LeddarTech จะจัดแสดงและนำเสนอบทบาทที่สำคัญของเทคโนโลยี LiDAR ใน ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติที่งาน TECH.AD Berlin ในวันที่ 2-3 มีนาคม 2020


QUEBEC CITY, Feb. 25, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยี LiDAR ซึ่งเป็นผู้นำเสนอแพลตฟอร์ม LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และปรับขนาดได้มากที่สุดในตลาด จะจัดแสดงและขึ้นเวทีที่งาน Automotive TECH.AD Berlin โดย Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีจะนำเสนอ “เซ็นเซอร์แฟลชแบบโซลิดสเตตสำหรับการขับขี่อัตโนมัติ” เซสชันนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.55 น. จนถึง 09.20 น. ในวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม Mr. Olivier จะนำเสนอบทบาทของ LiDAR ในระบบนิเวศยานยนต์สำหรับแอปพลิเคชัน ADAS และการขับขี่อัตโนมัติ รวมถึงการสำรวจแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ที่มีแนวโน้มที่ดี ในช่วงบ่าย Mr. Olivier จะเข้าร่วมในส่วนของ “Challenge Your Peers” อันยอดนิยมของ TECH.AD โดยเซสชันนี้จะเริ่มตั้งแต่ 16.00 น. ถึง 16.45 น. โดยมีหัวข้อคือ “ชุดเซ็นเซอร์ที่ 'ปลอดภัย' สำหรับยานพาหนะ L5 AD”

ในฐานะที่เป็นงานประชุมยานพาหนะ L4+ สำหรับการพัฒนายานยนต์อัตโนมัติที่สำคัญที่สุดในยุโรปสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ธีมของงาน TECH.AD Berlin คือการรับมือกับความท้าทายของการเป็นอัตโนมัติแบบเต็มระบบ Automotive Tech.AD เป็นหนึ่งในกิจกรรมการแลกเปลี่ยนความรู้ชั้นนำของยุโรป ซึ่งเป็นที่รวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียซึ่งมีบทบาทในปัจจุบันในส่วนของยานพาหนะอัตโนมัติ ภายใต้คำขวัญ “From Development & Deployment to Series-Production”

“อุตสาหกรรมยานยนต์ยังคงมีวิวัฒนาการต่อไปด้วยนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมกว่าในโซลูชัน ADAS ซึ่งจะนำไปสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ 3-5 การพัฒนาอย่างรวดเร็วของนวัตกรรมเหล่านี้ทำให้ LiDAR อยู่ในระดับแนวหน้า” Pierre Olivier ของ LeddarTech กล่าว “ผมมองไปถึงการสำรวจความต้องการของอุตสาหกรรม รวมถึงการพัฒนาที่สำคัญของ LiDAR ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบแพลตฟอร์มของ LeddarTech สำหรับ LiDAR ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานด้านยานยนต์แก่ผู้เข้าร่วมงาน TECH.AD ของปีนี้ในกรุงเบอร์ลิน”

LeddarTech จะทำการสาธิต Leddar™ Pixell ที่ได้รับรางวัล และจัดแสดงเทคโนโลยีแพลตฟอร์มที่ บูธ 20 ที่งาน TECH.AD สมาชิกในทีมจะมีส่วนร่วมในการตอบคำถามของคุณและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น Pixell ได้เป็นที่รู้จักเมื่อไม่นานมานี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาในฐานะที่ได้รับรางวัล Innovation Award อันทรงเกียรติที่ CES 2020 ในหมวดยานพาหนะอัจฉริยะและการขนส่งและ TECH.AD เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดูโดยตรงว่า LeddarTech เป็นผู้กำหนดอนาคตของ LiDAR อย่างไร

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และขยายขนาดได้มากที่สุดโดยใช้ LeddarEngine™ ซึ่งประกอบด้วยชุดของระดับยานยนต์และ SoC ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยด้านการทำงาน ซึ่งทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์การประมวลผลสัญญาณที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ LeddarSP™ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 70 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

LeddarTech ยังให้บริการตลาดสำหรับยานยนต์ด้วยโซลูชันโมดูล LiDAR โซลิดสเตตประสิทธิภาพสูงสำหรับรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า และแท็กซี่ไร้คนขับ โมดูลเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับตลาดสำหรับยานยนต์ และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแพลตฟอร์มอัตโนมัติและยานยนต์ของ LeddarTech เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับซัพพลายเออร์ LiDAR อื่นๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ: Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ LeddarTech
โทร: +1-418-653-9000 ext. 232 Daniel.Aitken@Leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarSP, LeddarCore และโลโก้ LeddarTech เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง