VistaJet เล็งเห็นความต้องการขององค์กรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19


  • บริษัทและผู้บริหารหันไปใช้งานการบินส่วนบุคคลมากกว่าสายการบินพาณิชย์
  • ผลประโยชน์ขององค์กรเพิ่มขึ้น 49% ระหว่างการระบาดของโควิด-19
  • การเปิดตัว Dynamic Corporate Membership มอบความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจสำหรับโซลูชันการเดินทางที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

ลอนดอน, Oct. 07, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินเพื่อธุรกิจระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว วันนี้ได้เปิดตัว Dynamic Corporate Membership ใหม่สำหรับองค์กร โดยนำเสนอชุดโซลูชันการเดินทางที่ยืดหยุ่นสำหรับธุรกิจและผู้บริหารทั่วโลก

ผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นสิ่งกำหนดอนาคตของการบินทั่วโลกใหม่และเพิ่มแนวโน้มมากมายให้สูงขึ้น:

  • บริษัทต่างๆ กำลังมีการเดินทางทางอากาศแบบทั้งทีมไปยังหลากหลายพื้นที่ทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจมีความต่อเนื่อง ซึ่งการวิจัยในอุตสาหกรรมรายงานว่า 31% ของบริษัทในสหรัฐอเมริกากำลังขยายการใช้การบินส่วนบุคคลสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจ*
  • VistaJet พบว่าผลประโยชน์ขององค์กรเพิ่มขึ้นทั่วโลกอย่างรวดเร็วถึง 49% นับตั้งแต่เริ่มเกิดการแพร่ระบาด
  • สหรัฐฯ กำลังผลักดันความต้องการขององค์กรอันเปี่ยมล้นสำหรับ VistaJet ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 41% ของรายรับ
  • สืบเนื่องจากรายงานของอุตสาหกรรม** ความต้องการสายการบินพาณิชย์ในสหรัฐฯ ลดลง 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากตารางการบินที่ไม่แน่นอนและมีข้อจำกัด ในขณะที่ความต้องการในการบินเพื่อธุรกิจนั้นพุ่งไปถึงระดับ 86% เมื่อเทียบกับปี 2019
  • บริษัทเทคโนโลยีผลักดันการจองขององค์กรเนื่องจากการเติบโตของอุตสาหกรรมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์และแนวโน้มเชิงบวกสำหรับการเติบโตในอนาคต
  • ในช่วงเวลาเดียวกัน VistaJet ได้รับความต้องการใช้บริการเส้นทางบินระยะไกลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว: เปอร์เซ็นต์ของเที่ยวบินที่ใช้เวลามากกว่า 5 ชั่วโมงเพิ่มขึ้น 44% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาและเที่ยวบิน VistaJet 11% ใช้เวลามากกว่า 8 ชั่วโมง
  • เส้นทางการบินยอดนิยมของ VistaJet คือระหว่างสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกาและจีน และสหราชอาณาจักรและอิตาลีในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

องค์กรต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลงความต้องการอย่างรวดเร็ว โดยต้องการการเข้าถึงทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและความยืดหยุ่นสูงสุดในข้อกำหนดการเดินทางขององค์กร รวมถึงระเบียบการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น VistaJet ได้รับฟังความต้องการของลูกค้าองค์กรในการออกแบบ Dynamic Corporate Membership ใหม่

เพื่อสนับสนุนธุรกิจและองค์กรต่างๆ ทั่วโลกในการเชื่อมต่อและเริ่มต้นเศรษฐกิจใหม่ท่ามกลางความไม่มั่นคงของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น Dynamic Corporate Membership ใหม่นี้ได้นำเสนอ:

  • ความรวดเร็วและความยืดหยุ่นในโซลูชันการเดินทางด้านธุรกิจ: การสมัครสมาชิกในหนึ่งวัน ตัวเลือกในการชำระเงินแบบค้างชำระ ชั่วโมงบินไม่จำกัด รับประกันความพร้อมในการให้บริการเครื่องบินสำรองเพื่อขอเครื่องบินสองลำในเวลาเดียวกันและบินทั้งสองลำหรือมีเครื่องบินสำรองพร้อมเสมอ
  • การขนส่งที่คล่องตัวด้วยผู้จัดการเที่ยวบิน VistaJet โดยเฉพาะซึ่งประจำอยู่ในสำนักงานใหญ่ขององค์กร
  • ลดการสัมผัสเชื้อโควิด-19 ด้วยห้องโดยสารเฉพาะสำหรับพนักงานต้อนรับที่บินเฉพาะทริปของบริษัทเท่านั้น
  • เดินทางไปยัง 187 ประเทศด้วยฝูงบินของ VistaJet ที่มีเครื่องบินกว่า 70 ลำ โดยมีการบินในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย รวมถึงเที่ยวบินภายในประเทศอินเดีย
  • ตัวเลือกการลดปริมาณคาร์บอนในตัวและการชดเชยคาร์บอน เพื่อการบินที่ได้รับการตรวจสอบอย่างสมบูรณ์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Ian Moore หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ VistaJet กล่าวว่า: “ผลกระทบที่โควิด-19 มีต่อความพร้อมของเที่ยวบินเชิงพาณิชย์นั้นชัดเจนมากและมีความต้องการการบินธุรกิจอย่างเร่งด่วนเพื่อเชื่อมต่อทั่วโลก ด้วย Dynamic Corporate Membership เราต้องการให้บริษัทมีความยืดหยุ่นสูงที่สุดโดยมีความมุ่งมั่นน้อยที่สุดเนื่องจากเราตระหนักถึงความต้องการโซลูชันที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้มากขึ้นเพราะบริษัทต่างๆ ต้องการสร้างธุรกิจของตนอีกครั้งเพื่ออนาคต”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Jennifer Farquhar | VistaJet | press@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำ โดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก บริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกล เพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ ทุกเวลา

VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding ซึ่งเป็นระบบนิเวศด้านการบินส่วนบุคคลระบบแรกของโลก ที่ผสานรวมบริษัทที่มีความโดดเด่นที่นำเสนอโซลูชัน Asset-Light ที่ครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของธุรกิจการบิน

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

VistaJet Limited เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในยุโรปที่ให้บริการเครื่องบินจดทะเบียน 9H ภายใต้ใบรับรองผู้ให้บริการอากาศมอลตาหมายเลข MT-17 และจดทะเบียนในมอลตาภายใต้หมายเลขบริษัท C 55231 VistaJet US Inc. เป็นนายหน้าผู้เช่าเหมาลำเครื่องบินซึ่งไม่ได้ดำเนินการบิน บริษัทย่อยของ VistaJet ไม่ได้เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงในสหรัฐอเมริกา เครื่องบินทุกลำที่ VistaJet เป็นเจ้าของและจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาดำเนินการโดยผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา รวมถึง XOJET Aviation LLC

* https://privatejetcardcomparisons.com/2020/09/23/new-survey-provides-bullish-outlook-for-fall-private-jet-travel/
** https://flightaware.com/news/article/Aviation-Stats-Update-September-22-2020/1492

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d67dc3f9-4dea-4be1-9371-5243dc668340