Sea Electric นัดเจรจาซื้อชุดแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ 1,000 ชุดจาก Soundon New Energy Technology Co.

การซื้อแบตเตอรี่ส่วนใหญ่กำหนดไว้สำหรับสหรัฐอเมริกาหลังจากการจัดหาเงินทุนเพื่อการถือหุ้น 42 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับ SEA Electric


ลอสแองเจลิส, March 26, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัทเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก SEA Electric พร้อมด้วยเทคโนโลยี SEA-Drive® ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งเป็นเคล็ดลับเบื้องหลังความเป็นผู้นำของบริษัทในด้านระบบไฟฟ้าของยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ ได้ขยายขอบเขตการเข้าถึงไปทั่วโลกด้วยการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า 1,000 ชุดจากพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่ยาวนาน Soundon New Energy Technology Co. ข้อตกลงใหม่นั้นเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ SEA Electric ได้ประกาศข่าวการจัดหาเงินทุนจำนวน 42 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (เนื้อหาและรูปภาพเต็ม: https://www.dropbox.com/sh/dulvd9izcotdfsm/AACe1q0VJpjuGHNfaWgbFPBpa?dl=0)

Soundon ผู้ให้บริการแบตเตอรี่แต่เพียงผู้เดียวของ SEA Electric ตั้งแต่ปี 2012 ได้พัฒนาโซลูชันแบตเตอรี่ SEA-Drive® เจ็ดรายการในระหว่างการร่วมงานกันของทั้งสองบริษัทในด้านของรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ด้วยความสัมพันธ์ใหม่นี้ SEA Electric ได้ตระหนักถึงผลประโยชน์ด้านต้นทุนของความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคด้านแบตเตอรี่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พลังงานของ Soundon รวมถึงประสิทธิภาพในการผลิต ส่งผลให้การผลิตแบตเตอรี่อยู่ระหว่างดำเนินการโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2021 ข้อตกลงดังกล่าวยังช่วยให้ SEA Electric สามารถลดต้นทุนต่อหน่วยของกิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh) ได้สูงถึง 36 เปอร์เซ็นต์

ตามที่ Tony Fairweather ประธานและผู้ก่อตั้ง SEA Electric ได้กล่าวว่า Soundon ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีแบตเตอรี่เท่านั้น แต่ยังได้รับการยกย่องในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การส่งมอบที่ตรงเวลา และการตั้งราคาเพื่อแข่งขัน “ความสัมพันธ์ระยะยาวของเรากับ Soundon เป็นการร่วมงานเชิงพาณิชย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเราคาดหวังว่าจะแบ่งปันความสำเร็จระดับโลกของเราอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทาง” ในขณะที่แบตเตอรี่ 1,000 ชุดเริ่มต้นส่วนใหญ่กำหนดไว้สำหรับสหรัฐอเมริกา ยอดคงเหลือจะถูกส่งไปยังคลังสินค้าของ SEA Electric ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับการเข้าสู่ตลาดยุโรปครั้งแรกของบริษัท

เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะและเป็นกรรมสิทธิ์ของ SEA Electric เหมาะสำหรับแพลตฟอร์ม OEM หลายร้อยแพลตฟอร์มด้วยคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้กับรุ่นระบบไฟฟ้าหลักสามรุ่น:

  • SEA-Drive® 70 – บรรจุพลังงาน 88 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh)
  • SEA-Drive® 100 – บรรจุพลังงาน 101 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh)
  • SEA-Drive® 120 – บรรจุพลังงาน 138 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh)

การดำเนินการผลิตระดับโลกของ Soundon ตั้งอยู่บนพื้นที่แปดตารางไมล์ภายในมณฑลหูหนานในประเทศจีน และใช้การผสมผสานระหว่างหุ่นยนต์ สติปัญญาขั้นสูง ระบบดิจิทัลขั้นสูง และระบบอัตโนมัติขั้นสูงเพื่อผสานรวมโซลูชันโรงงานอัจฉริยะที่ครอบคลุม ตั้งแต่การผลิตที่เข้มงวดและการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมไปจนถึงการประกันคุณภาพ โรงงานแห่งนี้ถือเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่

Wu Peng รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Soundon ให้ความเห็นว่า “เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในการร่วมมือกับ SEA Electric การได้รับคำสั่งซื้อ 1,000 ชุดนี้ไม่เพียงแต่จะอำนวยความสะดวกในการเติบโตทั่วโลกของ SEA Electric แต่ยังทำให้ Soundon เป็นผู้นำในตลาดส่งออกสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์อีกด้วย ซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับทุกฝ่าย”

หลังจากการเติบโตอย่างมากในตลาดใหม่ SEA Electric ได้ประกาศปิดการจัดหาเงินทุนสำหรับบุคคลในวงจำกัดเบื้องต้นสำหรับรายได้รวมประมาณ 42 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ รายได้สุทธิจากการลงทุนจะช่วยให้ SEA Electric สามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำตลาดด้านระบบไฟฟ้าของยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์อีกทั้งยังระดมทุนยอดแบ็คล็อคจำนวนมากและอำนวยความสะดวกให้กับโครงการนำร่องกับผู้ปฏิบัติงานมากขึ้น

ด้วยสำนักงานใหญ่ระดับโลกและการเป็นผู้นำในลอสแองเจลิส ปัจจุบัน SEA Electric มีการดำเนินงานใน 5 ประเทศและมีการทดสอบและการให้บริการของผู้รับจ้างผลิตอุปกรณ์ตามแบบฐาน (“OEM”) มากกว่าหนึ่งล้านไมล์ในทุกตลาด

ปัจจุบัน SEA Electric เป็นพันธมิตรกับ OEM ของยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ ผู้แทนจำหน่าย ผู้ประกอบการและ Upfitter เพื่อส่งมอบรถบรรทุกที่ไม่มีการปล่อยมลพิษรุ่นใหม่และมีกำหนดส่งมอบยานพาหนะไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์มากกว่า 1,000 คันในปีนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าจะมียานพาหนะมากกว่า 15,000 คันบนท้องถนนก่อนสิ้นปี 2023

เกี่ยวกับ SEA Electric

บริษัทเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก SEA Electric ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียในปี 2012 โดยสร้างเทคโนโลยีระบบพลังงานไฟฟ้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตน (รู้จักกันในชื่อ SEA-Drive®) สำหรับกลุ่มยานพาหนะขนส่งและกระจายสินค้าในเมืองทั่วโลก

SEA Electric ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำตลาดด้านระบบไฟฟ้าของยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ในระดับโลกโดยมีการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้งานใน 7 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไทย อินโดนีเซียและแอฟริกาใต้ โดยมีการดำเนินการระหว่างประเทศที่ผ่านการทดสอบโดย OEM และการให้บริการโดยอิสระมากกว่าหนึ่งล้านไมล์

บริษัทมีตัวแทนฝ่ายขาย ฝ่ายให้บริการหลังการขายและวิศวกรรมในบริษัทในเครือทั้งหมด โดยที่ SEA Electric ในอเมริกาเหนือมีกำลังการผลิตที่มากที่สุดที่มากกว่า 30,000 หน่วยต่อปี

เกี่ยวกับ Soundon New Energy Technology Co.

Soundon New Energy Technology Co., Ltd. เป็นบริษัทส่วนใหญ่ของ Sound Group ซึ่งเป็นองค์กรอุตสาหกรรมปกป้องสิ่งแวดล้อมชั้นนำของจีน Soundon เป็นผู้ให้บริการครบวงจรที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาพลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมและโซลูชันแบบบูรณาการ Soundon New Energy ตั้งอยู่ในเมือง Xiangtan มณฑลหูหนาน ประเทศจีนมุ่งมั่นที่จะวิจัยและผลิตพลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมและโซลูชันระบบไฟฟ้า

ติดต่อ: Deb Pollack/Strategic Communications

(t) 805.320.9248 (e) deb@debpollack.com

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/acb07b92-7f95-4d0d-b452-e83784b8e1f2/th

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/156f694e-1090-48df-ad48-4122d3550912/th


Soundon New Energy Technology Co SEA-Drive® 120 ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ SEA Electric ที่บรรจุพลังงาน 138 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh)