อาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่


เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย, March 19, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Australia 108 อาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดแห่งซีกโลกใต้ โดยผู้พัฒนา World Class Global จะเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ตที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ Melbourne Symphony Orchestra เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการสร้างอาคารสูง 319 เมตรนี้ในเดือนนี้

อาคารสูงเสียดฟ้าในเมลเบิร์นแห่งนี้ ตอนนี้สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และกลายเป็นทัศนียภาพใหม่อันน่าเหลือเชื่อของเมือง อาคารที่สูงที่สุดแห่งซีกโลกใต้นี้ได้ยกระดับสถานที่พักอาศัยที่สูงที่สุดไปอีกขั้น

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการสร้างอาคารแห่งนี้ จะมีวงออเคสตราทำการบรรเลงที่ความสูงเสียดฟ้าตั้งแต่ 19.30 น. ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม (เวลาออมแสงทางตะวันออกของออสเตรเลีย AEDT) จากจุดต่างๆ ภายใน Star Club อันหรูหราขนาด 2,800 ตารางเมตรของอาคาร รวมถึงจากสระว่ายน้ำไร้ขอบที่ลอยเด่นอยู่เหนือถนนด้านล่าง 212 เมตร

จะออกอากาศการแสดงแบบไม่มีค่าใช้จ่ายทางช่อง YouTube ของ MSO (ลิงก์ที่นี่) และให้แฟนๆ สถาปัตยกรรมและการออกแบบ รวมถึงคนรักเสียงดนตรี ได้มองเห็นภายใน Star Club ส่วนตัวอันเลิศหรู ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่จะให้ประสบการณ์ที่สะดวกสบายและหรูหราที่สุดในโลก

Star Club นั้นตั้งอยู่ภายใน Starburst สีทองอันโดดเด่น ซึ่งยื่นออกมาจากโครงสร้างอาคารชั้น 70 และ 71 มากถึงแปดเมตร

David Ng, CEO ของ World Class Global กล่าวว่าคอนเสิร์ตนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการสร้างอาคาร Australia 108 และต้อนรับสิ่งมหัศจรรย์แห่งนี้สู่ทัศนียภาพอันงดงามของเมลเบิร์น

“Melbourne Symphony Orchestra ได้สร้างสีสันให้กับเมืองแห่งนี้ด้วยการแสดงระดับโลกมานานกว่า 100 ปี เราคิดว่าการจัดคอนเสิร์ตให้ชาวเมลเบิร์นทุกคนได้เพลิดเพลินนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดในการต้อนรับ Australia 108 สู่ทัศนียภาพของเมืองแห่งนี้” Mr Ng กล่าว

“เราหวังว่าการแสดงนี้จะสร้างความหวังและแรงบันดาลใจให้กับผู้หลงใหลในเสียงดนตรีและเมืองเมลเบิร์นให้ไม่หยุดที่จะฝันและทำให้สำเร็จ และความสูงของ Australia 108 จะคอยกระตุ้นเตือนถึงความเป็นไปได้ที่รอคอยอยู่”

การก่อสร้างของ Australia 108 ซึ่งประกอบด้วยอพาร์ทเมนท์ 1,105 ห้อง เริ่มขึ้นในปี 2015 โดย Multiplex ได้ใช้เวลา 12 เดือนแรกในงานฐานราก โดยฝังเสาเข็มไปกว่า 200 ต้นลึกถึง 46 เมตร มีการจ้างพนักงานขายและที่ปรึกษา 3,252 คนในระหว่างการพัฒนาโครงการมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ด้านหน้าอาคาร Australia 108 ที่ทำจากกระจกนั้นสร้างโดย Fender Katsalidis ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบที่ได้รับรางวัล ซึ่งเคยออกแบบอาคาร Eureka Tower ที่สูงที่สุดในเมลเบิร์นในอดีต ประกอบด้วยกระจก 14,854 บานและโครงสร้างทองคำสำเร็จรูป 24 ชิ้นสำหรับสถาปัตยกรรม ‘Starburst’

Star Club ที่ Australia 108 ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยต้องการ ได้แก่สระว่ายน้ำไร้ขอบ 2 สระที่ตั้งอยู่เหนือพื้น 212 เมตร ห้องรับรองที่กว้างขวาง พื้นที่ประชุม ห้องรับประทานอาหารอันหรูหรา โรงละคร โรงยิมขนาดใหญ่ 2 แห่ง และสวนลอยฟ้าแนวตั้ง คาดการณ์ว่าพื้นที่ชุมชนแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางการพักอาศัยและเป็นทางเลือกในการทำงานจากระยะไกลที่สูงเสียดฟ้า

Nicky Drobis ผู้อำนวยการของ Fender Katsalidis กล่าวว่าแนวทางดังกล่าวได้ขยายโอกาสในการส่งผลกระทบต่อเส้นขอบฟ้าของเมลเบิร์นอย่างมีนัยสำคัญอีกครั้ง ในลักษณะที่ช่วยส่งเสริมรูปแบบเมืองโดยรอบของอาคาร

“การพัฒนา Australia 108 นั้นเป็นการเดินทางอันเหลือเชื่อสำหรับบริษัทของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่เราได้สร้างให้กับเมลเบิร์น ทั้งด้านที่พักอาศัยและสถาปัตยกรรม” Ms Drobis กล่าว

“Australia 108 เป็นอาคารที่มีทั้งลักษณะดั้งเดิมและทันสมัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พักอาศัยระดับโลก ทำให้เป็นที่พักอาศัยสูงเสียดฟ้าที่ทันสมัยระดับแนวหน้า ในขณะเดียวกันก็เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เป็นทัศนียภาพให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน”

เดือนธันวาคมปีที่แล้ว มีการเปิดตัว Cloud Residences ระดับพรีเมียมในตลาด โดยมีราคาระหว่าง 1.9 ล้านดอลลาร์สำหรับพื้นที่ใช้สอยแบบสามห้องนอน และสูงสุด 5,558,000 ดอลลาร์สำหรับเพนต์เฮาส์ย่อย Nova บนชั้น 97

สำนักงานขายส่วนตัวตั้งอยู่ที่ 70 Southbank Boulevard บนชั้นแรก โดยมีการนัดหมายส่วนตัวให้บริการเจ็ดวันต่อสัปดาห์ หากต้องการนัดหมาย โปรดติดต่อ CBRE ที่หมายเลข 1300 888 770

เกี่ยวกับ World Class Global:  

World Class Global (“WCG”) เป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการพัฒนาและลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองใหญ่ๆ ในออสเตรเลียและมาเลเซีย มีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในสิงคโปร์ ผลงานของ WCG ประกอบด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและได้รับการออกแบบมาอย่างดี ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลสำคัญ

โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ WCG ในออสเตรเลียที่เปิดตัวแล้ว ได้แก่ Australia 108, AVANT และ Nova City นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังถือครองที่ดินหลายประเภท ซึ่งส่วนมากประกอบไปด้วยห้องแถวในเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ในอนาคต กลุ่มบริษัทอาจขยายไปสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคส่วนอื่นๆ เช่น ภาคอุตสาหกรรมและการบริการ และอาจซื้อหรือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8bc10dc4-2478-46f9-b7b7-a45ed958c83f/th
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1fc9a31f-5fc5-4fef-801e-876d65dd2fe4/th

 
Australia 108 อาคารที่สูงที่สุดแห่งซีกโลกใต้สร้างเสร็จสมบูรณ์ Australia 108 อาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดแห่งซีกโลกใต้

Coordonnées