Black Hat Asia 2561 จะเผยผลกระทบจากจุดอ่อนของซอฟต์แวร์ Apple และ Google อุปกรณ์เคลื่อนที่และ IoT ระบบการชำระเงิน และอื่นๆ

ผู้จัดกิจกรรมด้านความปลอดภัยทางข้อมูลที่มีชื่อเสียงจะจัดการประชุมเพื่อให้ข้อมูลและการฝึกอบรมอย่างจริงจังที่สิงคโปร์ในวันที่ 20-23 มีนาคม พ.ศ. 2561


ซานฟรานซิสโก, Jan. 24, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Black Hat ผู้นำการจัดกิจกรรมด้านความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลกได้ประกาศจุดเด่นของการประชุมในโปรแกรม Black Hat Asia ที่กำลังจะมาถึง งานที่กลับมาจัดที่ประเทศสิงคโปร์ในปีนี้ได้เสนอกำหนดการที่จริงจังให้กับชุมชน ประกอบด้วยการให้ข้อมูลงานวิจัยที่ทันสมัย การจัดการฝึกอบรม และ Business Hall ที่จะจัดหาทางออกและโปรแกรมเฉพาะทางอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการของชุมชนความปลอดภัยทางข้อมูลที่กว้างขึ้น ตั้งแต่พนักงานและผู้จัดการไปจนถึงบุคคลที่ปฏิบัติงานในระดับบริหาร

Black Hat Asia จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม – 23 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ Marina Bay Sands ในประเทศสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและต้องการประหยัดค่าลงทะเบียน S$200 โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-18/registration.html

ไฮไลท์ของโปรแกรม Black Hat Asia 2561 มีดังนี้

หากต้องการดูกำหนดการโปรแกรมปี 2561 ในปัจจุบันและอ่านบทคัดย่อของงานนำเสนอกรุณาเยี่ยมชม blackhat.com/asia-18/briefings.html
หลักสูตรแบบห้องเรียน - การฝึกอบรม Black Hat 
ก่อนการประชุมให้ข้อมูล Black Hat Asia จะเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมความรู้เฉพาะทางที่ลึกซึ้งเป็นเวลาสองวัน โดยบุคคลที่ปราชญ์เปรื่องที่สุดในสาขานั้นๆ การฝึกอบรมในปีนี้จะครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับการเจาะระบบโครงสร้างพื้นฐาน การศึกษาเครื่องจักร การเจาะระบบรถยนต์ การวิเคราะห์มัลแวร์ และอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งที่เพิ่มมาใหม่ในปี 2561 Black Hat จะเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมแบบสี่วันที่ได้รับความนิยม “การแสวงหาประโยชน์และการโจมตีเว็บไซต์ขั้นสูง” โดย Offensive Security หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการและต้องการประหยัด S$300 สำหรับหลักสูตรที่คุณเลือกก่อนวันที่ 16 มีนาคม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-18/training/schedule/index.html
ถ่ายทอดสดการสาธิต - Black Hat Arsenal: เครื่องมือที่จะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้!
Black Hat Arsenal จะกลับไปยังสิงคโปร์พร้อมกับเครื่องมือที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและพื้นที่สาธิตที่จัดแสดงการพัฒนาล่าสุดจากชุมชนโอเพนซอร์ซ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Arsenal และดูว่าเครื่องมือใดจะได้รับเลือกในปีนี้ โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-18/arsenal-overview.html
ผู้สนับสนุน Black Hat Asia
ผู้สนับสนุนหลักของ Black Hat Asia 2561 ประกอบด้วย ผู้สนับสนุนระดับแพลทีนัม: Qualys, SentinelOne ผู้สนับสนุนระดับโกลด์: CrowdStrike, DarkTrace, Malwarebytes, Rapid7, Solida Systems และผู้สนับสนุนระดับซิลเวอร์: Black Duck Software by Synopsys, Checkmarx, HackerOne, Illumino, Intezer, PhishMe, ServiceNow, VMRay หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางให้การสนับสนุนและดูรายชื่อฉบับเต็มของบริษัทที่เข้าร่วม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-18/event-sponsors.html

ติดต่อกับ Black Hat (#BlackHat)

วันที่และกิจกรรมของ Black Hat ในอนาคต

  • Black Hat สหรัฐอเมริกา 2561 - เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา - 4-9 สิงหาคม
  • Black Hat ยุโรป 2561 - กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร - 3-6 ธันวาคม

เกี่ยวกับ Black Hat
กว่า 20 ปีที่ Black Hat ได้ให้ความรู้ การพัฒนา และทิศทางล่าสุดของงานวิจัยเกี่ยวกับความปลอดภัยทางข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงาน กิจกรรมและการอบรมซึ่งเป็นที่สนใจในระดับโลก เกิดขึ้นจากความต้องการของชุมชนความปลอดภัย และความพยายามอย่างหนักในการรวบรวมความรู้ในแวดวง Black Hat สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เชี่ยวชาญในทุกระดับอาชีพ กระตุ้นความเติบโตและความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษา นักวิจัยระดับโลก และผู้นำในหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การประชุมเพื่อให้ข้อมูลและการฝึกอบรมของ Black Hat จัดขึ้นทุกปีในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  blackhat.com  Black Hat จัดตั้งโดย UBM plc. ซึ่ง UBM นี้เป็นผู้จัดกิจกรรม B2B โดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก พนักงาน 3,750+ คนของเราอาศัยอยู่ในกว่า 20 ประเทศ ปฏิบัติงานอยู่ในหน่วยงานต่างๆ กว่า 50 แห่ง ความรู้และความสนใจที่ลึกซึ้งของเราเกี่ยวกับหน่วยงานเหล่านี้ทำให้เราสามารถสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่จะทำให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จได้กรุณาเยี่ยมชม www.ubm.com เพื่อดูข่าวสารและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ UBM

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Kimberly Samra
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Black Hat
415-947-6362
BlackHatPR@ubm.com