Jitterbit แต่งตั้ง Bill Conner เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

อดีตประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Entrust และ SonicWall นำความเป็นผู้นำที่มีระดับประสบการณ์สูงและการมุ่งเน้นไปยังการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์มาให้แก่องค์กร


อลาเมดา แคลิฟอร์เนีย , Feb. 14, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Jitterbit ผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงผ่านระบบอัตโนมัติได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง Bill Conner ให้เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีกทั้งให้เป็นสมาชิกของคณะกรรมการของบริษัท โดยมีผลทันที

Conner เป็นหนึ่งในผู้บริหารด้านความปลอดภัย ข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสบการณ์มากที่สุดในระดับทั่วโลก ความสำเร็จมากมายของเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Entrust และ SonicWall ซึ่งภายใต้การแนะนำของเขานั้น ทำให้ทั้งสองบริษัทได้ก้าวข้ามตัวชี้วัดทางการเงินและการดำเนินงานที่ทะเยอทะยานที่กำหนดไว้ทั่วทั้งองค์กร ในช่วงสามทศวรรษแห่งการเป็นผู้นำ Conner ได้ปรับโครงสร้างสายผลิตภัณฑ์ สร้างองค์กรบริการระดับโลก ปรับองค์กรการขายระดับโลกใหม่ และสร้างแคมเปญการตลาดชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลลัพธ์ทางการเงินอันมหาศาล

“Bill ได้นำพาบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ SaaS เครือข่ายข้อมูล และบริษัทเทคโนโลยีอื่น ๆ หลายแห่งให้ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่มีเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในยุคข้อมูลดิจิทัล และเรามั่นใจว่าวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำในการดำเนินงานของเขาจะทำให้ Jitterbit สามารถใช้ประโยชน์จากการเติบโตของตลาดที่น่าตื่นเต้นซึ่งเราเห็นอยู่ลิบตาได้” Iveshu Bhatia กรรมการผู้จัดการของ Audax Private Equity กล่าว

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Jitterbit ในช่วงเวลาสำคัญบนเส้นทางการเติบโตขององค์กร ผมตั้งตารอที่จะสร้างองค์ประกอบพื้นฐานบางอย่างที่ทำให้บริษัทแตกต่างจากแห่งอื่น นั่นคือวัฒนธรรมที่โดดเด่นของเรา ความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ของเรา และตำแหน่งของเราในการปฏิวัติทางดิจิทัลของธุรกิจ ผมมีความหลงใหลอย่างลึกซึ้งต่อตลาด บริษัท และผลิตภัณฑ์ อีกทั้งได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จอันมากมายของทีมงาน” Conner กล่าว “ผมอยากจะขอบคุณคณะกรรมการสำหรับความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำของผม และผมรอคอยที่จะสร้างรากฐานอันยิ่งใหญ่และสนับสนุนผู้มีความสามารถที่ได้ทำงานอยู่แล้วที่ Jitterbit”

Timothy Mack พันธมิตรของ Audax Private Equity กล่าวว่า “Jitterbit เตรียมพร้อมสำหรับบทใหม่ที่น่าตื่นเต้น ด้วยการแต่งตั้ง Bill Conner ให้ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำในการชี้นำบริษัทผ่านการเติบโตในระยะต่อไปที่เป็นประวัติการณ์ เราหวังว่าจะได้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์อันกว้างขวางของ Bill ในการทำให้การขายออกสู่ตลาด การต่ออายุ ความเป็นเลิศในการบริการ แผนงานที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานสามารถทำได้จริง”

Conner เข้ามาดำรงตำแหน่งแทน George Gallegos ซึ่งเป็นผู้นำ Jitterbit ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารตั้งแต่ปี 2554

“การเป็นผู้นำบริษัทนี้ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง” Gallegos กล่าว “ตลอดระยะเวลานี้ เราได้ขยายขอบเขตการดำเนินงานระดับโลกไปยังตลาดใหม่ เปลี่ยนผ่านผลิตภัณฑ์ของเราไปสู่ระบบคลาวด์ และนำทางบริษัทผ่านการเข้าซื้อกิจการหลายครั้งเพื่อมอบมูลค่าเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าของเรา ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคณะกรรมการในการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของผม และผมรู้สึกมั่นใจว่าการมอบอำนาจให้กับผู้คร่ำหวอดด้านเทคโนโลยีและผู้นำซึ่งเป็นผู้บุกเบิกอย่างคุณ Bill Conner จะถือเป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ ที่จะนำมุมมองใหม่ ๆ เข้ามาขับเคลื่อนองค์กรของเราให้ก้าวไปสู่อนาคตที่ไม่หยุดนิ่ง”

Conner กล่าวว่า “ผมอยากจะขอบคุณคุณ George สำหรับการเป็นผู้นำกฎบัตรของ Jitterbit ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา โดยสร้างและขยายการเติบโตตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งจนถึงสถานะปัจจุบันในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการ iPaaS ชั้นนำในอุตสาหกรรม เรารู้สึกขอบคุณสำหรับรากฐานที่มั่นคงที่เขาสร้างขึ้นให้กับบริษัท และหวังว่าเขาจะดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารต่อไป”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jitterbit กรุณาเยี่ยมชม www.jitterbit.com

เกี่ยวกับ Jitterbit, Inc.
Jitterbit เพิ่มศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจด้วยโซลูชันระดับองค์กรที่ใช้โค้ดต่ำสำหรับการบูรณาการและการพัฒนาแอปพลิเคชัน Jitterbit ผสมผสานและลดความซับซ้อนของพลังของ iPaaS, APIM, EDI และ LCAP เพื่อขยายคุณค่าของระบบ On-Premise, Cloud-Based และ SaaS และเร่งเส้นทางทางดิจิทัล องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Jitterbit เพื่อช่วยให้กระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญเป็นไปโดยอัตโนมัติ และสร้างแอปพลิเคชันเพื่อรองรับธุรกิจในอนาคต เรียนรู้ว่า Jitterbit ช่วยให้ผู้คนทำงานมีความสุขมากขึ้นได้อย่างไรได้ที่ www.jitterbit.com หรือติดตามเราได้ที่ LinkedIn

ติดต่อด้านสื่อ:
jitterbit@bocacommunications.com