MetaHomes ยกย่องงานศิลปะและนวัตกรรมร่วมกับคุณ Roy Wang ศิลปินนักวาดภาพด้วยแสงชื่อดังระดับโลก


MetaHomes

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, May 23, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2024 MetaHomes รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานสร้างสรรค์ภาพวาดด้วยแสงครั้งใหญ่ "Chinese Dragon" ซึ่งจัดขึ้นในดูไบโดยคุณ Roy Wang ศิลปินนักวาดภาพด้วยแสงชื่อดังระดับโลก ความร่วมมือครั้งนี้ได้ยกระดับความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมจีนให้กับภูมิทัศน์ทางศิลปะอันมีชีวิตชีวาของดูไบ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ MetaHomes ในการบูรณาการด้านวัฒนธรรมและนวัตกรรม

ผู้บริหารผู้ทรงเกียรติหลายท่านของ MetaHomes มาเข้าร่วมงานครั้งนี้เพื่อเป็นสักขีพยานในการสร้างสรรค์ภาพวาดด้วยแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมีส่วนร่วมในการพบปะพูดคุยกันอย่างลึกซึ้งกับคุณ Roy Wang พร้อมเข้าร่วมรับชมการวาดภาพด้วยแสงอย่างใจจดใจจ่อ งานครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ MetaHomes ในการสร้างประสบการณ์การบริการด้านวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพสำหรับผู้ใช้ การร่วมมือกับคุณ Roy Wang ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงในด้านศิลปะ ไม่เพียงนำเสนอองค์ประกอบทางวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้แก่ MetaHomes แต่ยังช่วยยกระดับงานศิลปะอันมีชีวิตชีวาของดูไบอีกด้วย

MetaHomes เน้นย้ำถึงคุณสมบัติของแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรม รวมถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบที่ขับเคลื่อนด้วยความเป็นจริงเสมือน หัวใจสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ของบริษัทคือ Kylin ซึ่งเป็นมาสคอตปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทางวัฒนธรรมที่พัฒนามาอย่างพิถีพิถัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MetaHomes มาสคอตที่ชื่อว่า Kylin นี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของบริษัท ตลอดจนได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันล้ำค่าด้านวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีน โดยมาสคอตนี้ทำหน้าที่เป็นเหมือนคู่มือที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้มีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ในการใช้แนวทางนี้ MetaHomes พยายามอย่างยิ่งซึ่งไม่เพียงเพื่อนำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทว่ายังส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย Kylin มีความโดดเด่นในการช่วยเติมเต็มงานวาดภาพด้วยแสงของคุณ Roy Wang อย่าง "Chinese Dragon" โดยการเสริมความมีชีวิตใหม่ ๆ ให้กับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของดูไบ และเป็นสัญลักษณ์ของแนวทางด้านนวัตกรรมของ MetaHomes ในการตอบโจทย์ด้านอสังหาริมทรัพย์

คุณ Jerry Wu, CEO ของ MetaHomes แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานในครั้งนี้ว่า "การร่วมมือกับคุณ Roy Wang ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับ MetaHomes วิสัยทัศน์ทางศิลปะของเขาและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของเราร่วมกันทำให้เกิดการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปะและอสังหาริมทรัพย์ ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการเพิ่มคุณค่าทางวัฒนธรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี"

นอกจากนี้ คุณ Wang ยังได้แสดงความคิดเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ โดยระบุว่า "การเข้าร่วมงานครั้งนี้กับ MetaHomes ถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษอย่างมาก คุณลักษณะของความหลากหลายทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของดูไบเป็นพื้นฐานที่เหมาะสำหรับนวัตกรรมทางศิลปะ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าความพยายามร่วมกันของเราจะช่วยยกระดับภูมิทัศน์ด้านอสังหาริมทรัพย์ของที่นี่ได้อย่างไร"

คุณ Roy Wang ผู้มีชื่อเสียงด้านศิลปะได้รับการยกย่องอย่างมากสำหรับผลงานของเขาในแวดวงศิลปะระดับโลก เขาได้ริเริ่มการวาดภาพด้วยแสงอย่าง New Media Art ในประเทศจีนเมื่อปี 2015 ความสำเร็จด้านศิลปะของคุณ Wang ทำให้เขาได้รับวีซ่าทองหรือวีซ่านักลงทุนอันทรงเกียรติเป็นเวลา 10 ปีจากรัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นเกียรติที่สงวนไว้สำหรับผู้มีส่วนร่วมทางวัฒนธรรมและศิลปะที่มีความสำคัญ คุณ Wang มีชื่อเสียงเนื่องจากเป็นศิลปินชาวจีนคนแรกที่ได้รับการแนะนำจากกระทรวงวัฒนธรรมแห่งดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และดำรงตำแหน่งประธานองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งองค์การสหประชาชาติ สถาบันศิลปะกลุ่มกรีซ IAA ในประเทศจีน นอกจากนี้ คุณ Wang ยังเป็นตัวแทนของกลุ่มพันธมิตรการวาดภาพด้วยแสงระดับโลกในประเทศจีน ซึ่งทำให้เขาได้เป็นสมาชิกชาวจีนคนแรกขององค์กรที่ได้รับการยกย่องนี้

Funui Donard

donardfunui@metahomes.net

ดูรูปภาพที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/39fb6314-8c29-452a-a272-258f53b27796