Cavonix เปิดใช้งานยานยนต์อัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี Leddar Pixell LiDAR ของ LeddarTech


ควิเบก ซิตี้, Sept. 01, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ ADAS และ AD ยินดีที่จะประกาศว่า Cavonix Ltd. ได้เลือกเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Leddar™ Pixell สำหรับบริการรถรับส่งอัตโนมัติและลูกค้าที่ใช้งานรถบรรทุกนอกถนนของบริษัท

Cavonix Ltd. เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรซึ่งได้พัฒนาระบบควบคุมอัตโนมัติแบบป้ายขาว (White-Label) สำหรับผู้ผลิตยานพาหนะและบริษัทเทคโนโลยีหลายราย เมื่อไม่นานมานี้ Cavonix ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่มากมายสำหรับรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ การใช้งานนอกถนน และภาคส่วนเกษตรกรรมร่วมกับบริษัทแม่ของตน ซึ่งก็คือ Aim Technologies ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านมอเตอร์สปอร์ตอิเล็กทรอนิกส์

LeddarTech ทำการตลาดแพลตฟอร์มการตรวจจับที่เปิดกว้าง ยืดหยุ่น และปรับขนาดได้อย่างแท้จริงสำหรับการใช้งานด้านยานยนต์และการเคลื่อนที่ทั้งหมด แพลตฟอร์มนี้ส่งมอบส่วนประกอบระบบ ADAS และ AD ที่สำคัญและโซลูชันอ้างอิงที่ปรับแต่งได้และช่วยให้สามารถขยายได้จาก L1 (กล้องและเรดาร์) ถึง L5 (รูปแบบของเซ็นเซอร์ที่หลากหลายรวมถึง LiDAR) ด้วยประสิทธิภาพและต้นทุนที่เหมาะสม ส่วนประกอบแพลตฟอร์มประกอบด้วยการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์แบบแยกส่วนและชุดซอฟต์แวร์การรับรู้ LeddarEngine™ (SoC และซอฟต์แวร์ประมวลผลสัญญาณ) และเซ็นเซอร์ LiDAR อย่าง Leddar Pixell ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตลาดการเคลื่อนที่และแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของ LeddarEngine

“Cavonix เลือกเทคโนโลยีของ LeddarTech เนื่องจากความสามารถในการส่งมอบความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา” Steven Lake ผู้ก่อตั้งและ CEO กล่าว “ความทนทานและความน่าเชื่อถือของเทคโนโลยีโซลิดสเตตของ LeddarTech ตรงตามเงื่อนไขความต้องการด้านการเคลื่อนที่ในปัจจุบันและทำให้เทคโนโลยีนี้เป็นทางเลือกในการป้องกันการชนกันในการใช้งานแบบ Stop-and-Go โดยการกำจัดจุดบอดที่เกิดจากเทคโนโลยีตรวจจับอื่นๆ” Mr. Lake กล่าวต่อว่า: “ที่ Cavonix เรามุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชันที่แข็งแกร่งสำหรับการใช้งานจริงทางวิทยาศาสตร์โดยไม่อิงนิยาย”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โซลูชัน LiDAR ของเราได้รับการคัดเลือกและได้รับความไว้วางใจจาก Cavonix เพื่อสนับสนุนรถรับส่งอัตโนมัติและลูกค้าที่ใช้งานรถบรรทุกนอกถนนของบริษัท” Frantz Saintellemy ประธานและ COO ของ LeddarTech กล่าว Mr. Saintellemy ยังกล่าวต่อว่า “สิ่งที่ Cavonix สามารถทำให้สำเร็จได้ในระยะเวลาอันสั้นเป็นที่น่าประทับใจ และเราตั้งตารอคอยการพัฒนาในอนาคตของพวกเขาโดยใช้เทคโนโลยี LeddarTech” Mr. Saintellemy สรุปว่า “การทำให้การใช้งานการเคลื่อนที่ปลอดภัยขึ้นเป็นหัวใจของกลยุทธ์ของเรา เทคโนโลยีของเรามอบความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างประสิทธิภาพและความคุ้มค่าและพร้อมสำหรับการปรับใช้ในปัจจุบัน”

เกี่ยวกับ Cavonix Ltd.

Cavonix เชี่ยวชาญด้านการเคลื่อนที่อัตโนมัติ การนำทาง และการรับรู้สำหรับการพัฒนายานยนต์อัตโนมัติพร้อมด้วยฟังก์ชันทางธุรกิจสามประการ:

  • CAVLab คือซอฟต์แวร์การพัฒนาแบบเรียลไทม์สำหรับการควบคุมยานยนต์อัตโนมัติที่ได้รับการเชื่อมต่อ
  • การประมวลผลแบบฟิวชัน CavSense ช่วยให้ยานพาหนะเก็บข้อมูลแบบเรียลไทม์จากสภาพแวดล้อมและช่วยให้ยานพาหนะนำทางในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมในขณะที่มีการวางแผนเส้นทางและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง
  • ระบบการตรวจวัดระยะไกลในการจัดการยานพาหนะ CavTrak ช่วยให้ข้อมูลที่รวบรวมได้รับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์และแบ่งปันระหว่างยานพาหนะและการควบคุม

บริษัทแม่ของ Cavonix คือ Aim Technologies Group Aim Technologies ออกแบบ พัฒนา และผลิตอุปกรณ์บันทึกและจับเวลาข้อมูลการแข่งรถระดับโลกเพื่อจัดจำหน่ายให้กับการแข่งขันชิงแชมป์และทีมแข่งหลายพันทีมทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Aim Technology ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบข้อมูลที่แม่นยำซึ่งจำเป็นในการพัฒนาผู้ขับขี่และประสิทธิภาพของยานพาหนะเพื่อชนะการแข่งขัน โซลูชันนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับในด้านเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลและนำเสนอการใช้งานแบบคู่สำหรับในสนามและถนน ด้วยโซลูชันที่หลากหลาย ตั้งแต่จอแสดงผลและตัวบันทึกข้อมูลไปจนถึงระบบกล้องและเซ็นเซอร์ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันของทีมแข่ง และโซลูชันของพวกเขาได้รับการพัฒนาเพื่อปรับให้เหมาะกับความต้องการที่แน่นอนของลูกค้า โดยคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ต้องการเสมอ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cavonix ได้ที่ www.cavonix.com และผ่านทางบริษัทแม่ Aim Technology Group บน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Steven Lake กรรมการและ CEO ของ Cavonix
+44 (0) 1773-459252
info@cavonix.com

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำในด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ของร้าน LeddarVision™ LeddarTech มอบโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่มีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และหลากหลายให้กับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนา LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์บนพื้นฐานของ LeddarEngine™ LeddarTech มี LiDAR แบบโซลิดสเตต 14 รุ่นซึ่งใช้แพลตฟอร์ม LeddarEngine ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 80 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง