การดำเนินการบันทึกจำนวนการบินของสมาชิกของ VistaJet ที่เพิ่มขึ้นเป็น 32% ในครึ่งแรกของปี 2018


ความสำเร็จโดดเด่นที่สำคัญตลอดครึ่งปี นับถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2018 ได้แก่

  • สมาชิกโปรแกรมใหม่เพิ่มขึ้น 32%
  • รายได้จากการบินเพิ่มขึ้น 27%
  • ชั่วโมงการบินเพิ่มขึ้น 27%
  • รายงานการบินทั่วโลกของอเมริกาเหนือคิดเป็น 25%
  • การบริการที่ยอดเยี่ยมทำให้มีการต่ออายุสมาชิกเพิ่มขึ้น 33%

LONDON, July 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ที่ยังคงได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากมายทั่วโลกในระหว่างครึ่งแรกของปี 2018 ที่ขับเคลื่อนโดยความต้องการของการสมัครสมาชิกของโปรแกรมเรือธงของบริษัท มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 32% แบบปีต่อปี ด้วยตัวเลขที่เพิ่มขึ้นสองเท่าของพนักงานสัญญาจ้างหากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว บันทึกชั่วโมงการต่ออายุเติบโตเป็น 33% ที่ขับเคลื่อนโดยการมุ่งเน้นการบริการที่เยี่ยมยอดของบริษัท

การเพิ่มชื่อให้แก่วงการทั่วโลกและรุ่นการรับสมัครชั่วโมงการบินที่ไม่เหมือนใคร ในปี 2018 นั้น VistaJet ได้ลงทุนเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมการให้บริการให้แก่ผู้โดยสารของบริษัท โปรแกรมใหม่ที่เสนอให้แก่ความต้องการของลูกค้าของ VistaJet ล้อมรอบไปด้วยการเป็นหุ้นส่วนสำคัญพร้อมกับผู้นำศิลปะและหุ้นส่วนทางการกีฬาระดับโลก เช่น Christie’s และ British Polo Day เช่นเดยวกับการเปิดตัวของโปรแกรมการท่องเที่ยวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเด็กในการบินส่วนตัว

บริการที่ไร้ที่ติ การบินทั่วโลกจำนวน 72 ลำและฐานลูกค้าที่หลากหลายและกว้างขวางและอนุญาตให้ VistaJet สามารถจับภาพความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากแต่ละภูมิภาคของโลกได้ ในครึ่งแรกของปี 2018 บริษัทได้เห็นการเติบโตในรายได้ของการบิน ชั่วโมงการบินและจำนวนการบินเป็น 27% ทวีปอเมริกาเหนือมีการขยายตัวครั้งนี้ซึ่งคิดเป็น 25% ของจำนวนชั่วโมงบินทั่วโลกทั้งหมด

จำนวนผู้โดยสารทั่วโลกก็เพิ่มขึ้นและในครึ่งแรกของปี 2018 VistaJet ได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 30,000 คนทั่วโลก ด้วยการเติบโตที่คิดเป็น 23% ของช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว ค่าเฉลี่ยเวลาการบินเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับเส้นทางการบินระหว่างทวีปที่ต้องใช้เวลานานขึ้น แนวโน้มที่คาดหวังจากเพิ่มมากกว่าครึ่งที่สองของปี

ข้อมูลล่าสุดวันนี้ยังได้แสดงให้เห็นว่าแนวโน้มระดับโลกของบุคคลและบริษัทเปลี่ยนแปลงไปจากการเป็นเจ้าของอากาศยานเพื่อลดต้นทุนและความเสี่ยงทางทรัพย์สิน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์จากธุรกิจการบินอยู่ ด้วยการประเมินมูลค่าเกินกว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ การจัดตั้งบริษัทให้เป็นบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นแห่งแรกในมอลต้าและเป็นแห่งที่ห้าในยุโรป VistaJet นั้นอยู่ในฐานะที่ดีที่จะมีส่วนแบ่งการตลาดมากยิ่งขึ้นโดยนำเสนอบริการครอบคลุมทั่วโลก คุณภาพที่เหนือชั้นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท VistaJet กล่าวว่า
ปี 2017 เป็นปีที่เราเข้มแข็งที่สุดและเราได้เริ่มปี 2018 ด้วยอัตราการเติบโตที่น่าประทับใจ เราได้เห็นการเติบโตที่ยั่งยืนทั่วทั้งองค์กรของเราอย่างต่อเนื่อง และเรายังรักษาความสามารถในการปรับข้อเสนอของเราให้สอดคล้องกับความต้องการในทุกภูมิภาคด้วย การบินและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครของเราทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดและได้รับโอกาสใหม่ๆ อย่างที่ต้องการ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับหนึ่งในตลาดทุกแห่งที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ และเป็นไปได้ว่าเราจะมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วจนสามารถไปถึงเป้าหมายในอีกสิบสองเดือนข้างหน้าได้

* บทความในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้จัดทำขึ้นโดยมาจากข้อมูลที่มีอยู่ในวันที่เผยแพร่การประชาสัมพันธ์ เป็นบทความที่ไม่ครอบคลุมผลลัพธ์หรือฐานะทางการเงินของบริษัทหรือ ณ วันที่ หรือครึ่งปีของ 2018 และยังไม่ได้รับการตรวจสอบ ทบทวนหรือรวบรวมโดยบริษัทบัญชีที่จดทะเบียน ดังนั้น ข้อมูลทางการเงินของการประชาสัมพันธ์นี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นและยังไม่ได้รับการตรวจสอบและอาจมีการทบทวนขั้นตอนการปิดและตรวจสอบของบริษัท บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการปรับปรุงข้อมูลที่มีการบันทึกข้อมูลใดๆ ที่ต้องได้รับการเปิดเผยตามกฎหมาย

ข้อมูล : 

Jennifer Farquhar | VistaJet | โทร: +44 203 617 3077| jennifer.farquhar@vistajet.com 


เกี่ยวกับ VistaJet

VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว VistaJet ให้บริการทางการบินด้วยการบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก หลังจากการก่อตั้งโดย Thomas Flohr ในปี 2004 บริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ด้วยการให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลในการเดินทางไปยังทุกที่หมายและทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถร้องขอเที่ยวบินตรงแบบเที่ยวเดียวได้ผ่านแอพการจองจากต้นทางถึงปลายทางแห่งแรกของวงการ หรือผ่านทีมระดับโลกที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วัน  
ดูข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของVistaJet ได้ที่ vistajet.com

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบประกาศฉบับนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3db3418c-1290-46ee-a2a8-42cdbcde9a83