HP ช่วยให้นักธุรกิจระดับมืออาชีพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่บ้านด้วยการพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ

ขอแนะนำ HP Neverstop Laser ที่สามารถพิมพ์ได้มากกว่าถึง 7 เท่า6 ตั้งแต่แกะกล่อง เป็นครั้งแรกของรุ่นที่สามารถเติมตลับผงหมึกด้วยราคาต่ำกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า5


PALO ALTO, Calif., March 25, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- HP Inc วันนี้ประกาศวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ผงหมึกแบบแท้งก์เครื่องแรกของโลก1

“เนื่องจากนักธุรกิจต้องเปลี่ยนไปทำงานที่บ้าน พวกเขาจึงต้องการเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและการพิมพ์ที่ไร้การติดขัด ซึ่ง HP Neverstop สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองอย่าง” Tuan Tran ประธานฝ่ายการพิมพ์ HP Inc. กล่าว “ซึ่งนั่นหมายความว่าสามารถพิมพ์ได้เป็นเวลาหลายเดือน9 โดยไม่ต้องเติมผงหมึกในราคาต่อหน้าที่ถูกที่สุด”

คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่: 

  • รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หลายหน้ามากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า6 
    ° เปลี่ยนตลับหมึกได้ไม่ติดขัด1 โดยสามารถพิมพ์ได้สูงถึง 5,000 หน้าก่อนเติมผงหมึกครั้งแรก6
  • ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน5 ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า5
    ° รับคุณภาพระดับตำนาน ความน่าเชื่อถือ และการพิมพ์ที่แม่นยำทั้งในตอนนี้และทุกครั้งที่เติมผงหมึก 
  • ประหยัดทุกครั้งที่คุณเติมผงหมึก7
    ° ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน7 คืนค่าระดับผงหมึกอย่างรวดเร็วได้ถึง 2,500 หน้า7 – ปราศจากความยุ่งเหยิง ไร้ความกังวล1 ดูวิธีการ 
  • เชื่อมต่อได้เสมอผ่านมือถือ 
    ° สแกนและพิมพ์บนมือถือได้อย่างง่ายดาย ส่งแฟกซ์ได้อย่างปลอดภัย สั่งซื้อชุดเติมผงหมึกได้ไร้ที่ติ และจัดระเบียบเอกสาร Smart Tasks ด้วยแอป HP Smart ซึ่งช่วยให้เข้าถึงได้แบบเสมือนได้ทุกที่ทุกเวลา8
  • ผ่านการรับรองว่าประหยัดพลังงานและยั่งยืน
    ° เทคโนโลยีคุณภาพอากาศสะอาดมลพิษต่ำของ HP Neverstop Laser ได้รับการรับรองทั้งจาก Blue Angel และ Energy Star 3.0
    ° สร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก ในขณะที่ชุดเติมผงหมึกสร้างจากพลาสติกรีไซเคิล 75 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก
    ° ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลงถึง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4

ราคาและวางจำหน่าย
HP Neverstop Laser วางจำหน่ายทั่วโลกแล้วในขณะนี้จากผู้ค้าปลีกที่กำหนด ดูราคาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hp.com/neverstop

เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. (NYSE: HPQ) สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกที่ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเราซึ่งประกอบด้วยระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์แบบ 3 มิติ เราจึงสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Inc. โปรดไปที่ www.hp.com


ติดต่อด้านสื่อ:

Jaclyn Montalvo, HP
Jaclyn.Montalvo@hp.com
http://press.ext.hp.com

©สงวนลิขสิทธิ์ 2020 HP Development Company, L.P. ข้อมูลที่ปรากฏในที่นี่อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การรับประกันเพียงอย่างเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ HP ปรากฏอยู่ในรายละเอียดการรับประกันที่แสดงไว้อย่างชัดแจ้งและมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการ โดยไม่มีสิ่งใดที่ถือได้ว่าเป็นการรับประกันเพิ่มเติม HP จะไม่รับผิดต่อข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิคหรือด้านเนื้อหา หรือข้อความที่ไม่ครบถ้วนในเอกสารนี้

1 HP Neverstop: เครื่องพิมพ์เลเซอร์ผงหมึกแบบแท้งก์ไร้ตลับหมึกเครื่องแรกของโลกให้ประสบการณ์การเติมผงหมึกที่สะอาดและรวดเร็ว: การเติมผงหมึกใหม่ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่องโดยใช้ผงหมึกแบบ OEM ดรัมส่งภาพในตัวเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ OEM ทั่วโลกส่วนใหญ่ จะมีราคาที่ถูกกว่า 250 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และราคา MFP ถูกกว่า 350 ดอลล่าร์สหรัฐฯ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2018งานวิจัยภายใน HP และการศึกษา Keypoint Intelligence-Buyers Lab 2019 ได้รับมอบหมายจาก HPส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดย IDC CYQ2 2018 Hardcopy Peripherals Tracker, 2018Q2 Release สำหรับรายละเอียด โปรดดู keypointintelligence.com/HPNeverstop 
HP Neverstop: ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4
2 พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมประกอบด้วยเครื่องพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลือง: การสกัดและการแปรรูปวัตถุดิบ การผลิตและการขนส่งเครื่องพิมพ์ รวมถึงการใช้ไฟฟ้า ดรัมและชุดเติมผงหมึก และการสิ้นสุดการใช้งาน ไม่รวมการใช้กระดาษ
3 การใช้ก๊าซเทียบเท่าคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2e) อย่างประหยัดของ HP Neverstop ที่มีเทคโนโลยี CTSS เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ HP LaserJet Pro M15a และ HP LaserJet Pro MFP M28a อิงจากอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยจากการพิมพ์ 50,000 หน้า แบบจำลองการประเมินวงจรชีวิตที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญโดย HP และดำเนินการโดย Thinkstep ตรวจสอบผลลัพธ์โดยผู้เชี่ยวชาญ LCA ภายในของ HP การวิเคราะห์เสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2019
4 HP Neverstop สร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนักของพลาสติก
5 ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า: ถูกกว่า 330 ดอลล่าร์สหรัฐฯ เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตลับหมึก MFP ในระดับเดียวกันส่วนใหญ่ Keypoint Intelligence - การศึกษาวิจัย Buyers Lab เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ดำเนินการโดย HP อ้างอิงจากการสำรวจการวิจัยข้อมูลจำเพาะ ราคา และเอกสารข้อมูลของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายที่เผยแพร่ วันที่ 02/03/2020 ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดย IDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker - Final Historical 2019Q3 ต้นทุนรวมการเป็นเจ้าของของอิงจากเครื่องพิมพ์ MSRP อุปกรณ์สิ้นเปลืองบรรจุในกล่อง และอุปกรณ์ทดแทน OEM ที่มีความจุสูงสุดในการพิมพ์ 234 หน้าต่อเดือนตลอด 4 ปี ปริมาณหน้าต่อเดือนตามค่าประมาณการภายในของ HP สำหรับรายละเอียด โปรดดู: keypointintelligence.com/HPNeverstopUS
6 รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หน้าได้มากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า: จำนวนหน้าจริงแตกต่างกันอย่างมากตามหน้าเนื้อหาที่พิมพ์และปัจจัยอื่นๆ โดยเฉลี่ยตามอุปกรณ์สิ้นเปลืองของ OEM ที่ให้มา, ISO/IEC 19752 และการพิมพ์ต่อเนื่อง ต้องเติมผงหมึกในหน้าที่พิมพ์เพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำในระดับเดียวกันส่วนใหญ่และ MFP 250 ถึง 300 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และ 260 ถึง 300 ที่จำหน่ายในตลาดที่พัฒนาแล้ว งานวิจัยภายในของ HP จากการสำรวจของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ที่ตีพิมพ์ผลการพิมพ์ตั้งแต่แกะกล่อง วันที่ 28 กันยายน 2019 ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดย IDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker - Final Historical 2019Q2
7 ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน อ้างอิงจากการเปรียบเทียบภายในของ HP ของ MSRP/[MRSP เทียบเท่าสำหรับภูมิภาค EMEA] และค่าใช้จ่ายต่อหน้าของ HP LaserJet Pro M15 และ HP LaserJet Pro MFP M28 ในระดับเดียวกันที่มีตลับผงหมึก LaserJet HP 44A/48A ของแท้สีดำเมื่อเดือนมีนาคม 2020 สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies
8 การพิมพ์ สแกน และคัดลอกแบบเสมือนจากทุกที่: ต้องดาวน์โหลดแอป HP Smart สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดการพิมพ์ท้องถิ่นดูที่ hp.com/go/mobileprinting คุณสมบัติ/ซอฟต์แวร์บางอย่างมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและต้องซื้อแยกต่างหาก ความสามารถของแฟกซ์มีไว้สำหรับส่งแฟกซ์เท่านั้น และอาจต้องการการซื้อเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู hpsmart.com/mobile-fax
9 การพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ: อ้างอิงจากการวิจัยภายในของ HP พบว่า 90% ของ AMV (ปริมาณการพิมพ์เฉลี่ยต่อเดือน) ของลูกค้าในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่า 486 หน้าต่อเดือน ซึ่งเทียบเท่า 10.2 เดือนสำหรับ 5000 หน้า

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0d7ff7f4-45e3-431c-9708-bf60515454ec

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ce8cefac-8208-47a5-aa6a-441c7c5ba99d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e927bd83-3e38-4d2b-ad57-a4af8d9d86b7