที่มีสาเหตุจากอายุอื่นๆ SRF ยังได้ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งระดับอาวุโสอีกสองตำแหน่ง

รอบของ Underdog ที่นำโดย Michael Greve จาก Kizoo Technology Capital ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Forever Healthy Group และเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำที่มุ่งเน้นไปที่การเร่งฟื้นฟูเทคโนโลยีชีวภาพ นอกจากนี้ยังรวมถึง Michael Antonov ผู้ร่วมก่อตั้ง Oculus ผ่าน Tubus, LLC และนักการเงิน Harald McPike ผ่าน Chambray Worldwide, Ltd

Underdog สร้างขึ้นจากโปรแกรมเรือธงของ SRF ที่ขับเคลื่อนการพัฒนาประยุกต์ที่ออกแบบมาเพื่อสำรวจ และฟื้นฟูสาเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดมามากว่าสองปี โดยมี Matthew O’Connor, Ph.D. และ Michael Kope เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ซึ่งแต่ก่อนเคยเป็นรองประธานฝ่ายการวิจัย และผู้ก่อตั้ง CEO ของ SRF ตามลำดับ

“เราได้นำสารประกอบที่มีชื่อเสียง และปลอดภัยอย่างยิ่งมาใช้” O’Connor กล่าว “และได้สร้างอนุพันธ์ใหม่ที่สามารถกำหนดเป้าหมายเฉพาะของชีวโมเลกุลที่เป็นพิษ ซึ่งขับเคลื่อนการพัฒนาของหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง”

งานวิจัยของ Underdog ได้รวมโปรแกรมการคำนวณทางเคมีและการสังเคราะห์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างไซโคลเดกซ์ทรินแบบปรับแต่งเอง (พอลิแซ็กคาไรด์ที่มีการใช้สารเพิ่มปริมาณทางเภสัชกรรม และอุตสาหกรรมที่เป็นที่รู้จัก) เพื่อจับและกำจัดอนุพันธ์คอเลสเตอรอลออกซิไดซ์ เช่น 7-Ketocholesterol ซึ่งเป็นโมเลกุลที่มีพิษในวงกว้างที่ไม่มีหน้าที่ทางชีวภาพที่รู้จักออกจากเซลล์ “Underdog จะใช้วิธีการทางเภสัชกรรมแบบดั้งเดิมในการจัดการสาเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือด” Kope กล่าว  “หากเราประสบความสำเร็จ เราจะไม่เพียงช่วยแก้โรคให้หาย แต่ยังเป็นการย้อนกระบวนการอีกด้วย”

ที่ปรึกษาของ Underdog รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านไซโคลเดกซ์ทรินที่มีชื่อเสียงระดับโลก Dr. Lajos Szente “วิธีการอันยอดเยี่ยมนี้มีแนวโน้มที่จะปฏิวัติวงการอย่างแท้จริง” Szente กล่าว “ผมยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในความก้าวหน้าที่สำคัญในสาขานี้” 

“ผมไปพบกับ Aubrey de Gray เมื่อหลายปีก่อน เพื่อที่เราจะได้ทำงานร่วมกันเพื่อเร่งการบำบัดฟื้นฟูของมนุษย์” Greve กล่าว “ผมภูมิใจที่จะช่วยให้ SRF ได้พัฒนาโครงการวิจัยเรือธงเข้าสู่บริษัทที่จริงใจ และเพื่อช่วยในการปลดล็อคเงินทุนที่จำเป็นในการพัฒนาการบำบัดฟื้นฟูที่แท้จริง ผมรู้สึกยินดีที่เราได้ทำสิ่งนี้ในขณะที่ยังคงให้ความสำคัญกับสุขภาพและการเติบโตของ SRF ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดของเราในกระบวนการการฟื้นฟู”

ข้อตกลงระหว่างองค์กรจะให้ความยุติธรรม รายได้ส่วนแบ่ง และความสำเร็จสำหรับการสนับสนุนโครงการ SRF ในอนาคต

จากการที่ Underdog เกิดขึ้นมา รองประธานฝ่ายการวิจัยที่ SRF ได้รับการสันนิษฐานโดย Prof. Alexandra Stolzing Stolzing เป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการวิจัยของ SRF มาเป็นเวลานาน ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตจาก Humboldt University ในกรุงเบอร์ลิน, เป็นเพื่อนร่วมงานหลังปริญญาเอกที่ Sheffield University ในสหราชอาณาจักร, เป็นผู้นำกลุ่มที่สถาบัน Fraunhofer Institute เพื่อการบำบัดเซลล์และภูมิคุ้มกันวิทยาในเยอรมนี และเป็นศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรม Biogerontological ที่ Loughborough University ในสหราชอาณาจักร ด้วยสื่อพิมพ์เผยแพร่กว่า 70 ฉบับที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบของวารสารวิชาการ ทำให้เธอได้เข้าร่วมในงานวิจัยระดับนานาชาติหลากหลายหัวข้อในสาขาต่างๆ เช่น ด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู การพัฒนาเซลล์ และยีนบำบัด ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมของเธอ รวมถึงการเป็น CSO ในธุรกิจ Startup และรองประธานฝ่ายวิจัย Stolzing ได้กล่าวว่า “ฉันหลงใหลเกี่ยวกับการวิจัยการแปลเกี่ยวกับการชรา และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าร่วม SRF ซึ่งฉันหวังว่าจะได้แปลโครงการวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของ SRF, เริ่มโครงการใหม่ และช่วยสร้างคลื่นลูกใหม่ของบริษัทด้านสุขภาพใหม่ๆ ต่อไป"

Jim O’Neill ซึ่งเป็นนักลงทุนด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และสมาชิกคณะกรรมการ SRF มานาน ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้นำของ SENS Research Foundation ในฐานะผู้บริหารสูงสุดชั่วคราว เขายังเป็นผู้นำในการค้นหาผู้บริหารสูงสุดถาวรคนถัดไป O’Neill ได้ให้คำแนะนำ ลงทุน และสนับสนุนบริษัทด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมามากกว่าหกสิบแห่ง ในขณะที่ทำงานใน Thiel Foundation เขาได้ร่วมก่อตั้งสมาคม Thiel Fellowship และช่วยสร้าง Breakout Labs สำหรับกองทุนวิทยาศาสตร์เชิงลึก โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ช่วยในการเป็นผู้นำกระทรวงสุขภาพและบริการมนุษย์สหรัฐในฐานะรองผู้ช่วยเลขานุการใหญ่ ซึ่งเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการดูแลนโยบายและกฎระเบียบที่ NIH, FDA และ CDC และนำการปฏิรูปที่สำคัญสองประการขององค์การอาหารและยา เขาสนับสนุนการจัดตั้งสถาบันเวชศาสตร์ฟื้นฟูกองทัพ ซึ่งทำหน้าที่ในคณะกรรมการอำนวยการของหน่วยงานวิจัยและพัฒนาขั้นสูงด้านชีวการแพทย์ และเป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกาในการมอบหมายคณะผู้แทนสหรัฐสู่สภาอนามัยโลก “ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Mike และ Aubrey ได้สร้างทีมนักวิทยาศาสตร์ที่อุทิศตนเพื่อฟื้นฟูความเสียหาย และเปลี่ยนผู้ที่มีความกังขาให้กลายเป็นผู้ให้การสนับสนุนมาตลอด” O’Neill กล่าว “ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในเทคโนโลยีที่สามารถย้อนวัยได้ เป็นหลักฐานของวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่น ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาวิสัยทัศน์ของ SRF เพื่อนำประโยชน์ของเทคโนโลยีดังกล่าวมาสู่สาธารณะ”

“นี่เป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของ SENS Research Foundation” Dr. Aubrey de Grey ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของ SRF กล่าว “Underdog อาจกลายเป็นหนึ่งในความพยายามที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมฟื้นฟูเทคโนโลยีชีวภาพ และ Mike และ Oki คือทีมที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์การลงทุนและนโยบายที่ลึกซึ้งของ Jim และความสามารถด้านการวิจัยและการสอนของ Alex ผมไม่สงสัยเลยว่าภารกิจของเราอยู่ในทิศทางที่ดี ผมดีใจได้เป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญที่ SRF”

เกี่ยวกับ Underdog

Underdog Pharmaceuticals, Inc. กำลังดำเนินภารกิจเพื่อรักษาสาเหตุของโรคที่มีสาเหตุจากอายุ บริษัทได้พัฒนาวิธีการที่ง่ายและตรงไปตรงมาโดยการมุ่งเน้นไปที่ในรูปแบบของคอเลสเตอรอลที่เป็นพิษโดยใช้โมเลกุลที่ได้รับการสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้การรักษาที่ปรับเปลี่ยนการดำเนินโรคอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกสำหรับโรคที่มีสาเหตุจากอายุ เช่น ภาวะหลอดเลือดแข็ง ภาวะปริมาณไขมันในเลือดสูง ภาวะหัวใจวาย และโรคศูนย์กลางจอประสาทตาเสื่อม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทตั้งอยู่บนพื้นฐานของอนุพันธ์ที่แปลกใหม่ของสารประกอบที่มีชื่อเสียงและปลอดภัย และวิธีการรูปแบบใหม่ในการดูแลโรคหัวใจและหลอดเลือดที่สร้างขึ้นผ่านโปรแกรม SENS Research Foundation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ underdogpharma.com

เกี่ยวกับ SENS Research Foundation

SENS Research Foundation คือองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 501(c)(3) ที่ทำงานเพื่อการวิจัย พัฒนา และส่งเสริมโซลูชันทางการแพทย์เพื่อการฟื้นฟูที่ครอบคลุมสำหรับโรคชรา  SRF สนับสนุนโครงการวิจัยที่เน้นกระบวนทัศน์การฟื้นฟูความเสียหายที่มหาวิทยาลัยและสถาบันต่างๆ ทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาโรคที่มีสาเหตุจากอายุเช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง และโรคอัลไซเมอร์ SRF ให้ความรู้แก่ประชาชน และฝึกอบรมนักวิจัยเพื่อสนับสนุนสาขาเวชศาสตร์ฟื้นฟูที่กำลังเติบโตผ่านแคมเปญการสนับสนุน และโปรแกรมการศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ sens.org

เกี่ยวกับ Kizoo

Kizoo ให้คำปรึกษาและจัดหาเงินทุนในระยะ Seed และระยะเริ่มแรก โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีชีวภาพฟื้นฟู จากการที่ VC และที่ปรึกษาได้เป็นผู้ประกอบการในบริษัทเทคโนโลยีและเทคโนโลยีชีวภาพที่มีการเติบโตเป็นอย่างมากมานานหลายปี ด้วยทางออกที่หลากหลายและมูลค่ามหาศาลที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ก่อตั้ง Kizoo ได้นำประสบการณ์นี้ไปสู่สาขาข้อมูลของเทคโนโลยีชีวภาพการฟื้นฟูที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งอุตสาหกรรมน้องใหม่จะเติบโตยิ่งใหญ่กว่าตลาดเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันอย่างแน่นอน

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Forever Healthy Group Kizoo ได้สนับสนุนการสร้างธุรกิจ Startup โดยการเปลี่ยนงานวิจัยเกี่ยวกับต้นเหตุของการแก่ตัว ให้กลายเป็นการบำบัด และบริการเพื่อการดำเนินชีวิตของมนุษย์ การลงทุนประกอบด้วย AgeX, FoxBio, Turn.bio, Elevian, Oisin Biotechnologies, LIfT BioSiences, MAIA Biotechnology และอื่นๆ สำหรับโครงการอื่นๆ ของ Forever Healthy ประกอบด้วยการประเมินผลของการบำบัดฟื้นฟูใหม่ ความรู้ทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดของโลก การระดมทุนโครงการวิจัยเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงของการแก่ตัว และการจัดการประชุม Undoing Aging Conference ประจำปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: kizoo.com และ forever-healthy.org

หมายเหตุ:
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ใช่ข้อเสนอขาย หรือการชักชวนให้เสนอซื้อหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใดๆ  ไม่มีนายหน้าหลักทรัพย์ หรือหน่วยงานกำกับดูแลทำการอนุมัติหรือไม่อนุมัติข้อมูลที่มีอยู่ในที่นี้
ติดต่อด้านสื่อ:

สำหรับ Underdog: press@underdogpharma.com

สำหรับ SRF: media@sens.org

สำหรับ Kizoo: fs@kizoo.com