Deriv nhận Chứng nhận Vàng từ Tổ chức Investors in People


DUBAI, United Arab Emirates, April 19, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Deriv, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực fintech, đã đạt được Chứng nhận Vàng về Đầu tư vào con người - We invest in people. Đây là giải thưởng đầu ngành đầu tiên Deriv nhận được trong năm 2023 và là một trong nhiều mục tiêu của công ty trong năm nay.

Được trao Chứng nhận Vàng là một thành tựu với bất kỳ doanh nghiệp nào vì chỉ 17% công ty mà tổ chức Investors in People (IIP) đánh giá đạt được danh hiệu. Thông qua chứng nhận có hiệu lực trong vòng 3 năm này, IIP công nhận những thành tựu mà các công ty đã đạt được trong chặng đường hoàn thiện phong cách quản lý, tạo dựng niềm tin, khuyến khích nhân viên cải thiện kỹ năng, nâng cao kiến thức, cũng như luôn sẵn sàng để thay đổi khi cần thiết.

Với Deriv, Chứng nhận Vàng chính là một sự công nhận cho phong cách quản lý, lộ trình phát triển con người và văn hóa trao niềm tin mà Deriv đã, đang theo đuổi và cố gắng xây dựng cho tất cả các văn phòng làm việc của mình. Kết quả khảo sát cho thấy 80% nhân viên đồng ý với lộ trình phát triển nhân viên đang được công ty áp dụng. Nhân viên cũng đánh giá cao văn hóa làm việc tin tưởng trao quyền và đã được truyền cảm hứng để hoàn thành công việc tốt hơn nữa.

Các kết luận của khảo sát cũng cho thấy Deriv cung cấp nhiều cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp và luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Các nhân viên tại Deriv đã có cái nhìn bao quát hơn về công việc, doanh nghiệp và lĩnh vực của họ đang làm sau khi tham gia trực tiếp vào các hoạt động sáng tạo và chuyển đổi của công ty.

Các công ty lọt vào danh sách phải đảm bảo ba nguyên tắc:

Lãnh đạo: Các nhà quản lý đạt được bao nhiêu sự tin tưởng từ đội ngũ nhân viên? Các nhà quản lý có thực hiện đúng những giá trị họ đề ra, đồng thời truyền cảm hứng để xây dựng và phát triển văn hóa làm việc chuẩn mực?

Hỗ trợ: Cơ cấu tổ chức có hiệu quả để thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc? Nhân viên có được tưởng thưởng xứng đáng? Và có được hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn?

Phát triển: Nhân viên có nhiều cơ hội để phát triển không? Công ty có sẵn sàng để thay đổi nếu điều đó là cần thiết trong tương lai?

Quy trình:

  • Đại diện của IIP trò chuyện với công ty và nhân viên để tìm hiểu mục đích của việc đạt được công nhận là gì.
  • IIP tiến hành khảo sát nhân viên để tìm hiểu cảm nhận của họ khi làm việc tại công ty và những hỗ trợ từ phía công ty dành cho nhân viên là gì.
  • IIP tiến hành phỏng vấn trực tiếp một-một với nhân viên và tham gia các cuộc họp để hiểu thêm về văn hóa làm việc tại công ty.
  • Các kết luận quan trọng trong báo cáo sẽ cho biết công ty thành công hay thất bại trong việc nhận được công nhận. Báo cáo cũng bao gồm các khuyến nghị của IIP về những bước cần làm tiếp theo của công ty.
  • IIP tạo kế hoạch hành động để công ty có thể thay đổi trong suốt thời gian được công nhận.

Deriv đã đạt vị trí số 1 trong ngành Tài chính và Bảo hiểm và thứ 3 toàn cầu trong ngành Công nghệ/IT. Đây là bảng xếp hạng cho các tổ chức có đội ngũ nhân viên từ 250 – 4,999 người.

Phát biểu cảm nghĩ về giải thưởng này, Seema Hallon, Giám đốc Quản lý Nhân sự, cho biết:

“Đây là một thành tựu đáng tự hào của chúng tôi! Tại Deriv, chúng tôi luôn cố gắng để tạo môi trường làm việc mà tại đó mọi nhân viên đều được khuyến khích tự làm chủ công việc của họ và được tạo điều kiện để nâng cao kỹ năng nhằm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ. Chúng tôi tin tưởng những giá trị tạo ra khi cùng nhân viên đối thoại cởi mở, khuyến khích nhân viên chủ động tham gia công việc, tạo môi trường làm việc linh hoạt, vui vẻ và hiệu quả. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng IIP trên con đường phát triển và hướng tới chứng nhận cao hơn nữa - chứng nhận Bạch kim trong những năm tới!”

​​Deriv có kế hoạch tăng trưởng tham vọng cho năm 2023. Công ty đang tìm kiếm những tài năng để tăng cường cho sự phát triển đa dạng, năng động và nhanh chóng của công ty. Hãy là một phần trong cuộc hành trình này của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về những vị trí đang tuyển dụng.

Về Deriv

Trong 23 năm qua, sứ mệnh Deriv đề ra là giúp hoạt động trading online dễ tiếp cận hơn với mọi người trên thế giới. Sản phẩm của Deriv bao gồm các nền tảng trading trực quan, hơn 200 loại tài sản có thể giao dịch (trên các thị trường như forex, chứng khoán và tiền điện tử), các loại hình giao dịch độc quyền và nhiều hơn thế nữa. Với hơn 1,200 nhân viên ở 20 văn phòng tại 16 nước trên toàn thế giới, Deriv luôn cố gắng để cung cấp môi trường làm việc tốt nhất, tạo ra văn hóa làm việc tích cực, giải quyết kịp thời các lo ngại của nhân viên, tưởng thưởng xứng đáng với thành tích cũng như khuyến khích tinh thần làm việc nhân viên.

LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG
Aleksandra Zuzic
aleksandra@deriv.com

Photos accompanying this announcement are available at:
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c7747671-2e51-4da5-8bdc-e8ccab8ef6b2
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cd0a9ee9-744f-4eb2-a533-d19989a1f090
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/44084c93-ef28-4ce4-a375-c0296647ba71