Sigma Designs ปลดล็อคระบบสมาร์ทโฮมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย Next Generation Z-Wave 700-Series Chipset


ลาสเวกัส , Jan. 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- งาน CES 2018 ณ ห้องบอลรูม Venetian – Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ผู้ให้บริการระบบบนชิปอัจริยะ (SoC) สำหรับสมาร์ทโฮม IoT ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มตัวใหม่ 700-Series Z-Wave ในวันนี้ ซึ่งมีประสิทธิภาพและการปรับปรุงเทคโนโลยีในความสามารถด้านพลังงานและประสิทธิภาพของ RF มากมายที่สร้างมาเพื่อเพิ่มพลังให้กับระบบสมาร์ทโฮมที่มีการรับรู้ถึงสิ่งรอบตัวในราคาที่คุ้มค่า

Z-Wave 700-Series เป็นแพลตฟอร์มที่มีช่วงสัญญาณขนาดกว้าง ใช้พลังงานต่ำ และมีฮาร์ดแวร์ที่รองรับอุปกรณ์ใหม่ๆ ในอนาคตได้ ด้วยเครื่องมือซอฟต์แวร์และบล็อกโครงสร้างแบบผสาน ซึ่งจะเปิดใช้งานอุปกรณ์เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ๆ ของ Z-Wave ได้ 700-Series จะขับเคลื่อนกระแสอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ ซึ่งจะเพิ่มความสามารถให้ระบบปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักรเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ข้อมูลเซ็นเซอร์และทำให้ระบบสมาร์ทโฮมนั้นฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเชื่อมต่อได้มากขึ้น

"ชิป Z-Wave 700-Series ของ Sigma จะเปลี่ยนนิยามของสมาร์ทโฮมไปโดยสิ้นเชิง ชิปนี้สามารถแก้ปัญหาอุปสรรคทางเทคโนโลยีหลายๆ อย่างในปัจจุบันได้ ด้วยแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นและปฏิบัติการระหว่างกันได้มากที่สุด ทำให้ระบบการทำงานของสมาร์ทโฮมก้าวไปสู่อีกขั้น” Raoul Wijgergangs, VP หน่วยธุรกิจ  Z-Wave ของ Sigma Designs กล่าว “700-Series เปิดโอกาสให้เซ็นเซอร์ในระดับใหม่ๆ ที่ไม่เคยใช้มาก่อน ขณะที่ทำการปรับปรุงประเภทต่างๆ ของอุปกรณ์ที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ 700-Series จะสร้างวิธีในการติดตั้งในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ ก้าวจากอุปกรณ์ Z-Wave ไม่กี่สิบเครื่องไปยังร้อยเครื่องต่อบ้านหนึ่งหลัง แพลตฟอร์มใหม่ของเราจะเน้นย้ำการสร้างบรรยากาศในบ้าน เปลี่ยนจากความฉลาดไปสู่ความอัจริยะอย่างแท้จริง”

คุณลักษณะหลักของแพลตฟอร์ม 700-Series ได้แก่:

  • ใช้พลังงานต่ำ: 700-Series จะมีประสิทธิภาพคลื่นวิทยุพลังงานต่ำที่ดีที่สุดในรุ่น ซึ่งทำให้แบตเตอรี่มีอายุคงทนหลายปีและเซ็นเซอร์มีอายุคงทนกว่า 10 ปีโดยใช้ถ่านก้อนกระดุม  
  • ขนาดระยะที่กว้าง: แพลตฟอร์ม 700-Series จะให้ระยะสัญญาณที่กว้างกว่า 300 ฟุต ครอบคลุมหลายชั้นของบ้านและไปไกลถึงบริเวณท้ายสุดของลาน
  • ต้นทุนต่ำและเวลาที่รวดเร็วในการทำการตลาด: 700-Series ให้ผู้พัฒนาได้เริ่มพัฒนาอย่างรวดเร็วด้วยชุดเครื่องมือ เครื่องมือพัฒนาต้นทุนต่ำ และรหัสอ้างอิงที่ได้รับการรับรองสำเร็จรูปเพื่อให้มั่นใจว่าใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดในการทำผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองแล้ว
  • ประสิทธิภาพสูง: แพลตฟอร์มแบบใช้ Powerful ARM® พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ในชิปและอุปกรณ์ต่อพ่วงอีกมากมาย ทำให้ได้ระบบอัจฉริยะอย่างเต็มขีดความสามารถพร้อมระบบการคำนวณที่มีประสิทธิภาพพลังงานอันรวดเร็ว และระบบผสานที่ปลอดภัยในเวลาเสี้ยววินาที
  • ความสามารถในการผนวกเข้ากับหลายอุปกรณ์และการทำงานร่วมกันแบบย้อนกลับที่ได้รับการรับรอง: อุปกรณ์ 700-Series ในระบบสมาร์ทโฮมทุกตัวจะมีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงที่สุด พร้อมกับขอบข่ายงาน Z-Wave Security 2 (S2) และการติดตั้งที่ง่ายดายและเสถียรด้วย Z-Wave SmartStart  

การสื่อสารแบบไร้สายที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีช่วงสัญญาณกว้างด้วยแพลตฟอร์ม 700-Series Z-Wave ทำให้เซ็นเซอร์ของสมาร์ทโฮมไปไกลกว่าขีดจำกัดของปัจจุบัน ซึ่งหมายความว่าระบบสมาร์ทโฮมสามารถไปไกลได้ถึงในลาน สุดถนน และครอบคลุมหลายชั้นในบ้านได้อย่างราบรื่น ระบบที่ใช้พลังงานที่ต่ำมากเป็นพิเศษจะสร้างรูปแบบใหม่ของเซ็นเซอร์ Z-Wave ซึ่งสามารถฝังตัวเข้าไปในพื้นที่ใหม่ๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ หน้าต่าง และแม้แต่ผนังห้อง

แพลตฟอร์ม 700-Series ยังคงอำนวยความสะดวกและสร้างองค์ประกอบหลักที่จำเป็นลำดับต้นๆ เช่น S2 และ SmartStart สถาปัตยกรรมของ Sigma’s Security 2 (S2) ที่รวมคุณลักษณะทางความปลอดภัยทั้งเก่าและใหม่ จะทำให้ Z-Wave ยังคงเป็นอุปกรณ์อัจริยะที่ปลอดภัยที่สุด เป็นมิตรต่อระบบสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาดโลก  SmartStart เป็นวิธีที่ง่ายดายในการสร้างและปรับแต่งเครือข่าย Z-Wave โดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น ความสำเร็จในการการติดตั้งอุปกรณ์ ด้วยโปรโตคอลและชั้นซอฟต์แวร์เกตเวย์ตัวใหม่ของ Z-Wave SmartStart ได้ปรับแต่งอุปกรณ์ล่วงหน้าไปยังเครือข่ายก่อนที่จะถึงบ้าน ซึ่งลดเวลาการติดตั้งได้เป็นอย่างมาก และจึงลดต้นทุนด้วย เพื่อเพิ่มผลตอบแทนในการลงทุน (ROI) สำหรับผู้ติดตั้งและลดความยุ่งยากในการติดตั้งด้วยตนเองสำหรับเจ้าของบ้าน

เกี่ยวกับ Sigma Designs
Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) คือผู้นำระดับโลกในด้านการเปิดใช้งานระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฮม บริษัทได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่สำคัญต่างๆ ที่เปรียบเสมือนเป็นพื้นฐานสำหรับผู้นำด้านแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs กรุณาเยี่ยมชม www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave
เทคโนโลยี Z-Wave เป็นเทคโนโลยีมาตรฐาน ITU (G.9959) ที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นผู้นำเทคโนโลยีการควบคุมแบบแบบไร้สายในตลาดปัจจุบัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานระหว่างอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองแล้วกว่า 2400 เครื่องทั่วโลก ทำหน้าที่โดย Z-Wave Alliance และสนับสนุนโดยกว่า 700 บริษัททั่วโลก มาตรฐานคือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนรูปแบบการอาศัยแบบอัจริยะสำหรับความปลอดภัยและความมั่นคงภายในบ้าน แอพลิเคชันในด้านพลังงาน การบริการ สำนักงานและการค้าขายขนาดเล็ก Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนของ Sigma Designs และบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

แถลงการณ์ข้อตกลงร่วม Safe Harbor
ข้อมูลข่าวนี้มีข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตตามข้อกำหนดในหมวดหมู่ 27A ของพระราชบัญญัติด้านความมั่นคงในปีพ.ศ. 2476 และหมวดหมู่ 21E ของพระราชบัญญัติด้านการแลกเปลี่ยนทางความมั่นคงปีพ.ศ. 2477 รวมถึงข้อความเกี่ยวกับคุณลักษณะที่คาดหวัง ผลกำไร ขีดความสามารถ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และการแก้ไขปัญหาของ Sigma โดยเฉพาะชุดชิป 700- series ของ Sigma ปัจจัยต่อไปนี้อาจก่อให้เกิดผลลัพธ์จริงที่มีความแตกต่างทางกายภาพจากข้อความที่คาดการณ์ ที่รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ: สภาพแวดล้อมทั่วไป รวมถึงอัตราการนำไปใช้ของชุดชิป 700-series ของ Sigma ความสามารถของ Sigma ในการเรียบเรียงและได้รับการยอมรับในตลาดของชุดชิป 700 series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดเป้าหมาย การเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยี และความเสี่ยงอื่นๆ ที่ได้ชี้แจ้งในรายงาน SEC ของ Sigma เป็นครั้งคราว รวมถึงรายงานประจำปีใน Form 10-K ผู้อ่านได้รับคำเตือนมิให้เชื่อถือในข้อความที่คาดการณ์เหล่านี้แบบผิดๆ ซึ่งกล่าวไว้เพียงในวันที่นับจากนี้ Sigma ไม่มีเจตนาในการปล่อยหรือเปิดเภยผลลัพธ์ของการตรวจทานใดๆ ของข้อความที่คาดการณ์เหล่านี้สู่สาธารณะ ซึ่งอาจส่งผลอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือกรณีนับจากนี้ หรือส่งผลต่อปรากฏการณ์หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่เจตนา

ผู้ติดต่อสื่อ:
Mary Miller
Sigma Designs
+1-510-897-1069
Mary_Miller@sigmadesigns.com

Alexandra Crabb
Caster Communications
+1-401-792-7080
alex@castercomm.com