BAND Royalty กำลังเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของ NFT


นิวยอร์ก, June 01, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน InvestorWireBAND Royalty วันนี้ได้ประกาศตำแหน่งในบทบรรณาธิการเผยแพร่โดย NetworkNewsWire (“NNW”) ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เชื่อถือได้กว่า 50 แบรนด์ในเครือ InvestorBrandNetwork (“IBN”) บริษัทสำนักพิมพ์และข่าวสารทางการเงินที่หลากหลายสำหรับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

หากต้องการดูสื่อพิมพ์ “NFTs Flipping the Script, Bringing Value Back to Music Artists” ฉบับเต็ม โปรดไปที่: https://nnw.fm/dvON4

ในปัจจุบันนักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงอุตสาหกรรมเพลงได้โดยการซื้อหุ้นในค่ายเพลงสาธารณะ การลงทุนในกองทุนที่ซื้อ/ขายค่าลิขสิทธิ์เพลง หรือผ่านทางเว็บไซต์ที่ประมูลลิขสิทธิ์ ซึ่งมักจะอยู่ในช่วงเงินดอลลาร์หกหลัก ในสิ่งที่หลายคนมองว่าเป็นโอกาสเริ่มต้นที่ดี BAND Royalty กำลังเปลี่ยนภูมิทัศน์และทำให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าร่วมได้โดยการเป็นเจ้าของ NFT

หลังจากการขาย NFT ทางดนตรีแบบส่วนตัวซึ่งสร้างรายได้เกือบ 1 ล้านเหรียญ ทำให้ BAND ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการขาย NFT ทางดนตรีโดยเฉพาะแพลตฟอร์มแรกของตัวเองบนเว็บไซต์ในเดือนนี้ บริษัทได้เปิดให้เข้าถึงซีรีส์ 3,000 BAND NFT ชุดแรกบนแพลตฟอร์มของตน ซึ่งเป็นการวางจำหน่ายตามความหายาก แผนของบริษัทคือการรักษาให้ NFT มีมูลค่าที่มั่นคง เช่นเดียวกับโครงการ NFT ยอดนิยมอื่นๆ เช่น CryptoPunks และ Hashmasks ซึ่งทั้งสองโครงการมียอดขายในตลาดรองหลักล้านดอลลาร์ วัตถุประสงค์ในระยะยาวคือการมี BAND NFT สูงสุด 12,000 ชุดที่แตกต่างกันในสี่ซีรีส์ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วง 18 เดือนข้างหน้า

เกี่ยวกับ BAND Royalty

BAND Royalty ช่วยให้ผู้ที่รักในเสียงดนตรีและแฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงไปอีกระดับด้วยการนำเสนอ BAND NFT ที่ได้รับการปกป้องด้วยบล็อกเชนซึ่งช่วยให้ผู้ถือสามารถรับเหรียญคริปโตจากเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โอกาสพิเศษนี้ช่วยให้ทุกคนสามารถแบ่งปันรายได้ในการสตรีมเพลงทุกครั้งที่เล่นเพลงในแคตตาล็อก BAND คำว่า BAND มาจากชื่อย่อของผู้ร่วมก่อตั้ง Barnaby Andersun (BA) + Noble Drakoln (ND) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท โปรดไปที่ https://BandRoyalty.com

หมายเหตุสำหรับนักลงทุน: ข่าวสารล่าสุดและข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ BAND มีให้บริการในห้องข่าวของบริษัทที่ https://ibn.fm/BAND

เกี่ยวกับ NetworkNewsWire

NetworkNewsWire (NNW) คือบริการข้อมูลที่ให้ (1) การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์การรวบรวมและการเผยแพร่ข่าวสาร (2) NetworkNewsBreaks ของเรา ที่สรุปข่าวสารและข้อมูลขององค์กร (3) บริการข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการพัฒนา (4) บริการเผยแพร่และเพิ่มประสิทธิภาพโซเชียลมีเดีย และ (5) โซลูชันการสื่อสารสำหรับองค์กรที่ครบครัน ในฐานะบริษัทสำนักพิมพ์และข่าวสารทางการเงินที่หลากหลายพร้อมด้วยทีมงานที่กว้างขวางในการสนับสนุนนักข่าวและนักเขียน NNW อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเพื่อให้บริการบริษัทเอกชนและสาธารณะที่ดีที่สุดที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางประกอบด้วยนักลงทุน ผู้บริโภค นักข่าว และประชาชนทั่วไป NNW มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยมีช่องทางการจำหน่ายที่สำคัญมากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการตัดผ่านข้อมูลที่มากเกินไปในตลาดในปัจจุบัน NNW ทำให้ลูกค้ามองเห็นการรับรู้และตระหนักในแบรนด์ที่ไม่มีใครเทียบได้

NNW คือแหล่งรวมเนื้อหา ข่าวสาร และข้อมูล

หากต้องการรับการแจ้งเตือนข้อความ SMS จาก NetworkNewsWire ให้ส่งข้อความ “STOCKS” ไปที่ 77948 (เฉพาะโทรศัพท์มือถือในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.NetworkNewsWire.com

โปรดดูข้อกำหนดการใช้งานและข้อสงวนสิทธิ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ NetworkNewsWire ที่บังคับใช้กับเนื้อหาทั้งหมดที่จัดทำโดย NNW ที่มีการเผยแพร่หรือเผยแพร่ซ้ำ: http://NNW.fm/Disclaimer

NetworkNewsWire (NNW)
New York, New York
www.NetworkNewsWire.com
212.418.1217 Office
Editor@NetworkNewsWire.com

NetworkNewsWire คือส่วนหนึ่งของ InvestorBrandNetwork