ระบบคลาวด์ส่วนบุคคล Funambol เปิดตัวสำหรับผู้ใช้หลายล้านคนในเวียดนามแล้วตอนนี้

Viettel ได้เปิดตัว Lifebox Cloud แล้วสำหรับผู้ลงทะเบียนหลายล้านคน


ฟอสเตอร์ ซิตี้ แคลิฟอเนียร์, Aug. 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Funambol ผู้นำผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่สนับสนุนการผลิตบริการระบบคลาวด์ในนามของลูกค้าทั่วโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า ตอนนี้ โซลูชันคลาวด์ส่วนบุคคลนั้นใช้งานได้แล้วสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านมือถือหลายล้านคนในเวียดนาม Funambol OneMediaHub เป็นบริการที่เป็นหัวใจสำคัญในบริการ Lifebox Cloud ของ Viettel ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึงเป็นแกนนำสำคัญของกลยุทธ์การบริการ 4G ของ Viettel ปัจจุบัน Viettel เป็นผู้ให้บริการด้านมือถือที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม และ OneMediaHub ช่วยให้ผู้ลงทะเบียนในระบบของ Viettel สามารถจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และเนื้อหาบนมือถืออื่น ๆ บนระบบคลาวด์ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งสร้างประโยชน์หลายด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ทำให้ผู้ใช้มีพื้นที่บนโทรศัพท์เพิ่มขึ้น ปกป้องเนื้อหาส่วนตัวของผู้ใช้ และสามารถใช้งานเนื้อหาต่าง ๆ เหล่านี้ได้บนทุกอุปกรณ์สื่อสาร Mr. TRAN Trung Hieu ผู้อำนวยการ VAS Centre ของ Viettel Telecom กล่าวว่า “เราได้ยกระดับผู้ให้บริการการจัดเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ที่สำคัญ ๆ ทั้งหมด เราเลือก Funambol เนื่องจาก Funambol เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มีแนวทางการลงทุนที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การดำเนินธุรกิจของเรา Funambol OneMediaHub ได้รับเลือกเนื่องจากมีชุดของคุณลักษณะที่ครอบคลุมเมื่อเปรียบเทียบกับระบบคลาวด์ OTT ยิ่งไปกว่านั้น การผสานรวมแอปพลิเคชันของบุคคลที่สามนี้ ช่วยให้เราได้มาซึ่งชุดของ API ที่มีความเฉพาะและสร้างความมั่นใจให้เราได้ว่า เราให้บริการที่ครบองค์ประกอบที่ผู้ลงทะเบียนของเราจะได้ประโยชน์สูงสุด”

Funambol OneMedia ทำให้การใช้ชีวิตในแบบดิจิตอลของผู้คนง่ายขึ้นโดยการสร้างศูนย์รวมเนื้อหาดิจิตอลจากทุกแหล่งไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น จากอุปกรณ์มือถือ คอมพิวเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ รวมถึงอีเมล ซึ่งช่วยให้ได้วิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการจัดเก็บและสำรองเนื้อหาดิจิตอลของผู้ลงทะเบียน นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงได้จากทุกอุปกรณ์ OneMediaHub เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งแบบติดตั้งและแบบไร้สาย เนื่องจากข้อเสนอบริการผลิตผลิตภัณฑ์ในนามของลูกค้านั้นเป็นการรวมเอาบริการอื่น ๆ เข้าด้วยกันและปรับให้ตอบโจทย์ความต้องการที่จำเพาะของลูกค้าแต่ละราย

Amit Chawla ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Funambol กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Viettel เลือก แพลตฟอร์มชั้นนำในอุตสาหกรรมของ Funambol สำหรับบริการ Lifebox Cloud เราดีใจที่จะได้ทำงานกับ Viettel เพื่อช่วยให้ผู้ลงทะเบียนของ Viettel สามารถจัดการและเพลิดเพลินไปกับทรัพย์สินทางดิจิตอลของตนผ่านแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ส่วนบุคคลที่ดีที่สุด”

เกี่ยวกับ Funambol

Funambol เป็นผู้นำผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่สนับสนุนการผลิตบริการระบบคลาวด์ในนามของลูกค้า Funambol ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ผู้รวมระบบ และผู้ให้บริการด้านอื่น ๆ เข้าสู่ตลาดด้วยบริการระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจและระบบคลาวด์ส่วนบุคคลที่หลากหลาย บริษัทชั้นนำต่าง ๆ ได้นำโซลูชันของ Funambol ไปปรับใช้แล้วทั้งในอุตสาหกรรมบริการเครือข่ายแบบติดตั้งและสัญญาณไร้สายที่ให้บริการผู้คนกว่าสองพันล้านคนแล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.funambol.com

เครื่องหมายการค้า ผลิตภัณฑ์ และชื่อบริษัทอื่น ๆ ทั้งหมด ที่ได้กล่าวถึงนั้นเป็นเครื่องหมายการค้าของผู้ที่เป็นเจ้าของตามกฎหมาย


            

Contact Data