Nodle.io ระดมทุนรอบ seed 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำ IoT Cryptocurrency ไปให้กับนักพัฒนาแอป

เครือข่าย IoT เฉพาะงานที่ใหญ่ที่สุดมอบการเชื่อมต่อเกือบฟรีทั้งหมด


เมืองซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย, Sept. 14, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nodle.io  ผู้ให้บริการเครือข่ายเชื่อมต่อและอินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง (Internet of Things - IoT) ในวันนี้ประกาศการลงทุนรอบ seed มูลค่า 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และการเปิดตัว cryptocurrency ใหม่สำหรับการสร้างรายได้จากการเชื่อมต่อ IoT แอป และข้อมูล  Nodle.io ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์ IoT โดยการคราวด์ซอร์สซิ่งเครือข่ายสมาร์ทโฟน  ปัจจุบันมีอุปกรณ์กว่า 1 ล้านเครื่องเชื่อมต่อกับเครือข่าย Nodle Citizen Network ทุกวัน  นี่คือเครือข่าย IoT ที่ใหญ่ที่สุดที่ถูกสร้างมาจนถึงปัจจุบัน  ตามจำนวนสถานีฐาน

Blockchange Ventures นำพารอบลงทุน ที่มีส่วนร่วมจาก Blockhead Capital, Bootstraplabs, Olymp Capital, Mark Pincus กับ Work Play Ventures และ Yeoman's Capital

"วิธีการเชื่อมต่อของ Nodle ใช้งานง่าย เป็นแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ และใช้ได้ทั่วโลก" นาย Micha Benoliel ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Nodle.io กล่าว "ปัญหาหลักในการใช้งาน IoT คือมันยากที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์อยู่ระยะไกลกับอินเทอร์เน็ต และมีราคาแพง"  

Nodle ทำงานร่วมกับนักพัฒนาแอพพลิเคชัน ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค และผู้ให้บริการโทรคมนาคมเพื่อใช้โทรศัพท์มือถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายอำนาจ ซึ่งสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้เป็นแสน ๆ ครั้งต่อวินาที พวกเขามีโอกาสสร้างรายได้จากแอ็พพลิเคชันของตนผ่าน Nodle Software Development Kit (SDK) และได้รับเหรียญ NODL เพื่อช่วยให้เครือข่ายเติบโตขึ้น

"เราเชื่อว่าหนึ่งในด้านที่ดีที่สุดสำหรับบล็อกเชนคือการสร้างการค้าและการสื่อสารแบบอุปกรณ์ต่ออุปกรณ์ (Device to Device - D2D) เราลงทุนในเครือข่ายของ Nodle เพราะเราเชื่อว่า พวกเขาจะเป็นศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงถึงระดับโครงสร้างในอุตสาหกรรมนี้" นาย Ken Seiff, Managing Partner ของ Blockchange Ventures กล่าว

Nodle กำลังทำให้การขุด cryptocurrency แบบระยะไกล มีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงง่ายขึ้นจากสมาร์ทโฟน โดยใช้น้อยกว่า 1% เวลาใช้งานของแบตเตอรี่  ก่อนที่จะมีเครือข่าย Citizen Network ของ Nodle เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ การขุดเหรียญในสมาร์ทโฟนจะทำให้แบตเตอรี่หมด เกิดความร้อนสูงเกินไป และทำให้หน่วยประมวลผลกลาง (CPU) ทำงานช้าลง

"ไม่กี่คนจะเข้าใจโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเครือข่าย IoT ที่แพร่หลาย ไม่ล้มเหลว และกระจายไปทั่ว ซึ่งทำงานได้ดีกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีขนาดเล็กและใช้พลังงานต่ำ ทุกแห่ง การจัดโครงสร้างเครือข่าย IoT แบบ peer-to-peer ก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการใช้ AI. Nodle กำลังอยู่ในมหาสมุทร และนำหน้าในเกมที่นี่" นาย Nicolai Wadstrom นักลงทุนจาก BootstrapLabs กล่าว

"Nodle ได้แก้ปัญหาทางธุรกิจที่ร้ายแรงสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ IoT ในสถานที่ห่างไกล" Jay Goldberg ผู้ปรึกษาของ Nodle แสดงความคิดเห็น  "Nodle กำลังเร่งนวัตกรรม"

"เมื่ออินเทอร์เน็ตแบบกระจายมาพบกับการจ่ายเงินในระดับจุลภาค [บนฐานบล็อกเชน] คุณสามารถเปิดใช้งานระบบนิเวศใหม่สำหรับอุปกรณ์ IOT ได้" นาย Vijay Sondhi ซีอีโอ NMI และอดีต SVP Innovation, VISA กล่าว

เข้าร่วมขบวนการ
เครือข่าย IoT ที่มีต้นทุนต่ำ ใช้พลังงานต่ำ มีแบนด์วิธสูง ของ Nodle กำลังขยายการครอบคลุมเกินกว่าการครอบคลุมของเครือข่ายมือถือต่างๆ  เครือข่าย Nodle กำลังดำเนินงานอยู่ปัจจุบันนี้   สามารถเข้าร่วมอย่างฟรี  ผู้ร่วมสมทบในเครือข่ายจะได้รับเหรียญ NODL โดยการให้การเชื่อมต่อ ผ่านหลักฐานการทำงานหรือ "หลักฐานการเชื่อมต่อ"

เข้าร่วมขบวนการ

เกี่ยวกับ Nodle.io | The Citizen Network
Nodle.io เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเชื่อมต่อและอินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง ที่มีสำนักงานอยู่ในกว่า 50 ประเทศ  ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2560 โดยผู้ประกอบการ Micha Benoliel เครือข่าย Nodle ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการสื่อสารของอุปกรณ์ต่ออุปกรณ์ IoT ได้เป็นอย่างมาก ทำให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้จากทุกที่   บริษัทนี้ได้สร้างเครือข่ายสำหรับการเชื่อมต่อและรวบรวมข้อมูลจากอุปกรณ์อยู่ระยะไกล ที่ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นประจำ   อุปกรณ์อยู่ระยะไกลจะเชื่อมต่อกับ The Citizen Network ซึ่งเป็นเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่สร้างขึ้นจากชุมชนสมาร์ทโฟน ที่ปัจจุบันนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์และสมาร์ทโฟนจำนวน หลายแสนเครื่องที่ร่วมมือกันเพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ต  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nodle.io/#/landing.

คำสำคัญ: Internet of Things, IoT, Cryptocurrency, Coin Mining, Smartphone Mining, Wallet, IoT devices, IoT platform, IoT applications, IoT technology,IoT sensors, industrial IoT, IoT companies, bitcoin

ติดต่อสื่อ:
Heidi Groshelle
+1 415.307.1380
press@nodle.io

วิดีโอที่มาพร้อมกับประกาศฉบับนี้มีอยู่ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e8091318-807d-4d60-9860-97a887f7e159