iClick ตั้งข้อสังเกตในสื่อพิมพ์โดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มการใช้งานอินเตอร์เน็ต และโอกาสด้านการโฆษณาในประเทศจีน


นิวยอร์ก, April 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire — iClick Interactive Asia Group (NASDAQ:ICLK) วันนี้ได้ประกาศตำแหน่งในบทบรรณาธิการเผยแพร่โดย NetworkNewsWire ("NNW") ซึ่งเป็นหนึ่งในกว่า 40 แบรนด์ในเครือ InvestorBrandNetwork (“IBN”) บริษัทสำนักพิมพ์และข่าวสารทางการเงินที่หลากหลายสำหรับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

หากต้องการดูสื่อพิมพ์ “Digital Advertising and Enterprise SaaS Present Tremendous Opportunities as Online Marketing Soars in China,” ฉบับเต็ม โปรดไปที่: http://nnw.fm/93Hyy

iClick Interactive Asia Group (NASDAQ:ICLK) ได้ใช้โอกาสจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในประเทศจีน เนื่องจากประชาชนทั่วไปได้เพิ่มมาตรฐานการดำรงชีวิตอย่างต่อเนื่องและประเทศจีนก็มีตัวเลขในการใช้งานอินเตอร์เน็ตสูงกว่าฝั่งตะวันตก ในปี 2008 ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศมีจำนวน 298 ล้านคน ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 จำนวนผู้ใช้เพิ่มสูงถึง 854 ล้านคน ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบสามเท่าในช่วงหนึ่งทศวรรษ และคาดว่าการเติบโตจะยังคงดำเนินต่อไป

เหตุการณ์นี้เป็นสัญญาณของพลังแห่งตลาดนี้ และความสามารถของ iClick ในการใช้ประโยชน์จากพลังนั้น โดย iClick ได้เห็นการเติบโตมากกว่า 30% เมื่อเทียบปีต่อปี บริษัทไม่เพียงแต่ขยายไปสู่ตลาดที่มีอยู่แล้ว แต่ยังเข้าถึงในส่วนตลาดออนไลน์ที่ไม่ได้มีอยู่แต่แรกอีกด้วย บริษัทต่างๆ จะใช้โอกาสนี้ในวิธีการที่แตกต่างกัน สำหรับ iClick ความสำเร็จมาจากกลยุทธ์การเติบโตที่สร้างขึ้นบนเสาหลักสองข้อ: โซลูชันด้านการตลาดและโซลูชัน SaaS ขององค์กร

เกี่ยวกับ iClick Interactive Asia Group Limited

iClick Interactive Asia Group Limited (NASDAQ: ICLK) เป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์และโซลูชันข้อมูลองค์กรอิสระที่เชื่อมโยงนักการตลาดทั่วโลกเข้ากับกลุ่มเป้าหมายในประเทศจีน แพลตฟอร์มอันเป็นกรรมสิทธิ์ของเราสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีความสามารถด้านการตลาดแบบกระจายช่องทางและตอบสนองวัตถุประสงค์ทางการตลาดที่หลากหลายในรูปแบบที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและทำงานแบบอัตโนมัติ ช่วยให้นักการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศจีนได้ iClick ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกง และปัจจุบันดำเนินงานในสิบสาขาทั่วโลกรวมทั้งเอเชียและยุโรป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ ir.i-click.com

เกี่ยวกับ NetworkNewsWire

NetworkNewsWire (“NNW”) คือบริษัทกระจายข่าวสารและเนื้อหาทางการเงิน ซึ่งเป็นหนึ่งในกว่า 40 แบรนด์ในเครือ  InvestorBrandNetwork (“IBN”) ของเราที่ส่งมอบ: (1) เข้าถึงเครือข่ายของโซลูชันแบบสายผ่านทาง NetworkWire เพื่อเข้าถึงตลาดเป้าหมายอุตสาหกรรมและกลุ่มประชากรทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้; (2) การเผยแพร่บทความและการบรรณาธิการไปยังช่องข่าวกว่า 5,000 แห่ง; (3) โซลูชันข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับปรับปรุงเพื่อให้มั่นใจได้ถึงผลกระทบสูงสุด; (4) การเผยแพร่สื่อสังคมออนไลน์ผ่านทาง IBN ไปยังผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์นับล้านคน; และ (5) โซลูชันการสื่อสารองค์กรแบบเต็มรูปแบบ เนื่องจากเป็นองค์กรที่มีความหลากหลายพร้อมด้วยทีมงานที่กว้างขวางในการสนับสนุนนักข่าวและนักเขียน NNW อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเพื่อให้บริการบริษัทเอกชนและสาธารณะที่ดีที่สุดที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางประกอบด้วยนักลงทุน ผู้บริโภค นักข่าว และประชาชนทั่วไป ด้วยการตัดผ่านข้อมูลที่มากเกินไปในตลาดในปัจจุบัน NNW ทำให้ลูกค้ามองเห็นการรับรู้และตระหนักในแบรนด์ที่ไม่มีใครเทียบได้ NNW คือแหล่งรวมเนื้อหา ข่าวสาร และข้อมูล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://www.NetworkNewsWire.com

โปรดดูข้อกำหนดการใช้งานและข้อสงวนสิทธิ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ NetworkNewsWire ที่บังคับใช้กับเนื้อหาทั้งหมดที่จัดทำโดย NNW ที่มีการเผยแพร่หรือเผยแพร่ซ้ำ: http://NNW.fm/Disclaimer  

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม และมาตรา 21E แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของปี 1934 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดมีความไม่แน่นอน เนื่องจากขึ้นอยู่กับการคาดการณ์และสมมติฐานในปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือผลการดำเนินงานในอนาคตของบริษัท ผู้อ่านควรระมัดระวังอย่าเชื่อถือข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนี้มากเกินไป ซึ่งเป็นเพียงการคาดการณ์และพูดถึง ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น ในการประเมินแถลงการณ์ดังกล่าว นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอนาคตควรทบทวนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อย่างรอบคอบ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้อาจส่งผลให้ผลประกอบการจริงของบริษัทแตกต่างไปจากที่ระบุไว้ในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

การสื่อสารองค์กร:

NetworkWire (NW)
New York, New York
www.NetworkNewsWire.com
212.418.1217 Office
Editor@NetworkWire.com