Telkomsigma ได้เลือก Synchronoss Personal Cloud สำหรับการบูรณาการในมหาวิทยาลัยในอินโดนีเซีย

ความร่วมมือนี้จะนำระบบคลาวด์ส่วนบุคคลเข้าสู่ตลาดของมหาวิทยาลัยมากกว่า 25 แห่งและนักศึกษาแปดล้านคนในอีกสามปีข้างหน้า


BRIDGEWATER, N.J., April 23, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Synchronoss Technologies, Inc. (NASDAQ: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มโซลูชันระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ในวันนี้ได้ประกาศความร่วมมือกับ Telkomsigma หน่วยงานด้านไอทีของ Telkom Indonesia Group เพื่อส่งมอบโซลูชัน Synchronoss Personal Cloud® ให้กับมหาวิทยาลัยในอินโดนีเซีย โดยจะส่งมอบ Telkom Community Cloud ให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัย 25 แห่งเพื่อเป็นเครื่องมือในการจัดเก็บ แบ่งปันและถ่ายโอนเอกสารทางวิชาการกับอาจารย์ กลุ่มโรงเรียนและเพื่อนได้อย่างปลอดภัย

โซลูชัน Synchronoss Personal Cloud ป้ายขาว (White-Label) จะทำงานบน FLOU ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมัลติคลาวด์ของ Telkomsigma นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยบางแห่งจะสามารถเข้าร่วมโซลูชันระบบคลาวด์ใหม่ได้ในเดือนกันยายนนี้ โดยจะมีนักศึกษาเพิ่มขึ้นอีกหลายพันคนในอีกสามปีข้างหน้า เมื่อสิ้นสุดกระบวนการเตรียมความพร้อมระยะเวลาสามปี คาดว่านักศึกษา 450,000 คนจะสามารถเข้าถึงโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย Synchronoss ได้ นอกจากนี้นักศึกษายังมีตัวเลือกในการใช้โซลูชันเดิมในเวอร์ชันที่ต้องชำระเงินต่อไปหลังจากสำเร็จการศึกษา ทำให้สามารถเข้าถึง จัดเก็บและแบ่งปันไฟล์วิชาการ ภาพถ่าย วิดีโอและเนื้อหาส่วนบุคคลอื่นๆ ได้อย่างยาวนานหลังจากที่นักศึกษาจบจากสถาบันการศึกษาแล้ว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Synchronoss เพื่อนำเสนอโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลให้กับมหาวิทยาลัยในอินโดนีเซียที่ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งนักศึกษาและคณาจารย์” M Hassan Salman, EVP ของ Telkomsigma กล่าว “ไม่ว่าพวกเขาจะเข้าชั้นเรียนด้วยตนเองหรือใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้จากระยะไกล นักศึกษาจะสร้างและแบ่งปันข้อมูลจำนวนมากกับเพื่อนร่วมชั้นและอาจารย์ของนักศึกษาเอง และต้องมั่นใจว่าเนื้อหาของนักศึกษาได้รับการปกป้องและพร้อมใช้งานเมื่อต้องการ Telkomsigma Community Cloud และความสามารถในการเก็บให้ไฟล์เหล่านั้นสามารถเข้าถึงได้และปลอดภัยจะมอบบริการที่มีคุณค่าสำหรับนักศึกษาในปัจจุบัน และในอนาคตเมื่อนักศึกษาเรียนจบ”

นอกเหนือจากการให้ผู้ใช้ในมหาวิทยาลัยเข้าถึงเนื้อหาได้ทุกที่ทุกเวลาและความสามารถในการแบ่งปันเนื้อหานั้นกับผู้อื่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ความสามารถในการสำรองข้อมูลอัตโนมัติของ Telkomsigma Community Cloud ยังช่วยป้องกันการสูญหายของข้อมูลเนื่องจากความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์ให้กับนักศึกษา และสิ่งที่แตกต่างจากโซลูชันระบบคลาวด์อื่นๆ ในตลาดก็คือ ระบบคลาวด์ส่วนบุคคลที่ขับเคลื่อนด้วย Synchronoss จะช่วยให้สามารถจัดเก็บข้อมูลของนักศึกษาในประเทศได้ ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่สำคัญสำหรับ Telkomsigma ในการปฏิบัติตามกฎหมายแห่งอินโดนีเซีย

Anthony Socci ประธานและ GM ใน APAC กล่าวว่าคุณค่าของการเป็นพันธมิตรของ Telkomsigma นั้นครอบคลุมไปไกลกว่าความสำคัญของการมอบระบบคลาวด์ส่วนบุคคลที่เข้าถึงง่ายให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยหลายล้านคน “สถาบันการศึกษามากมายต่างก็กำลังมองหาโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลให้กับนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ประจำสถาบันเนื่องจากขนาดของเนื้อหาดิจิทัลที่สร้างและแบ่งปันเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังที่ Telkomsigma ได้สัมผัส โซลูชัน Synchronoss Personal Cloud สามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของภาควิชาการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าความต้องการเหล่านั้นอาจเป็นความยืดหยุ่นในการเพิ่มบริการใหม่ๆ อย่างรวดเร็วหรือความสามารถในการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความเป็นส่วนตัวของข้อมูลในท้องถิ่น เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าความร่วมมือกับ Telkomsigma จะเปิดประตูสู่การร่วมงานเพิ่มเติมกับองค์กรการศึกษาอื่นๆ ได้อย่างไร”

มีการนำโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลของ Synchronoss มาใช้โดยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและบริษัทอื่นๆ รวมถึงผู้ให้บริการประกันภัยทั่วโลกเพื่อมอบคุณค่าระดับสูงให้กับลูกค้าและเพื่อสร้างรายได้ใหม่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันระบบคลาวด์ของ Synchronoss โปรดไปที่ synchronoss.com/solutions/cloud

เกี่ยวกับ Synchronoss

Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่บริษัทต่างๆ สร้างรายได้ใหม่ ลดต้นทุนและสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกด้วยโซลูชันระบบคลาวด์ การรับส่งข้อความและดิจิทัล เพื่อรองรับสมาชิกหลายร้อยล้านคนทั่วโลก เทคโนโลยีใหม่ที่ปลอดภัย ปรับขนาดได้และล้ำสมัย พันธมิตรที่เชื่อถือได้ และบุคลากรที่มีความสามารถของ Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่ลูกค้า TMT ทำให้ธุรกิจเติบโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.synchronoss.com 

ติดต่อ

สื่อ
Anais Merlin, CCgroup (นานาชาติ)
+44 07932 526514 -- synchronoss@ccgrouppr.com

Diane Rose, CCgroup (อเมริกาเหนือ)
+1 727.238.7567 -- diane@ccgrouppr.com

นักลงทุน
Todd Kehrli/Joo-Hun Kim, MKR Investor Relations, Inc.
investor@synchronoss.com