IHH Đi Đầu Trong Lĩnh Vực Điều Trị Ung Thư Ở Châu Á Với Việc Chính Thức Ra Mắt Trung Tâm Trị Liệu Proton Tư Nhân Đầu Tiên Trong Khu Vực


  • Bệnh viện Mount Elizabeth Novena (MNH) Singapore là bệnh viện tư nhân đầu tiên trong khu vực cung cấp liệu pháp proton; bắt đầu điều trị cho bệnh nhân đầu tiên vào ngày 10 tháng 5 năm 2023.
  • Trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân từ 16 quốc gia, ở độ tuổi từ 18 tháng đến 85 tuổi.

SINGAPORE, May 17, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- IHH Healthcare, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tích hợp hàng đầu thế giới, đã củng cố vị thế là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh ung thư hàng đầu châu Á bằng việc chính thức khai trương Trung tâm trị liệu Proton Mount Elizabeth tại Singapore.

Tọa lạc tại Bệnh viện Mount Elizabeth Novena, trung tâm này đưa IHH trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân đầu tiên trong khu vực và ở Singapore cung cấp liệu pháp proton, mang đến cho bệnh nhân khả năng tiếp cận chưa từng có với phương pháp điều trị ung thư tiên tiến và chuyên môn cao này.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 5 năm ngoái, trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân từ 16 quốc gia, từ Singapore và Đông Nam Á cho đến tận Hoa Kỳ, Canada và Vương Quốc Anh. Bệnh nhân có độ tuổi từ 18 tháng đến 85 tuổi.

Tiến Sĩ Prem Kumar Nair, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn, IHH Healthcare, cho biết: “Việc bổ sung liệu pháp proton vào bộ điều trị ung thư toàn diện của IHH ở Singapore đã củng cố vị thế của chúng tôi như một Trung Tâm Chuyên Điều Trị Ung Thư ở Châu Á. Nhu cầu đã vượt quá mong đợi của chúng tôi và chúng tôi đang tăng cường hơn nữa để cung cấp lựa chọn điều trị tiên tiến này cho nhiều bệnh nhân hơn trong khu vực, như một phần trong mục đích của chúng tôi là tiếp cận cuộc sống và thay đổi dịch vụ chăm sóc.”

"Bệnh nhân ung thư sẽ không cảm thấy đơn độc trong cuộc chiến chống lại ung thư. Tiến Sĩ Peter Chow, Giám Đốc Điều Hành của IHH Healthcare Singapore cho biết, khoản đầu tư của IHH Healthcare Singapore vào liệu pháp proton thể hiện quyết tâm không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc cung cấp cho bệnh nhân sự chăm sóc tốt nhất. “Có tới một nửa số bệnh nhân ung thư cần một số hình thức điều trị bằng bức xạ nhưng tác dụng phụ của việc điều trị có thể gây suy nhược như chính căn bệnh ung thư. Những bệnh nhân phù hợp để trải qua liệu pháp proton sẽ được chịu ít tác dụng phụ và tổn thương các mô xung quanh hơn do bản chất nhắm mục tiêu của chùm tia proton.”

Liệu pháp proton sở hữu những đặc tính độc đáo giúp tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây ra nhiều tổn thương cho các mô và cơ quan lân cận. Điều này có nghĩa là bệnh nhân có thể duy trì chức năng tốt hơn và tận hưởng chất lượng cuộc sống cao hơn trong lâu dài. Đây cũng là điều đặc biệt quan trọng và tạo ra sự thay đổi cuộc sống đối với những bệnh nhân trẻ tuổi.

Trung tâm cải tiến các phương thức điều trị ung thư đa dạng của MNH, bao gồm phẫu thuật, hóa trị và xạ trị thông thường, đồng thời đặc biệt có lợi cho các vị trí giải phẫu phức tạp, các mô nhạy cảm và các trường hợp nhi khoa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.mountelizabeth.com.sg/mount-elizabeth-proton-therapy-centre/overview

Nếu có thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ:

Constance LimHoe I Yune
Bộ phận Truyền Thông Doanh NghiệpWeber Shandwick
IHH Healthcare Singaporet. +65 9324 2061
t. +65 8121 8186e.ihoe@webershandwick.com
e.constance.lim@ihhhealthcare.com 


Ảnh đi kèm với thông báo này có tại https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cf97e827-5c36-4eb9-b9f9-2b009f7741bf

Ảnh đi kèm với thông báo này có tại https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9ab2682b-5709-45f4-851d-631f2711d5ff